BệnhKiều Ẩn Ở Bên
Tácgiả: Mộc Kết Thảo
Thượngmột đời, Cố Huyền Vi cùng Tạ Thiên Lan ở đều tựphong cảnh vô hạn khi lẫn nhau kính nhi viễn chi, lại ởtối chật vật không chịu nổi thời điểm yêu nhau .
Nàymột đời, trùng sinh chỉ có Cố Huyền Vi.
Vìthế Tạ Thiên Lan bên người luôn ẩn núp một cái bệnhkiều...
PS:Bệnh kiều là nữ chủ là nữ chủ là nữ chủ trọngnói tam ~
Dùngăn cần biết:
1,mất quyền lực! Mất quyền lực! Vì kịch tình chínhmình đặt ra cao võ thế giới! Cùng loại hoàng dịch cáiloại này có các loại thần kỳ võ công võ hiệp thếgiới.
2,nữ chủ đặt ra chính là trong bài này cũng là tác giảviết quá tối xinh đẹp muội giấy, bàn tay vàng còn thôlại ngạnh, lôi chớ nhập.
3,ngôn tình, kịch tình một nửa, nữ cường, song chỗ,ngọt văn, he.
4,văn án phế, chính văn khẳng định so văn án đẹp mắtlà được.
Nộidung nhãn: Trùng sinh gần nước ban công
Tìmtòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Cố Huyền Vi, TạThiên Lan ┃phối hợp diễn: Lục Thiên Cơ, Tô Huyễn Nhi đợi chút ┃cái khác:
==================
☆,chương 1: Tiết tử
Xuânphong ấm, điểu ngữ thanh đề.
Trọngtrọng thanh sơn vây quanh bên trong, chợt lóe màu trắngbóng hình xinh đẹp giống như linh động phi điểu, linhhoạt xuyên qua yểu không người yên núi rừng, cuối cùngđến một chỗ ngăn cách sơn cốc.
Nàysơn cốc có một cái thác nước lưu thành sông nhỏ, sôngnhỏ bên bị người mở ra một mảnh nhỏ đất trồngrau, đất trồng rau bên có một cực kì đơn sơ nhà gỗnhỏ, niên đại lâu đời, đầu gỗ có chút biến thànhmàu đen, kết đầy rêu xanh.
"Tạlang, ngươi ở đâu? Huyễn Nhi đến xem ngươi ."
Đâylà một cái cực mỹ nữ tử, khuôn mặt thanh tú mềmmại, kia trong suốt hai tròng mắt như là hồn nhiên lơmơ, hoặc như là hàm chứa vô tận tình ý, mặt ngoài cótrí thân thể bị bạch y bọc được giấu diếm mộtđiểm làn da, cố tình chính là loại này thanh thuần nhưxử nữ bộ dáng, hoàn toàn tối có thể làm nam nhân **.Phóng ở bên ngoài, đại bộ phận nam nhân gặp thượngnày bạch y nữ tử một mặt, sợ sẽ cầm giữ khôngđược thần hồn điên đảo .
BẠN ĐANG ĐỌC
Bệnh Kiều Ẩn Ở Bên
RomanceThượng một đời, Cố Huyền Vi cùng Tạ Thiên Lan ở đều tự phong cảnh vô hạn khi lẫn nhau kính nhi viễn chi, lại ở tối chật vật không chịu nổi thời điểm yêu nhau . Này một đời, trùng sinh chỉ có Cố Huyền Vi. Vì thế Tạ Thiên Lan bên người luôn ẩn núp một...