Lynie Shanie
Sssshhhaaanne!!!!! Gising na!.
Tsk. Ano ba yan tulog pa Ang Tao nambubulabog na Naman siya.
Anong Oras na ba? Tiningnan ko Ang alarm clock ko 7:45, ommoh my god 15 minutes nalang Bago magsimula Ang klase.
Dali Dali akong bumangon at tumungo sa banyo, as usual I do my morning routine. Nagbihisna ako at Dali Daling bumaba, pagkababa ko nakita ko si mom.Morning nak -mom
Morning dn ma -ako
Pagkatapos naming kumain, Dali Dali akong tumayo, tatakbo papunta sa pinto pero Bago ako umalis, nagpaalam muna ako..
Ma! Una na Po ako
Cge nak, ingat ka! Pahatid ka nalang Kay mang Bert. -mom
Cge Po ma - ako
At oo mayaman kami, Isa si mama na sikat na business woman.
Pagkatapos nagpahatid na ako Kay mang Bert, pagkatapos ng ilang minuto, nakarating na kami sa skwelahan, as usual pinagtitinginan na Naman ako ng mga Tao kaya yumoko akong naglalakad.
Teka! Kanina pa ako daldal ng daldal dto d pa pala ako nag Papa kilala.
(Yan kasi Ang daldal -author)
(Che! Tumahimik ka Dyan author)
(Cge pakilala kana Dami pang dada -author)
OK back to reality.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Hi ako nga pala si Lynie Shanie Roxas, I'm 17 years old, nag aaral Po ako sa St. Louise Academy, at Isa Po akong nerd, ayaw ko kasing malaman nila na may kaya kami, ayaw Kong ipagyabang.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Naglalakad ako ngayun sa hallway ng may sumigaw ng pangalan ko, ayokong lumingon kasi baka Sina Hyrah na Naman at Ang mga alipores niya.
Kaya binilisan ko nalang Ang naglalakad hangang sa naabutan niya ako, paglingon ko, Napa buntong hininga na lang ako kasi, Yung best friend ko lang pala.
Kaya Eto siya ngayon hingal na hingal.Sorry Kimiely, akala ko kasi Sina Hyrah na Naman, sorry talaga -ako
Ano kaba Shane ok lang, naglalakad kasi ako mag Isa kanina pero napansin Kita kaya sumigaw ako ng pangalan mo, kasi makikisabay sana ako, hihihi -kim
Oh siya, lika na kanina pa tayo pinagtitinginan nga ng Tao dto oh -ako
Ah-eh hehehe -kim ^__^\/
Kaya Eto kami ngayun naglalakad sa hallway ng may nabunggo ako.
Kaya nagsorry ako.Sorry Po dko Po sinasadya,
Hahhahahah Sila -sila
Kaya tumingala ako, pagtingin Sina Hyrah at Ang mga alipores niya.
Kaya tumayo ako ng maayos at naglakad na paalis, pero pinigilan niya ako, kaya lumingon ako, pagka lingon ko binuhusan ako ng juice kaya Eto ako ngayun parang basang sisiw, kaya tumakbo nalang ako, pero Bago iyon may narinig pa ako.
Mga walang hiya kayo, may Araw dn kayo samin ni bessy -kim
Kaya tumakbo ako pero Alam Kong nakasunod si Kim Sakin.
Kaya Doon ako humagolhul, kaya nakita ako ni Kim pero agad ko dn Namang pinunasan Ang mga luha ko.
Agad Namang Lumapit Sakin si Kim, kaya ako umayos ng upo.
Ok ka lang ba? -Kim
Oo, ok lang ako, sabay ngiti -ako
Kaya Napa *sigh* nalang siya.
Pagkatapos noon ay inaya ko na Siya.
Tara na, Sabi ko.
Sumonod Naman siya.Kaya nagtungo na kami sa classroom namin.
Hangang ngayon lutAng parin kasi isip ko.
Kaya diko namalayan, na nandito na pala kami sa tapat ng pinto.Kaya pumasok na kami.
Eto na Naman pinagtitinginan nila, pagkatapos ay bumaLik na Sila ulit sa kanila kanilang ginagawa,
Pagkatapos tapos ng ilang minuto, pumasok na Ang proof Namin.
-----------------------------------------------------------
Hi Po! Comment nalang Po kayo kung may Mali kasi dko pa Po masyadong kabisado Ang wattpad world.Comment Ang Vote.
YOU ARE READING
The Long Lost Legendary Princess
FantasyIsa lamang siyang simpleng estudyante, paano kung isang Araw nagbago Ang lahat, di Niya Alam na siya pala Ang nawawalang princess. She's kind. She's beautiful. She has a beautiful heart. And she the long lost princess.