CHAPTER.O2..-DARKEST CLEIDOME ACADEMY

2.5K 114 6
                                    

CHAPTER.O2..-DARKEST CLEIDOME ACADEMY



VERONICA POV

"Ms. Cruz proper sit.your a lady." Sabi ng katabi ko sa kotse tsk. Mga bwisit.

¤FLASHBACK¤

*KRING.KRING* its my alarm clock?.I open my eye's

"Ahhh!!!!. Sino kayo?!!!" Gulat kong sigaw.ikaw ba naman pag mulat mo ng maganda mong mata men in black makikita mo.




"Ms.cruz we are the DCDA men in black I.n.c.faster. and Male late kana." Sabi ng isang men in black taray may ganun school nila.naligo nako at nag bihis.




"Oh mag iimpake pa ako" sabi ko hilahin ba naman ako brutal tsk.




"No need.tapos na kanina pa" aba pakealamerong men in black Kuno.

          ¤END OF FLASH BACK¤

tsk. Boring tsk.ni ayaw nila ibalik cp. Ko d daw pwede.shit napaka boring pag walang MUSIC.shit bakit sila tumigil.




"Ms. Cruz were here." Sabi ng isang men in black at kinuha baggage ko at mag baba ko wow as in WOW!!




"Ms. Cruz faster!."aba panira ng moment tong men in black. At tsk.tulakin ba naman ako.walang manners kasura.tong ugok na to.tas nag lakad na Kami ako yung nasa gitna. And tumigil ako sa isang hayup na building sa taas! And anlaki I think 30 floors meron dito.




"Get in" sabi ng men in black papasok na talaga ako.panira talaga tsk. Ng nasa loob na Kami ng elevator. Pinindot ng isang men in black yung botton ng zero and nine.

*ting*

Nandito na Kami sa 9th floor ang tahimik nabibingi nako.




"Bakit ang tahimik?." Tanong ko.




"Nasa. Classes sila " sagot ng men in black.wow buti nakaka usap ko pa ang isang to yung tatlo kasi sbobber di naman famous tsk.


Tumigil kami sa room #23.wow may room mate's kaya ako?.




"That is your room.no roomate it's only youre's cause is big attraction na may ka roomate ka.if your alone you can focus what you do.and specially at studies." Wow😑.tsk.binuksan na nya yung pinto at pinasok na mga baggage ko mga five baggage yung dala nila.

O_O -ME

OMG!!! ANG GANDA!! SIMPLE BUT ELEGANT AND KITA MO DITO YUNG OTHER BUILDINGS NA NAKA TAYO WOW.

OMG!!! ANG GANDA!! SIMPLE BUT ELEGANT AND KITA MO DITO YUNG OTHER BUILDINGS NA NAKA TAYO WOW

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

"Wow..." sambit ko na lang at yung mga black in men umalis na.




"Enjoy.SPOILED BRAT TROUBLE MAKER..."O_O what did he say? Bat nya.tsk.ewan ko ba? Bat sa bawat school na papasykan ko alam nila na trouble maker ako kaya mas pinapabuti ko lalo pagiging trouble maker and proud ako eh.humiga nako sa kama ko at nag muni. Muni.




*kringgggggg.kringgggg*
What is that sound? It's a tone of  a gadgets and i think merong cellphone dito.





Halungkad.
Halungkad.
Halungkad

Nasaan na.kaya yung tumutunog?.maka pag ayos na lang nga ng gamit ko.nilagay ko lahat ng de hanger kong damit sa walking closet at shoes at the low part ng waking closet na puti. And my jewellery box at the make up wall.and my pic and alarm clock in my side table.wow alam pinag kukuha good pero nasan yung cellphone?.and yung last baggage ko na.
O__O -ME

SHIT nandito lang pala cp.power bank and poker WiFi.tablet. laptop. Headset and earphone speaker. Mp3.music player.wow akala ko ba d pwede wow hahaha.shit kainis. Yun tuloy bored ako sa kotse.




From:babe Liam

Babe.ok ka lang ba Jan?.wag kang mag papa kick out ahh miss you.
<3




From:trash

Hi bes.miss na kita Chaka ingat love you




From:nice

Bes.kung pwede wag kang gumawa ng gulo pag wala pa kami Jan.lab yah




From:carly

.








Tks.ewan ko sa inyo.oa.




"Wow ganda ng spot nato and presko"sabi ko.sa sarili ko.




*knock. Knock *




"Hi.miss.Cruz this is your uniform and schedule of class.because your a new transfery.bukas ka pa papasok.thanks"sabi ng staff. Tumango na lang ako at binuksan yung box wow!! GANDA ng uniform.

........

Done vote and comment for free

Ms.troublemaker Meets Mr.gangster [COMPLETE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon