Chapter 1

5 0 0
                                    

Blaze POV

My name is Crystal Blaze Ayazaki prinsesa ng mga Ayazaki hahah char dalawa kaming prinsesa ng Ayazaki kami ni Chloe Marie Takashi mag bestfriend slash Cuosin kami. May tawagan pa nga kami eh 'Pretty Bes' syempre kaya ganoon ang tawagan namin ay magamda kami hahaha mahangin ba?  Di ah honest lang.parehas din kami na 1st year college.

"huy! "napatihil ako sa pagmomonologue kasi naman may umexatra si Pretty Bes.

"oh? Bakit ba? "

"eh,kasi naman po dada ako ng dada eh wala naman nakikinig,tulala ka eh"

"ah, sornah naman ^__^v"

"inapatawag ka na ng iyong mga magulang sa kanilang opisina"pretty  bes

"eh? Bakit? Naman? "

"eh bakit ako ang tinatanong mo? Hindi ko rin alam noh? "

Hay,nga naman.. Makapunta na nga. Naglakad ako papunta sa opisina ng perants ko. Ano na naman kaya ang ginawa ko?  Hoy, hindi porket mayaman kami parang maarte,malandi at bitch ako hindi,noh?

SPOILED BRAT LANG!! Hahaha mabait naman ako sa mabait lang pero. Masama ako masama.

*knock* *knock*

"come in,princess"-dad

"bat nyo ako pinatawag? "

"princess, gusto nyo bang magbakasyon ng pinsan mo? "

"yes,, dad yes!! "natutuwang sabi ko.

"ang mga kasama nyo sa isang resort ay ang mga anak ng business partner ko... Wag ka mag alala may mga babae din dun mababait pa? Deal? "

"yes,dad! Alam na po ba ni Chloe ito? "

"yes,sinabi na ng magulang nya"   ahh yun babaeng yun talaga guato laging sinu surprise ako. Sigirado na pagdating ko dun ay nakaimpake na kami.

"you may go"

"thanks dad i love you"sabi ko na nag tatatalon at niyakap sya

"oh,sya oh sya mag empaki kana may susundo sa inyong van mamaya"

"bye! "sabi ko at nag tatakbo sa halway













-------------

Maay maya ay nanjan na ung sudo namin. Hay excited na ako sana may new friend ako dun sabi naman nila kahit daw may lalaki ay  mababait sila maliban lang sa abno kong pinsan na si Xander. Sabi rin nila mom ay ang mga kasama namin ay kilala na ni Xander kaya matitino daw sila. Mga ka gangmates din daw ni Xander yun

*beeb* *beeb*

Ay! Putik! Muntikan na ako mahulog sa beanch na inuupuan ko sa gulat hay,an jan na ata sila.

"hey,Crystal! Hello! Chloe! "bati sa amin ni Xander

"hello! "bati namin pabalik ni Chloe

Tinulungan nya kami ni Chloe na magbuhat ng bag one week din kami dun eh matagal na!

Binuksan ko yung van na sasakyan namin nila Chloe.

Pagbulas ko ay na patingin sila sa amin. Bakit may mali ba sa suot namin?  Nakafloral dress lang naman ako na light blue si Chloe ganun din.

"ahm.. Guys si Crystal at Chloe.. Chloe at Crystal sina Ivan,Lawrence,Raphael,Seb,Renz.. Oh umupo na kayo"

Umupo ako dun sa tabi ni Ivan katabi ko naman si Chloe at katabi naman ni Chloe ay si Lawrence sa shotgun sit ay si Xander.

Infinity and BeyondWhere stories live. Discover now