-"Các em đây là học sinh mới của chúng ta"
Cô vừa dứt lời một cô bé xinh đẹp xuất hiện.
-"Xin chào mọi người, mình tên là Haibara Ai, rất vui được làm quên với các bạn và mong các bạn giúp đỡ~"
Ai vừa dứt lời thì tiếng hò hét vang lên:
"Ai-chan ơi bạn đẹp quá 😍"
*Wow!!! Đó không phải là đội trưởng đội karate- Ran Mori trong truyền thuyết ư!!!*-Hương kích động thầm nghĩ.
Hương? Có lẽ các bạn đang nghĩ nhỏ Hương là ai đúng không, nói cho các bạn biết, Hương là tui đó, mà tui là Ai, nói tóm lại Hương là Ai.... haizz', nói chung có lẽ nãy giờ không ai hiểu đâu đúng hôn, để tui kể cho nghe nha~
Tui tên là Hương, năm nay 12 tuổi và đang F.A. Tui là 1 con Hủ, thích nhất cp Kaishin. Sáng đó, tui đang cày bộ truyện về cp Kaishin trên wattpad thì thấy một bộ tên '' Giáng sinh của em", tới 1m mấy lượt xem và thấy phần miêu tả là cp AiShin, tui tưởng tác giả ghi lộn KaiShin thành AiShin nên tui bị dụ dỗ thế là bấm vào xem với là nó để là H nặng nữa, hỏi sao 1 con hủ như tui không xem được. Thế là tui cày xong bộ đó chỉ với 1 buổi sáng....và rút ra kết luận: Truyện không phải là Đam mỹ mà là ngôn, NGÔN đó!!!!. Móa.... đậu xanh.... truyện thì H nậng thiệt nhưng không phải là KaiShin mà là AiShin 😭😭😭. Habara Ai với Kudo Shinichi đó.....😭😭. Tui sẽ cắt 1 đoạn trông truyện cho bạn coi thử: Kid đứng đó, chỉ thẳng vào mặt Kudo:"Vậy là giờ anh đi theo cô ấy à?" "Đúng vậy, cậu nghĩ sao tui có thể yêu một người như cậu, kinh tởm (K M: 😨😨), người tôi yêu là Haibara Ai, không phải cái thứ tình yêu kinh tởm như cậu" Nói xong Kudo ôm chặt Ai vào lòng, Kid giận giữ, hắn móc súng ra 🔫, chìa vào Ai, nói:" Anh nói tình yêu này kinh tởm? Anh làm tôi cảm thấy nhục nhã thay cho anh đấy, Kudo à, anh lợi dụng tôi, bán đứng tôi, còn tôi thì hi sinh mọi thứ vì anh, giờ thì anh nói cái thứ tình cảm này kinh tởm ư, tôi khinh những kẻ như anh, còn cô nữa, Ai à cô khóc làm gì, cô nhớ chị cô à, mỗi tối không phải cô luôn nói với Kudo là cô nhớ chị cô rất nhiều ư, vậy thì tôi đưa cô đi đoàn tụ cùng chị cô nha..." "KID, ĐỪNG!!!!!!!" •BÙM•. Từng giọt máu rơi xuống, hòa cùng tiếng nước mắt của Kid, Kid không bắn Ai mà hắn bắn hắn ta, hắn yêu Kudo nhưng hắn không thể bắn chết Ai, vì sao ư, vì Ai là người Kudo yêu, mà Kid yêu Kudo nên hắn không bắn Ai vì khi Ai chết thì Kudo sẽ đau rất nhiều, Kudo mà đau thì Kid sẽ đau. Vậy thì thôi, để hắn chết, để hắn không còn đau vì mất đi người bạn thân, vì bị người yêu phản bội- Trích tập cuối trong "Giáng sinh của em"
Sau khi xem xong, tui đã khóc và giận như một con điên, khóc vì buồn cho Kaitou, giận vì ông tác giả đã nói tình yêu NamxNam kinh tởm...... thế là tui thét lên:
" Đậu xanh, tui mà là Ai thì tui tình nguyện hi sinh mạng sống mình cho Kid và Shinichi bên nhau 😭😭, trời ơi là trời!!!!!!!"
Ông trời như nghểu lòng tui, ông cho ước mơ tui thành sự thật và sau khi mở mắt, tui biến thành Ai và có một tờ giấy 📄 kế bên, nó ghi là: Nhớ câu nói của con đó -Kí tên : Mặt trời đập zai~. Tui có thể bảo đảm với mấy bạn rằng ông zời là Hủ chính hiệu nhá 👌.
*Ông zời đã nói vậy thì mình sẽ cố gắng cho Kai và Shin ở bên nhau thôi .*
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
*.............*- Suy nghĩ
"............." Nói
•............• diễn tả hành động
BẠN ĐANG ĐỌC
(KaiShin) Đôi Bạn Thân
RandomChỉ là đôi bạn thân thích tung hint làm cho các hủ như tui siêu lòng a~~~~ 😍😍😍😍