Chương 2

681 7 9
                                    

"Này, cô làm cái trò gì vậy. Thả tôi ra" - Jessica cố gắng vùng vẫy ra khỏi vòng tay của tên áo đen đang giữ chặt 2 tay cô lôi xồng xộc về phía chiếc xe. Hình như là con gái. Chết tiệt. Cô không thể chống cự lại cô ta. Cô ta mạnh giống như một người đàn ông. Có điều lạ là, Jessica ngửi thấy người cô gái kia toàn là mùi máu tanh - "Bỏ ra. Người cô có mùi khó chịu quá" - Jessica vùng vằn, thật sự cô chịu hết nỗi cái mùi khó chịu trên cơ thể.

"Cô im được chưa? Nói đủ chưa? Trước sau gì cô cũng chết. Hay là muốn chết ngay ở đây" - Yuri chỉa cây súng ngắm to đùng, nặng trịch vào người Jessica. "Giờ sao? Có im không" - Yuri càng đâm mạnh đầu súng vào bụng Jessica

"Ouch. Đau. Tôi sẽ im nếu cô bỏ cây súng chết tiệt đó ra" - Jessica ôm bụng giả vờ ngã xuống

"Được rồi. Đứng lên" - Yuri thật sự cô cảm thấy tên tiểu thư ngu ngốc này quá phiền phức. Cô bắt cóc Jessica mà cứ như là dẫn đi chơi. Phải đỡ cô ta đứng dậy. Thôi kệ, dù gì Jessica cũng sắp chết, coi như là ân huệ cuối cùng đi. 

"Người gì đâu mà. Mà cô định đưa tôi đi đâu hả?" 

"..." - Yuri không nói gì, đẩy Jessica lên chiếc mô tô của cô, cô ta cũng ngoan ngoãn ngồi lên yên sau xe. Yuri lên xe và lái đi với tốc độ chóng mặt. Đến nơi, lại là căn nhà hoang của cô và Hyuk Joon. Những cái xác ở đây cũng được những tên tay sai của ông chủ cô đem đi phi tang. Nhỡ mà để cảnh sát phát hiện thì...Căn nhà hoang hiện tại trống rỗng, chỉ có một cái bàn gỗ, một cái ghế và ánh đèn điện mờ ảo. Yuri chỉ vào cái ghế, ý muốn Jessica ngồi ở đó. Vẫn là câu nói quen thuộc được vang lên : 

"Cô thích dao hay súng?" - Yuri chỉ vào 2 vật đang nằm vỏn vẹn trên chiếc bàn gỗ.

"Định giết tôi hả?" - Jessica bình tĩnh hỏi. Cô cười nhếch mép - "Dao" 

Yuri lại im lặng và bước đến gần Jessica, vơ lấy con dao sắt nhọn đó và từ từ đưa đến gần cổ tay của Jessica. Gạch vào

"A" - Jessica hơi rụt tay về mình

Khi thấy đã nhiều máu chảy ra, cô đưa miệng mình vào vết thương. Chỉ chốc lát, tay Jessica trắng bệch. Nhưng Jessica không sao, cô vẫn mở mắt. Cô chưa chết.

[Yuri'POV]

Gì thế này? Cơ thể của cô ta, cả cổ tay của cô ta. Tại sao lại có mùi hương đặc biệt nhưng vậy? Mùi Hoa Hồng. Người cô ta đặc biệt có mùi Hoa Hồng. Tại sao cái cảm giác trước giờ của mình như dần tan biến khi hít phải mùi đó. 

[End Yuri'POV]


"Nè, chết chưa? Một phát súng vào đầu cho chết luôn nhé" - Yuri nhìn chằm chằm vào Jessica, con người này thật lạ

"Chưa, tôi đâu dễ chết như vậy. Bắn thì bắn đi" - Jessica nhắm mắt chờ

Yuri chần chừ một lát rồi. Kéo Jessica đứng dậy trong khi tay cô ta vẫn đang rỉ rỉ máu. Dẫn Jessica vào cánh cửa bí mật trong căn nhà hoang. Mà có một điều kỳ lạ Jessica thắc mắc là : Người Yuri toàn là mùi máu, căn nhà này cũng toàn là mùi máu, cả trong căn phòng không một ánh đèn này cũng toàn là mùi máu. Xung quanh cô toàn là mùi máu. Nó khiến cô buồn nôn và khó chịu. 

"Ở yên đây, tôi cần ra ngoài một chút" - Yuri quăng hộp y tế cho Jessica - "Tự làm đi" 

"Nè, cho tôi theo với. Ở đây tôi không chịu được. Nó tối với lại toàn mùi máu. Tôi nôn mất" - Jessica lắc đầu. Cô thấy Yuri thật lạ, tại sao lại gạch tay của Jessica rồi mút ngon lành như vậy? - "Cô là ma Cà Rồng à?" - Jessica có chút hoảng sợ. Cô đã từng coi những bộ phim kinh dị Mĩ và những nhân vật khát máu như vậy chẳng khác nào là Ma Cà Rồng.

"Đi theo tôi làm gì? Tôi sẽ giết cô bất cứ lúc nào đó. Tôi đang...." - Lúc nãy cô uống quá ít máu. Yuri không chịu nổi nữa. Cơn nghiện máu của cô hành hạ cô. Cô sắp phát điên rồi.Chờ Jessica tự băng bó vết thương cho mình xong. Cô tiến đến gần Jessica như con thú vồ mồi. Cô hít ngửi mùi hương trên người Jessica. Thơm thật, nó làm cô đỡ hơn phần nào. Thật lạ, trước giờ Hyuk Joon tìm đủ mọi cách, nào là đến bệnh viện, tiêm thuốc gây mê...nhưng không làm gì được, khi đến cơn nghiện Yuri sẽ điên cuồng và là một con người hoàn toàn khác. Nhưng không hiểu sao, mùi hoa hồng trên người Jessica Jung này lại làm cô cảm thấy dễ chịu và quên đi cơn nghiện như vậy. Và đó là lì do vì sao cô không giết Jessica. 

"Cô làm trò gì vậy? - Jessica toan đẩy Yuri ra. Cái mùi trên người Yuri thật sự cô không chịu được nữa. Nhưng Yuri không nói lời nào càng siết chặt hơn.

"Yên đi nếu cô không muốn chết" Chất giọng đáng ghét, lạnh lùng khản đặc của Yuri làm Jessica thấy rùng mình.

Tư thế lúc này của họ là Jessica ngồi dưới sàn nhà và tựa vào bức tường lạnh lẽo. Còn Yuri thì vòng tay qua lưng Jessica và gục vào hỏm cổ của Jessica hít ngửi. Dường như cả hai đều ngủ thiếp đi lúc nào không hay biết. 

"Nếu em mang ánh sáng đến đây và làm tôi thức tỉnh thì em sẽ không thể nào trốn thoát được. Em sẽ sống thế giới của riêng tôi. Thế giới nhỏ trong căn phòng này. Thế giới chỉ có tôi được bước vào. Họ sẽ nghĩ em đã chết. Và em phải giúp tôi chống lại căn bệnh điên rồ này. Mùi hương của em, ánh mắt của em, tôi cần em Jessica Jung. Tôi biết em ghê tởm tôi vì cái mùi khó chịu trên cơ thể của tôi, nhưng làm ơn, hãy giúp tôi. Hãy giúp tôi Jessica à. Vì em là người duy nhất có thể làm điều đó thôi....."

END CHAP 2 

[LONGFIC][YULSIC] Hoa Hồng Máu (NC 17)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ