กลรักเดิมพัน. 1

820 28 2
                                    


" พ่อ ! พ่อทำกับผมแบบนี้ไม่ได้น่ะ ผมไม่ต้องการ ผมไม่ได้ต้องการแบบนี้  !!'

เสียงของหล่นกระจายทั้วบ้าน พร้อมกับเสียงตวาดแข็งกราวพร้อมดุดัน ของลูกชายเพียงคนเดียวของตระกูล
" โฮเวเดล "

". ถ้าฉันไม่ทำแบบนี้  ฉันจะรู้เหรอ ว่าแกทำตัวเหลวแหลกขนาดไหน !! "

คนเป็นพ่อมองลูกชายเพียงคนเดียวด้วยสายตาสับสนหลายอย่างในตัวลูกชาย อุตส่าห์เลี้ยงดูมาอย่างดี อบรมบ่มนิสัย ให้เป็นเด็กดี แต่เปล่าเลย กลับทำตัวเป็น  อันธพาล. ไปได้ น่าจำไปเฆี่ยน ซะให้เข็ด !!!!

"  โธ่ พ่อ ! พ่ออย่าทำแบบนี้ได้ ไหม รู้ไม่ ที่ โรงเรียนเขาเอาผมไปพูด อย่างโน่น อย่างนี้แล้วน่ะ ! "

  เสียงผู้เป็นลูกพูดเสียงอ่อนลงอย่างเห็นได้ชัด พร้อมกับทำตาเลิ่กลัก กับสีตามรกต ที่แม่เขาให้มา หรือ เรียกอีกอย่างว่า ถอดแบบแม่มาก็ได้ แหม่จะไม่ให้เหมือนได้อย่างไร
รูปร่างหน้าตาสวยเกินผู้หญิงเดินไปที่ไหน ผู้หญิงยังอาย ไม่กล้าสบตา แต่เสียอย่างเดียว ที่รูปร่างบุคลิกช่างสวนทางยิ่งนัก รูปร่างสูงใหญ่ เหมือนชาวยุโรป ไม่มีผิดเพี้ยน แต่ประการใด  สีผิวช่างขาวสะอาดสะอ้าน 

" เชื่อพ่อสักครั้งเถอะ " แดเนียล โฮเวเดล " 
  ถ้าแกยังอยากเป็นลูกฉัน ก็ทำตามซะ  แค่ไปเรียนที่ เยอรมัน ที่แม่แกอยู่ ฉันขอเท่านี้ แล้วแกจะได้ มรดกทั้งหมด "

คนเป็นพ่อพูดพร้อมอธิบายให้ลูกชายเพียงคนเดียวเข้าใจ !

" ก็นั้นแหละ   ผม-ไม่-อยาก- ไป   พ่อจะตัดผมออกจากกองมรดกได้หรือ ? "

" ได้สิ ! ถ้าแกต้องการ !!! "

" นี่พ่อยังเห็นผมเป็นลูกอยู่รึเปล่า ? "

" เห็นสิ ถ้าแกทำตามที่ฉันต้องการ "

" โธ่เว้ยย! ขอเวลาเที่ยวสักพักได้รึเปล่า แบบทำใจอ่ะพ่อ "

" ได้ แค่ 1 เดือนเท่านั้นแล้วแกจะต้องไป ! "

คนเป็นพ่อพูดพร้อมยิ้มกรุ่มกริ่ม ขึ้น คฤหาสน์หลังใหญ่ไป

" โธ่เว้ยย ทำไมพ่อต้องแบบนี้ "

เสียงตวาดลั่นของแดเนียล แล้วกระทืบเท้าปึงปังออกไปข้างนอกพร้อมกับรถBMWสีแดงเพลิง

กลรักเดิมพัน 18+Kde žijí příběhy. Začni objevovat