"G-I-Ế-T" - Kwon Hyuk Joon rằn từng chữ. Hắn chỉa súng vào đầu kẻ đang nằm dưới chân hắn.
"Oppa. Để em" - Là Kwon Yuri. Cô lùi ra phía xa, cầm khẩu súng ngắm. Ngắm vào đầu hắn và bóp còi. - "Không tệ" - Yuri nhếch mép cười.
"Nhóc con, thói quen của em vẫn không bỏ được, lần nào cũng vậy, ngay cả cự li gần nhất em cũng dùng súng ngắm" - Hyuk Joon xoa đầu Yuri cười nửa miệng
"Em quen rồi" - 3 chữ phát ra từ miệng của Yuri, nó như là điều rất tự nhiên. Quen rồi... "Oppa à, mùi máu của hắn lạ quá. Con mồi hôm nay có vẻ..."
"Đi tìm mục tiêu khác thôi" - Hyuk Joon bước ra cửa. Yuri đi phía sau, căn nhà hoang chỉ còn mùi máu của kẻ xấu số đang nằm dưới sàn nhà lạnh lẽo.
Kwon Hyuk Joon và Kwon Yuri là hai anh em ruột. Mồ côi cha mẹ từ nhỏ và có một điều rất lạ,đứa em gái là Yuri có thói quen kỳ lạ đó là...uống máu người. Kwon Yuri bị nghiện máu người. Lúc nhỏ, nhận thấy thói quen kỳ lạ của em gái mình, Hyuk Joon tìm mọi cách để kiếm máu cho em gái mình, thậm chí anh đã lấy máu của chính mình cho Yuri. Khi cô lên cơn nghiện, cô sẽ như một con thú hoang dại, có thể làm bất cứ điều gì. Đến khi lớn lên, anh em cô gia nhập Mafia và làm tay sai cho những ông chủ giàu có. Nhưng, Yuri làm sát thủ không phải vì tiền mà là vì máu.
"Tao cho mày chọn 2 con đường, 1 là chết dưới cây súng này" - Yuri chỉ vào cây súng ngắm cô đang cầm - "Còn 2 là chết dưới cây dao này" - Cô đâm thẳng cây dao vào chiếc bàn gỗ bên cạnh kẻ sắp phải chết. - "Sao?"
"..." - Kẻ đó im lặng, nhắm mắt lại Và chờ cho Yuri thực hiện những điều cô muốn. Khuôn mặt bình thản, tùy cho Yuri quyết định. Muốn dao muốn súng thì tùy.
"..." - Yuri cũng không nói gì, rút con dao sắt nhọn mà lúc nảy cô đâm xuống bàn lên, gạch thật sâu vào cổ tay của kẻ đó. Máu không ngừng chảy xuống thành đường dài. Cô đưa lưỡi của mình vào vết thương đó, và liếm láp sạch sẽ không chừa một vệt máu. - "Hừm, không tệ" - cô lại tiến ra xa, ngắm và bắn thẳng vào đầu kẻ đó và bắn. Lần nữa máu lại rơi, và lần này nó rỉ ra rất nhiều. Yuri lấy li rượu gần chiếc bàn gỗ và đưa lên trán của kẻ đó, máu chảy vào li rượu. Khi nhận thấy nó không chảy nữa. Yuri đưa lên mũi hít ngửi. Rồi uống một hơi hết li. - "Ít ra tôi thích máu ở đầu hơn" - Cô nhếch mép bỏ đi...
Và đêm nào cũng vậy. Khi có nhiệm vụ từ sếp của mình. Kwon Yuri nhanh chóng thực hiện, mục đích của cô là có máu để uống cô không cần gì cả.
"Yuri Yuri, em bình tĩnh đi hôm nay không có nhiệm vụ và chúng ta không thể lấy máu của tên nào cả" - Hyuk Joon ngăn cản và giữ thật chặt Yuri khi cô có ý định chạy ra ngoài để giết người. Không, không thể nào, quy tắc là quy tắc. - "Bình tĩnh Yuri, nghe Oppa, bình tĩnh" - Anh cố gắng xoa lưng Yuri. Nhưng...
"Bỏ tôi ra" - Yuri vùng vằn - "AAAAAA. Chết mất. Máu, tôi cần máu" -Yuri đẩy anh trai mình ra và cô đã thành công. Hyuk Joon ngã sóng soài dưới đất. Yuri chạy nhanh đến bàn và lấy cây súng ngắm. Cô lấy li và hứng những giọt máu rơi xuống, đôi mắt đen láy quyến rũ của cô nhòe đi. Cô nhanh chóng uống để cơn nghiện qua đi. Cô không thể ý thức được mình vừa làm gì. Khi đã dần dần qua cơn nghiện, cô mới nhận ra, cái xác nằm dưới sàn nhà trắng bệch, lạnh ngắt chính là anh trai của mình.
"J...Joonie" - Yuri rung rung bước đến bên anh trai của mình - "Oppa. Là em giết Oppa. Là Yuri đã giết chết Oppa rồi" - Yuri òa khóc, từng giọt nước mắt rơi xuống nền đất. Cô quỵ xuống bên cạnh Hyuk Joon - "Em xin lỗi Oppa" - Yuri vẫn quỳ ở đấy. Cô vừa làm gì vậy? Giết và uống máu của chính anh trai mình sao? Cô tự trách mình - "Là Yuri có lỗi với Oppa, Oppa tha lỗi cho Yuri đi..." Cô lay lay Hyuk Joon trong vô thức.
Sau lễ tang của Kwon Hyuk Joon, những người được mời đến toàn là Mafia cả. Ông chủ của cô và Hyuk Joon nói sẽ không để cô bị vào tù vì tội giết anh trai mình. Điều này càng làm cô cảm thấy có lỗi với Hyuk Joon hơn.
"Kwon tiểu thư. Ta nhờ con một việc" - Ông ấy nói với Yuri
"Việc???" - Yuri hỏi lại
"Giết cô ấy và làm những điều con thích. Uống máu chẳng hạn" Ông ta cười lớn
"Được thôi. Cô ấy là ai?" - Yuri gật đầu đồng ý. Nếu không đồng ý thì tối nay lấy máu đâu ra để uống chứ. Ông ta đưa xấp hình cho Yuri.
"Jessica Jung Soo Yeon, tiểu thư Jung gia. Vì Appa của cô ấy đắc tội với ta nên..." - Ông ấy lại cười lớn. Thật đểu cán.
"Được rồi, tôi sẽ thực hiện vào tối nay. Cho cái địa chỉ Jung gia" - Yuri đẩy gọng kính đen của mình lên.
"Đây. Cô ấy ở nhà riêng và không có ở Jung gia. Và một điều nữa là cô ấy ở một mình nên con không phải lo" - Ông ấy đưa Tờ note cho Yuri.
"Được. Giờ tôi đi đây" - Yuri đi ra chiếc xe mô tô của Hyuk Joon. Đây là chiếc xe mà anh cô rất thích. Cô lái xe về nhà và chuẩn bị súng ngắm,dao để tối nay thực hiện. Cô nhìn tấm hình của cô gái ấy. Xinh đẹp, cao sang. Nhưng cái chết đang đến gần với cô ta -"Jessica Jung sao? Cô không may khi để Kwon Yuri này ra tay rồi. Máu của cô sẽ là của tôi" - Cô cười nửa miệng đắc thắng và thấm thoát trời cũng đã tối. Và cơn nghiện bắt đầu hành hạ cô. Nó tiêu khiển cô và cô sẽ lại giết người.
END CHAP 1