CHAPTER 9 *CONSEQUENCES* part 1

7 0 0
                                    


After Nung Magandang/ Memorable Scene na iyon ^^___^^ Hindi na sya nag text squint emoticon WALA DAW LOAD ×__×

KAYA ito ako Ngayon ON MY WAY TO MAAYON Kasama ang Bruha kung kaibigan. HAHAHA (PEACE)

Yieee. Pagdating namin sa Maayon nakita agad namin c Manang CheChe kiki emoticon Gondo nya. Bwahahaha. kiki emoticon Pumunta na kami agad sa School at manunuod daw kami ng Kung anung ka ekekan dun. Hahaha. And as what i've Expected. Makikita ko couzin ko "DINDIN" "HARIETTE" "KYAAAAAAHAHAHA" Both of us. HUGG Lang kami ng matagal. At nalaman ko may boyprend na pala couzin kung LokaLoka.

"Din. Balik kami dito Mamaya ha. Hmmmm. Manunuod kami dun" "Cge. Babush kiss emoticon" Nanuod kami nung Musical Theater nila To Be Honest ang BORING. "Si Prince yan diba?" tanung ko kay nhang cheche "oo. Prince si ayet pala (turo sakin) at si beth" "*tumango lang siya*" Nakaagaw pansin sakin yung Pin nang yes'o "Sumali din pala sya sa Yes'o camp so it Means Nakita nya na ako dun. Magkatabi lang Room namin nun a" Nakakahiya pa naman Ugali ko nun. Hahaha sobrang baliw ko nun eh. "Panu ka niya mamumukhaan eh naka Mask ka. Hahaha" "ayyy" tinangal ko na mask ko. At Dahil sa Pinanganak akong Palaging Nakangiti may ngumiti sakin "Sino kasama mo" ngiting malapad "Sila (turo ko kina beth at nhang che)" "auh. Anu gawa nyo dito?" "Nanunuod. nang theater nila oh" "auh cge" Tumalikod na ako.

"nhang kakilala mo yun?" "Hindi. Bakit? Sino yun?" "Hindi ko nga kilaka eh. Hahaha" "Pfffft. Hahahaha. Seryoso? Ba't mo kinausap" "Kinausap ako eh. Eh sa Friendly ako eh. HAHAHA." mga lokaloka. Pinag tawanan ako ng dalawa. Eh sa ganyan ako eh, Wala silang magagawa. At Nakita namin couzin ko nakasama nya Boyprend nya kaya pinuntahan namin. HAHAHA Makiki echoss. Hindi lang Boyprend nya kasama nya. May kasama din siyang Wafu. "Raf. Si ayet couzin ko" dindin sabay turo sakin. "Uhmm Cuz Eh! Sino yang kasama ng boylet mo?" Hahaha Paraparaan. "Auh. Si Angelo coz" "Angel ko? Hihihi djoke lang" mwahaha buti lang kami lang nang couzin ko ang nakarinig. "Angelo si Ayet Pala ang PinakaMaganda kung Couzin at classmate nya." ANGELO. KYAAAAH GWAPO talaga. Waaaah landii ko. May KD na ako :D HAHAHAHA. Simula sa oras nato Hindi ko na Crush si Prince. Si angelo na crush ko. Pero si KD Parin Prince Charming ko. Bwahahaha. Naguusap kami nina dindin at nung boylet nya. Tapus yung dalawang baliw binabantayan si Angelo. Numanakaw daw ng Tingin Sa akin. Haler! Hindi ako assuming ha. at nalaman ko din. Nagalit dw Gf ni Angelo kanina. May GF Pala yun. At nasa likuran lang namin kanina. Hahaha 9 days palang Daw sila. Maagaw Nga. Bwahahaha. *MagandaSiAyetEvilLaugh" Joke may KD Na nga sabi ako. At bago pa ako makabingwit ng mga papa Uuwi na ako. Hahaha. At sa pag uwi ko. Ansayasaya clap your hands. ^_^ Nakita ko si KD Pero Hindi ako Pinansin :3 hala! Anu Problema dun.


WALANG PRINCE CHARMING ANGHEL NG BUHAY MERONTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon