Chapter 1

1.4K 18 0
                                    

Louise's POV


"Ken, dahan dahan naman," ungol ko. Halos mapunit niya na kasi ang damit ko sa pagmamadali niyang maialis ito sa akin. Kung masisira niya to, ito na ang panglimang damit ko na nasira niya. Why couldn't he just remove it properly. Ang hirap talaga pag gigil na gigil siya.


Hindi niya ako pinansin. Patuloy lang siya sa paghalik sa leeg ko at tuluyan niya nang nasira ang damit ko. Walang ni isang butones na naiwan sa button down shirt ko. Damn it! Gamit na gamit pa naman to kasi ito ang ginagamit ko tuwing kailangan kong magcorporate attire pag defense sa thesis o case study.


Itinulak niya ako pahiga sa kama at inalis ang pantalon ko. Ako na mismo ang nagtanggal ng bra ko at dahan dahan niyang hinubad ang panty ko. Shit! Mabuti na lang terno ang nasuot kong underwear ngayon. Bigla na lang kasi nagtext kanina na susunduin niya ako sa apartment.


Siya naman ang naghubad sa harap ko talaga. He took off his t-shirt from the back. Sinunod naman niya ang pantalon niya na kusang nahulog pagkatanggal niya ng butones at zipper. Hinila niya ako patayo mula sa pagkakaupo ko sa kama. "Ikaw magtanggal niyan," bulong niya. Di ko talaga alam ba't gustong gusto niya na hinuhubaran ko siya, lalo na pag underwear niya na.


Ngumisi ako at sinunod ang gusto niya. Pero dahan dahan ko yung hinubad sa kanya. At nang tuluyan na yung matanggal, sinipa niya palayo at hinila ako patayo. Hinapit niya ako palapit hanggang sa walang parte ng katawan namin ang hindi nagtama. Hinalikan niya ako sa labi ng mga mapupusok na halik. Tila pinapasabik ako.


Pinagpalit niya ang pwesto namin para siya ang mapaupo sa kama. Iniupo niya ako sa kandungan niya at nagtama ang mga kaselanan namin, kulang na lang ay maipasok niya talaga ang kanya sa akin. Yung mga kamay niya ay nasa dibdib ko, nilalaro ang mga tuktok nun na mas lalong nagpapaungol sa akin,


Napahiga siya at isinama ako. Pinwesto niya ako sa kanya at dahan dahang ipinasok ang kanya sa akin habang nasa ibabaw ako. "Ride me," ungol niya na pagalit.


Dahan dahan akong gumalaw hanggang sa nagkaroon ng ritmo ang ginagawa namin. Nakahawak siya sa baywang ko habnag gumagalaw ko sa itaas niya. Nakatitig lang siya sa akin nang nakakaloko kaya nag-iwas ako ng tingin. Sobrang gwapo niya talaga. Kaya siguro napapayag niya ako sa set-up namin na to.


Nararamdaman kong malapit na ako pero hindi ko alam sa kanya. Bahagyang bumagal ang paggalaw ko dahil sa pagod. Naramdaman naman niya yun kaya pinagpalit niya ang posisyon namin nang di siya umaalis sa loob ko. Tinulak niya lang ako pahiga at siya ang pumaibabaw sa akin. Dahan dahan siyang gumalaw habang hinahalikan ang dibdib ko.


Mabagal ang galaw niya pero sagad na sagad sa loob ko. "Ken, bilisan mo. Malapit na ako," utos ko. Di ko alam paano ko nasabi yun nang diretso at di masyadong paungol.


Ngumisi siya ulit. "Okay babe," sabi niya. Binilisan niya ang paglabas pasok niya hanggang sa nanginig ang mga hita kong nakapalibot sa kanya. Naramdaman kong inabot ko ang sukdulan. Yung mga labi niyang kanina ay nasa dibdib ko ay bumalik ulit sa labi ko. Binilisan niya lalo ang galaw niya hanggang sa nilabasan na rin siya.


Hinugot niya yung kanya mula sa akin at nahiga sa tabi ko. Siniksik niya mukha niya sa leeg ko at niyakap ako. Kung makaasta, parang may relasyon talaga kami. Nagagamitan lang naman kami.


"Nagdinner ka na?" tanong niya. "Let's get something to eat. Kanina pa ako gutom," dagdag niya.


"Gutom ka naman pala, ba't di mo sinabi. Ba't nakipagkita ka pa?" sumandal ako sa headboard ng kama at sumunod naman siya pero yung braso niya, nakapalibot pa sa akin.


Tumayo siya at naglakad nang naka hubo't hubad papunta sa cabinet niya. Sino naming mahihiya kung katulad nang kanya ang katawan diba? Tambay rin kasi to sa gym eh.


Kumuha siya ng hoodie niya na nagsasabing varsity siya ng soccer team. Naglabas di siya ng underwear ko na permanente nang nandito sa condo niya. Naglakad siya pabalik sa akin at inabot ang mga damit sa akin bago pinulot yung pantalon ko.


"Tara, kain muna tayo," pag-aaya niya. Sabay bihis na rin.


"Ikaw na lang. Magtataxi na lang ako pauwi. Baka may makakita pa sa atin," pagtanggi ko.


Nandilim ang mukha niya. Napawi ang ngisi sa mga labi niya. "Ba't ba ayaw na ayaw mong may may makakita sa atin sa labas? Ikinakahiya mo ba ako?"


Gusto kong matawa sa reaksyon niya. "Anong bang ikinagagalit mo? Alangan ba namang ipagmalaki ko tong "friends with benefits" natin na set-up diba? Alangan bang ianunsyo ko na ako ang nag-iisang fuck buddy ng isang Kenneth Joaquin Bustamante?" sakaling mang malaman nang mga tao kung ano niya ako, siguradong masisira ang buhay ko.


"Ikaw ang pumili ng sitwasyong to Louise. You know I want to make it official. Alam mo namang gustong kong totohanin na lang to," depensa niya.


"Para ano? Di mo naman ako mahal. Ni hindi mo nga ako gusto diba? Nachallenge ka lang sa akin, baka nakakalimutan mo. Ikaw tong nagsabi na hinding hindi ka magkakagusto sa isang tulad ko na parang kung sino magmaganda. Sino bang nagsabi sayo na nagmamaganda ako? Di ako nagpapahabol sayo. Pero wag na wag mo akong gawing tanga Ken. Alam kong laro laro lang sayo to. Di ko alam anong nakita mo sa akin. Utang na loob, kung pagod ka na, sabihin mo lang nang tigilan na natin to."


Pagkasabi ko nun, dali dali kong sinuot ang damit ko. Napilitan akong suotin ang hoodie niya dahil nga napunit niya ang damit ko.


"Louise, sandali nga," pigil niya pero di ko pinansin. Lumabas ako ng condo niya at patuloy na lumabas ng building. Hindi niya talaga ako hinabol. Pero ano bang ineexpect ko? Fuck buddies lang nga kami diba?



Author's Note:

I deserve eternal damnation for this chapter. Saan ko ba kinukuha tong pinagsusulat ko?

Anyways, this is just a short story. Mga 5 to 10 chapters lang. pero wag kayong mag expect masyado na masusundan tong bed scene. Di ko na alam saan kukuha ng ganito.  

Refusing to FallTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon