chapter 1

48 2 0
                                    

Charlene Mae Lee pov's

Wooooh ako ang una naka pov hahaha hi ako nga po pala si Charlene Mae Lee maganda, mayaman, basta maraming info.. Btw..

On the way na ako sa school namin tsk... May pasok nanaman sabi ng iba..
NEW CLASSMATE NEW CRUSHMATE..
tama bah.. Hahaha hay nako naman po iwan lang nag transfer kasi ako sa school ni kuya eh hash c mom kasi eh yan tuloy mag isa palang akong nag transfer mga bestfriend ko kasi hindi pa umuuwi galing sa mga bakasyon nila tsk....

'Mam nandito napo tayo'manong andoy

"Ah thank you manong sige po"

Agad naman akong pumasok sa gate...tsk kainis talaga bulong bulongan nanaman...lumakad nalang ako nang normal.

Oh my god ang ganda nya!!!

oo nga!!

Mas maganda pa ako dyan eh.!!

"Ang kapal"sa isip ko

'Hi miss'..boy1

i ignore him

'Ang sungit naman pala!!'

'transferee siguro'

Pumunta ako sa canteen at kumain ng cupcake na iinis ako sa mga titig nila pero hindi ko nalang inintindi ..

Classmate ko si kuya balita ko kasi sikat sila dito tsk... Feeling famous... Di naman artista... HALA HINDI KO ALAM ANG ROOM NAMIN....

Lumalakad ak ng biglang

Kyaaaaaaaah

Ooohhh myyyy

Waaaaaahhh

Tangina ang ingay sinu bayan artista bayan.... Nasa kantu lang ako umuupo sa isang bench napalingat ako sa kaliwa kasi dun lang ang teli ng teli eh..

Oh my???? Sabi ko sa isip ko..

Si kuya yun ah so totoo nga..

*ring ring*(calling kuya)

Hello kuya...

Nasan ka?

Andito sa isang bench naka upo kuya di ko alam kong nasaan ang room samahan mo naman ako...

Nakikita mo ba kami??

Yup....

Sumonod ka nalang samin kong saan kami pupunta sa room din kami tutungo eh..

Thank you kuya lab u!!

Tsk... Sige bye.

Bye..
(Called ended )

Nang dumaan na sila dito sa akin.tinignan ako ni kuya ..tinignan nya ako..

*tara na*look

Kaya tumayo ako at sumonod sa kanila pero malaki ang agwat sa kanila.

Sinu bayan bakit sya sumosunod sa mga prince.??

Oo nga eh...

Tsk.. Malanding babae yan!!

Umakyat ang dugo ko sa ulo sa sinabi pero bago ko binalikan ang babae nakita ko sila kuya na pumasok sa room yun na siguro ang room namin kaya agad kong binalikan ang babae..

"Anung sinabi mo huh? "

'Bingi ka ba huh? '

"Don't dare me bitch"

'Oh palaban ka ha!! '

"Anu naman sayo"

'Gusto mo pala ng away'

"Ikaw ang nagsabi nyan hindi ako... Btw bye late na ako eh see you later "

At umalis ako agad shit pag ako na late humanda sakin yang babaeng yan

Nakita ko ang prof na papasok sa room kaya agad akong tumakbo nakita ako ng prof ...

"Good morning mrs. Gomez"

'Good morning din ms. Lee'

'Ok sumama ka sakin'

"Ok po"

Pumasok kami.

'Good morning class'

'Good morning ma'am '

'Ok class we have a transferee.. Ms. Lee introduce your self. '

"Hi i am Charlene Mae Lee"

May na kita akng nagbulong bulongan sila.

'WHAT KAPATID SYA NI JUSTINE?? '

oa naman nito makasigaw nagsang ayon naman silang lahat sa sinabi ng babae..

'Class tama nayan'

Ang ingay nila ka inis.. Umopo ako sa tabi ni kuya...

'Ba't dito ka umopo humanap ka ng ibang upuan.. '

"Whaaaat?? kuya naman"

'Aalis ka o aalis ka... '

Napairap ako sa kanya

"The F kuya FINEEE"

at umalis ako

Ms Lee san kapupunta?

"Hahanap po ako ng upuan ma'am"

'Ok'

Nagpakilala silang lahat.. Hindi ako nakinig sa mga pangalan nila ng sa 5 lalaki na..

'I am Philip Greg Shin'

Miguel Andri Gan'

Jason Gray Jun

Kim Mathew Sky

Justine Paul Lee

Wow just wow ganyan lang pala ka dali mag pakilala..

------------------------
Huhu yan lang muna sa sunod nalang si charlene..

My Long Distance Relationship BoyfriendWhere stories live. Discover now