#6 Kiss và......(3)

1.4K 91 8
                                    

[Thời gian thấm thoát trôi đưa, nó đy đy mãi chẳng chờ đợi ai... Và cuối cùng cũng tới Party tuyển Ny cho hoàng tử Kaiba, các cô gái cũng đang 'hấp hối' mặc đồ để đy dự lễ.....]

"Má ơi, con mặc bộ này đẹp hôn?"- Sonokoko vừa mặc xong đồ còn đang rất phấn khích đy dự lễ.

"Đẹp, con gái của má mặc gì cũng đẹp hết trơn"

"Con nữa con nữa, con mặc bộ này đẹp hơn nii-san luôn, phải không má 😁"-Aayumi vừa nói vừa cười lộ ra hai lúm đồng tiền nhìn vào siêu đáng yêu.

"Uk, 2 con của má mặc đồ gì cũng đẹp nhất"-Ranran nói dối không chớp mắt (K.M: =.=)

"Dì ơi.... con cũng đy với được không ạ?"-Ai đây? Dĩ nhiên là Shin Lem baby siêu moe của chúng ta rồi, vừa nói vừa giả vờ đáng yêu làm cả nam lẫn nữ sinh nhìn chảy nước miếng.

*Móa ơi, chắc con chớt 😍😍😍. Đúng là siêu siêu siêu thụ của năm mà*-Ai {Hương} vừa nói vừa rớt nước miếng.

•Trừng mắt• *Bớt bớt đy má, người ta là hoa đã có chậu, hamster đã có chủ, trứng có chảo rồi mà..............nhưng......mà thôi kệ, có thụ, ngu gì không ngắm, để mốt anh công câu được thì sẽ never được ngắm luôn*-Ran hiện trong vai Ranran và linh hồn là Bình đang nhìn Hương trong thân thể Ai bằng ánh mắt lúc đầu đầy khinh bỉ, lúc sau lại đầy thương cảm cùng đồng tình.
😑

"Ah....e hèm, nhóc.....í lộn, mày có cái gì mà đồi tao cho mày đy 😏, không bằng một nô lệ nữa mà đồi đy Party tuyển Ny cho Hoàng tử, hứ!!!"-Sonokoko vừa nói vừa tạo vẻ mặt hung dự lẫn khinh bỉ nhìn Shin Lem.

"Xấu xí, không bằng một góc của......" 😨

"OAO"
"OAO"
"OAO"

[Ba má con vừa quay đầu nhìn Shin Lem vừa mắt chữ O mồm chữ A. Vì sao chứ, vì 'cô' quá Kw và quá moe chứ sao 😆]

*Thiên a, sao mà Moe kinh thế * Sonokoko lấy lại bình tĩnh và nói:

"Trời ơi, con Shin Lem kia đồ đâu mài có mà mặc vậy, chẳng lẽ...."

"CON KHỐN!!! Mày dám ăn cắp dây chuyền của tao, má ơi, nó lấy đồ của con kìa, mấy bữa hôm nay con tìm hoài không thấy thì ra là nó lấy"-Aayumi vừa nói vừa dựt lại sợi dây chuyền.

•Lách cách• Lẽ ra đây là tiếng rơi của sợi dây truyền chạm trên sân khấu nhưng nó đã bị tiếng của những đôi guốc đánh gãy (K.M: 😑)

"Tiếc thay cho một con lem luốc ăn cấp đồ của người khác"-Ranran cười khinh bỉ 😏, lại nói tiếp "Oh, mày còn lấy đồ của tao nữa kìa"

"D...ạ vâng con...c...con đâu có lấy....cái....nào....của....d..dì đâu"

•Bốp•

Cả trường đều rơi vào im lặng...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Mốt là kết thúc Kiss và......... rồi, và cho mị hỏi mấy chế là mị có nên viết ngược không? Nếu mà có thì có lẽ không được hay đâu a, vì mị chỉ thích ngọt nên mị chỉ xem chuyện ngọt và vì vậy nên mị không biết gì về ngược hết trơn nhưng nếu mấy chế muốn thì mị sẽ cố gắng 😄😄



(KaiShin) Đôi Bạn ThânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ