end

117 6 0
                                    


[ không chạy phải chờ hắn đùa bỡn lưu manh sao! Xoa một chút lau, quá đặc biệt dọa người! ] Mục Tử Trong hận không được dùng quả đấm đi gọi vốn sâm gương mặt đó.

ai kêu túc chủ ngài kích thích ra hắn tao tức giận một mặt, gặp được cũng không cần kinh sợ, vốn bảo bảo nơi này có vô số câu "Kinh điển ngữ lục", giữ túc chủ ngài có thể chế trụ hắn!

[= =+ không cần! ] suy nghĩ một chút cũng biết hệ thống cung cấp "Kinh điển ngữ lục" nhất định không có lời gì tốt. Trải qua vốn sâm chuyện này, Mục Tử Trong nhìn thấy hanh lợi lúc cũng không tinh thần nói chuyện, chạy vào cửa phòng vừa đóng đến cửa liền chuẩn bị nghỉ ngơi. Nào biết...

"Ho khan một cái." Mục Tử Trong bị người để ở bên tường, có một cái tay nặng nề bóp hắn đích cổ, đưa đến hắn không có cách nào nhúc nhích.

"More, ta đối với ngươi rất thất vọng." Trong bóng tối, đàn ông thanh âm tỏ ra rất là trầm thấp, "Ngươi muốn cùng yêu đức hoa kết hôn? A! Một cá Nam Nhân sẽ để cho ngươi hư hỏng, chánh nghĩa của ngươi cảm đi đâu vậy!"

Tác giả có lời muốn nói: ừ, yêu đức hoa còn đang lẳng lặng đau lòng, lời đồn đãi nhưng càng ngày càng nghiêm trọng... Quá bi thương.

Cảm ơn miểu miểu manh manh mìn, áp đảo sao sao đát =3=

Còn có hợp hoan tông Đại trưởng lão manh manh hai cá mìn, nhào tới thặng thặng!

Miểu miểu ném một chỗ lôi ném thời gian:2016-01-24 20:52:50

Hợp hoan tông Đại trưởng lão ném một chỗ lôi ném thời gian:2016-01-24 21:59:23

Hợp hoan tông Đại trưởng lão ném một chỗ lôi ném thời gian:2016-01-24 22:00:29

☆, thứ 87 chương 087 chương

Kết hôn là từ nơi nào truyền tới tin vịt? ! Hướng về phía khắc lỗ phu tỳ tờ nào bão nén lửa giận mặt, cùng với đối phương bàn tay dần dần thêm sức lớn đạo, Mục Tử Trong suy nghĩ đang xốc xếch, hệ thống nhắc nhở âm vang lên.

đinh! Chúc mừng túc chủ kích động "Bị người hại" điều kiện, tội phạm khắc lỗ phu tỳ đồng hóa trị giá đã bị kích thích, mới bắt đầu đồng hóa trị giá hiện vì 40%!

thấy rằng tội phạm giờ phút này thuộc về giận dử giai đoạn, mời túc chủ mau sớm trấn an tội phạm, để tránh bị tiến một bước tổn thương!

[... Thật cho ta tiết kiệm phiền toái. ] Mục Tử Trong muốn còn muốn làm sao đi trở thành bị người hại, kết quả khắc lỗ phu tỳ mình đưa tới cửa. Mắt thấy khắc lỗ phu tỳ đích hình dáng càng phát ra nguy hiểm, Mục Tử Trong lập tức bày ra tức giận chồng chất vẻ mặt, nói giọng khàn khàn: "Ngươi, ngươi nói gì?"

Mục Tử Trong bắt khắc lỗ phu tỳ đích cánh tay, dùng sức bấm đi lên, "Ngươi cho ta đem lời nói rõ!"

"Ngươi giả bộ cái gì ngu!" Khắc lỗ phu tỳ giảm thấp xuống giọng, "Lô thẻ tư nhà người đều biết ngươi ép cưới chuyện, ngươi còn có lời gì không dám !"

Khắc lỗ phu tỳ lúc trước đối với Mục Tử Trong có bao nhiêu hảo cảm, bây giờ liền có bao nhiêu tức giận, không trách Mục Tử Trong lần này không có lựa chọn cùng hắn hợp tác, thậm chí chỉ trích hắn quá mức thiên kích, nguyên lai Mục Tử Trong là một lòng hướng yêu đức hoa · lô thẻ tư, nói gì để cho người sửa đổi hướng thiện, hết thảy các thứ này chắc hẳn cũng là vì mục tử dặm tư tâm!

Ngươi đã thành công gợi ra của ta chú ý !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ