*string* *String* *string* (Sound yan nang pag strum ng Guitar. Hahaha.) "Waaaaah hindi talaga ako Marunong. Tsk. Kaya ko to. Trying Hard kaya ako." alam nyo ba kung anung kanta pina-Practice ko? PERFECT TWO. KYAAAAAAAH HAHAHA. Oh! Angal ka!? Mwihihi. kiss emoticon "Iette" istorba sakin n Charita "oh! Anu yun kiki emoticon " "ikaw Representative ng Section natin ha Para sa Recording ng Speech-speech. at Ikaw na bahala gumawa ng Speech" "Okie Dokie Gagawa na ako. Ngayon na. Yieee" "ikaw bahala."
RECORDING
"Ang 10-Amayzing is the Very BEST Section Sa Lahat. May Mahinhin, Hyper, Bullies, Pabebe, Baliw na mga takas sa Mental. May tahimik Pero Almost ang MADALDAL. Kung Anu karami ang Mga Mais sa kanilang Bakuran. Ganun din Karami ang mga Mais sa bawat jokes nila. HAHAHA. CORNY Kung Baga. ^___^ Kung sa klase Palaging Pinapagalitan kasi Super duper Daldal. Kahit ganyan kami pagdating sa mga activities in School all of us are Active. Individual or by Group, We Help each Other. ^___^ Kung may Problemang Meron ang isa sa amin Nandyan kami nagdadamayan. Pero pag Brokenhearted yung Isa tatawanan Pa ng bongang-Bonga Pero makalipas ang ilang sandali Mag dradrama na ang Lahat. Sa Kadungolan #1 ang 10-A . Pero kahit ganyan kami Mahal namin ang isa't-isa. Family kami kung tawagin. Ilang araw na lang maghihiwalay na kami. Pero ang Pagmamahal namin Hinding-Hindi Mawawala.
People Say High School is About Getting an Education and Getting into a Good College to Suceed in Life. Well for us High School is about Making Memories and Good Times that will Lasts Forever.
#10-Amayzing"
Kyaaaaah. GONDO ng Speech ko anu. Bravo. Bravo. Palakpakan. Hiyawan. Yuhoooo.
*Kriiiiinnnnnngggg* si KR KO tumatawag kyaaaaah!
"Hello!" *Sweet voice* "Ba't Hindi ka Nag Re-reply?" "Nag Record pa ako." "Auh. Cge. Nasa Auditorium ako." "Punta ako dyan?" "Ikaw Bahala." "Cge Papunta na ako."
� Auditorium �
Pagpasok ko Nakita ko siyang Naglalaro. At nakita nya ako kaya tumigil sya at Tumakbo Papunta Sakin.
"Init!" KD na sabay umupo. "Yeah!" "Upo ka dito" sabi nya sabay tapik sa tabi nya. "ayoko tatayo na lng ako. Nagpapatangkad eh" "*Tingin ng Masama*" "*Yuko*" Umimik na ulit siya. At nag usap lang kami ng kung anung mga walang kwentang Bagay. Umupo na din ako sa tabi nya "~I want You Stay with Me~" kumakanta siya ha. Di ko alam yung lyrics kaya yan lang na isulat ko. ^_____^ Tumayo na ako at siya din. Habang kinakantahan nya ako He Hug Me and He kissed me on My Cheecks two times. Napangiti na lng ako.
"I LOVE YOU, as Simple as that. No More Further Explanations. ❤" Tahimik lang kming dalawa habang yinayakap niya ako. Walang umiistorbo samin. Kaya Napangiti nalang ako. Mahal ko ang Nasa tabi ko ^_____^
~CuteDevil
BINABASA MO ANG
WALANG PRINCE CHARMING ANGHEL NG BUHAY MERON
FantasyDon't believe in Prince Charming. It's just an Illusion.