Chapter 2

7 0 0
                                    

Ivan POV

Nandito na kami sa Subic na apag balasyonan namin. Hanggang ngayon hindi parin ako pinapansin ni Crystal

"bro,sama sama ang mga lalaki sa iisang kwarto. Ganun din sa girls. Oh,eh to ung susi"-Renz

Pumunta na ako dun sa kwarto namin. Sa pinakadulo ang higaan ko, maganda din tong mga cabin ganun din sa loob clasic style lang. Then halos lahat ng designs dito ay kahoh.

"bro,ang ganda ni Crystal noh? "-Renz. Napatongin ako ng masama kay Renz. Bakit may gusto ba sya kay Crystal.

"Bakit? Type mo? "-Seb

"oo,eh*sabay kamot sa batok*"-Renz.  Tangina! May kaagaw agad ako! *smirk*what is mine is mine and what Ivan wants Ivan gets.!

"tara na nag take out kami ng kakainin para ngayong
tanghalian! "-Xander













Pag katapis namin kanina ay naglaro lang sila ng indoor games. Hindi na ako nakisali kasi talo lang ung mga yun. Hahaha ang hangin ba? Hayaan nyo nalang. Nagdito ako sa kwarto. Nakatanga walang ginagawa eh. Hanggang ngayon ay hindi parin ako pinapansin ni Crystal.

*knock* *knock*

"come in! "sabi ko na hindi na katingin sa pintoan. Narinig ko ung pag bulas non at maya maya ay naramdaman ko na lumubog ung sa gilid kong kama.

"Ivan,sorry na"wait!  Boses yun ni Crystal ah.

*lub dub lub dub lub dub*

Bakit ganito ang haert beat ko?  Hinarap ka sya at nginitian

"dapat nga ako ung nag so sorrry eh"

"ang tagal mo kasong mag sorry eh hindi ko kaya nahindi ka pansinin" humiga sya sa tabi ko at ni yakap ung isang unan at humarap sa akin. Lumayo ako ng kunti sa kanya. Syempre babae to eh. May respeto ako sa babaeng MAHAL KO.

"Mag kwentohan na lang tayo ng mga favorite natin"nakangiting wika nya

"geh,"

"anong favorite color mo? "

"ahm,black and white" "ikaw? "

"pink and purple! " "anong favorite food mo? "

"cabonara" "ikaw? "

"ehh parehas tayo carbonara ang pinaka favorite ko sa mga pasta pero favorite kp rin yun eh! "

*knock* *knock*

Tangina na man oh. Storbo eh.!!!

"bumaba na daw kau jan mag lalaro daw tayo! "- Rap. Hindi naman ako sasali ehh

"opps sasali ka bawal ang hindi kasalai sasabihin nila kj ka! "mind reader ba to?

" hindi ako mind reader halata lang sa mukha mo"eh? Tamo bat nya nasabi na hindi sya mind reader eh ganoon na ganoon ung tanong sa utak ko eh.

Bumaba kami dun at na abutan namin na na kapaikot sila sa sahig. Okay lang naman na nakaupo sa sahig may carpet naman. Hula ko truth or dare ang lalaruin.

"ako mag s-spin ng bote"-Lawrence

Unang spin ay kay Renz at mag tatanong si Crystal.

"truth or dare? "-Crystal

"dare? "

"*smirk*hmm... I dare you to kiss Shanele on..... Cheeks lang hehehe ✌"-Crystal

Walang nagawa si Renz kundi sundin ang utos ni Crystal.

Ang sumunood na tinapatan ng bote ay si.... What the fuck ako?

Infinity and BeyondWhere stories live. Discover now