Tin tôi đi...

2.8K 167 7
                                    

"Em vẫn đang chờ anh trai đến đón sao?"

Minatozaki Sana dừng xe trước chỗ Nayeon đứng, hạ kính xe nhìn nàng. Cô gái kia vừa trông thấy cô, ánh mắt bỗng trở nên hoang mang đến lạ, tay nàng nắm lấy vạt áo, lúng túng trả lời.

"A...phải..."

Cả người Nayeon trở nên căng thẳng trước ánh nhìn sâu thẳm của Sana, nàng chưa bao giờ đọc được suy nghĩ của cô cả. Minatozaki Sana luôn trở nên khó đoán như vậy khi đối diện với Im Nayeon. Gò má Nayeon phút chốc nóng bừng. Nàng không rõ là do tác dụng của rượu lúc nãy đã uống trong buổi tiệc kia hay do ánh nhìn của người kia khiến nàng trở nên thế nữa.

Tim Im Nayeon hẫng đi một nhịp khi Sana mở cửa bước xuống xe rồi đưa tay nắm lấy cổ tay nàng. Cô nhìn nàng, ánh nhìn như muốn thiêu cháy Nayeon vào thời điểm hiện tại, thân nhiệt của nàng cũng vì vậy mà tăng lên đột biến.

"Trễ lắm rồi, tôi đưa em về nhà, cứ chờ như vậy không phải là cách hay đâu."

Minatozaki Sana nở một nụ cười mị hoặc khiến tâm trí Nayeon bắt đầu dao động.

"Tin tôi đi."

3 từ kia như một câu thần chú mê muội tâm trí của Nayeon, nàng biết có gì đó bất ổn nhưng không khống chế được cái gật đầu của bản thân.

"Mời quý cô lên xe."

Sana lịch thiệp mở cửa xe cho Nayeon bước vào.

"Về thôi."

Nụ cười bí ẩn nở trên môi, Sana bắt đầu lái xe đưa nàng về nhà.

"Em sợ sao?"

Cô cất tiếng hỏi khi thông qua kính xe nhìn thấy khuôn mặt nàng có vẻ rất căng thẳng. Minatozaki Sana biết Im Nayeon luôn bất an khi ở gần cô, nhưng cô chính là yêu thích sự e sợ này. Có cảm giác như cô chính là một tay thợ săn, còn nàng chính là một con thỏ. Thỏ con luôn nằm trong tầm ngắm nhưng thợ săn vẫn chưa vội nổ súng, cô muốn chờ cho đến khi nàng vô cùng hoảng loạn mới tấn công. 2 năm qua không biết Im Nayeon có đủ hoảng loạn chưa nhỉ? Minatozaki Sana nâng khoé miệng, cười một tiếng.

"Không...không có."

Im Nayeon cố lấy lại bình tĩnh nhưng lại càng trở nên e sợ. Lúc nào cũng thế, nàng luôn lo lắng khi gần bên người kia. Từ lúc anh trai nàng giới thiệu cho nàng biết về người bạn thân họ Minatozaki của anh ấy cho đến bây giờ, Im Nayeon chưa một lần thoải mái dưới ánh nhìn của người kia cả.

"Vậy sao trông em căng thẳng như thế? Giống như sợ tôi sẽ ăn thịt em vậy?"

Người kia mỉm cười khiến tim Nayeon lạc nhịp. Nàng bắt đầu cảm thấy hai gò má mình lại lần nữa nóng lên.

"Không phải đâu."

"Vậy có thể cho tôi mượn bàn tay của em một lát có được không?"

Sana một tay lái xe, một tay đưa về phía Nayeon chờ đợi bàn tay nàng đặt lên. Cô gái kia sau vài phút chần chừ cũng e dè đặt tay lên tay cô. Sana mỉm cười hài lòng, đan chặt tay mình vào tay nàng. Im Nayeon vẫn đang lo sợ, bằng chứng là lòng bàn tay nàng cứ không ngừng đổ mồ hôi.

Series Sanayeon : US AGAINST THE WORLDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ