Phần 2

36 0 0
                                    

☆, chương 41:

Trên giang hồ tin tức luôn truyền lưu được bay nhanh, Cố Huyền Vi như vậy một cái thân kiêm một cái thế lực chấp chưởng giả Tiên Thiên cường giả, của nàng hướng đi không là phổ thông giang hồ người không phận sự sao biết được hiểu . Nhưng ở thượng một tầng cấp bậc , không câu nệ chính đạo ma đạo các cái môn phái cùng thế gia bên trong, trung tâm ngày sau đệ tử cùng tiên thiên trưởng lão đối lăng tiêu tiên tử bị thương bị Thiên Nhất các đuổi giết, Tạ gia tuổi trẻ một thế hệ xuất sắc nhất đệ tử Tạ Thiên Lan một đường bảo vệ, cuối cùng nhất tề tiến vào bách thảo cốc việc, sớm là mọi người đều biết.

Tuy rằng có thể được đến tin tức người sẽ không giống giang hồ người không phận sự như vậy như nghe được tin tức này tuyệt đối hội bắt đầu bát quái khởi 'Cuối cùng lăng tiêu tiên tử cùng Tạ gia kỳ lân một nam một bắc hai người là như thế nào gặp nhau' 'Tạ Thiên Lan anh hùng cứu mỹ nhân hay không nhường thiên hạ đệ nhất mỹ nhân đối hắn tâm động' chờ đề tài, nhưng là chính đạo trung không ít người đối với Cố Huyền Vi bị thương, cùng với Tạ Thiên Lan đột phá tiên thiên hay không cùng người trước có liên quan, vẫn là âm thầm tồn tại chứa nhiều đoán cùng nghi vấn.

Tạ Thiên Lan hai năm trước trước mắt nguyệt sơn tiềm tu, chẳng phải cũng không xuất cốc, mỗi cách ba tháng, truyền thụ hắn y bát vài vị sư phụ đều sẽ đối hắn khảo giáo một phen, chỉ điểm một người nhường hắn đi trước luận bàn, khảo giáo chỉ định đối tượng, theo lúc ban đầu cùng Tạ Thiên Lan thực lực tương đương thanh niên tuấn ngạn, đến mặt sau thành danh đã lâu lão lạt ngày sau cao nhất, hắn cho tới bây giờ khó bại tích, sớm ở nam xông hạ không nhỏ thanh danh, ở tuổi trẻ một thế hệ trung, cùng Bắc địa thần bí khó lường Lục gia đương đại Lục Thiên Cơ cũng xưng song tinh.

Này đây hắn liên tục liền đều không phải vô danh hạng người, bây giờ sớm đột phá tiên thiên, càng là tiền đồ vô lượng, này lực ảnh hưởng hơn xa rất nhiều trung niên tuổi già vừa mới đột phá tiên thiên có thể sánh bằng.


Võđạo thế gia chi gian liên hệ so môn phái chặt chẽ nhiềulắm, các đại gia tộc chi gian quan hệ có chút rắc rốiphức tạp, Tạ Thiên Lan này máy động phá, Tạ gia lạithêm một gã tiên thiên, vẫn là như thế tuổi trẻ TiênThiên cường giả, thường thường ý nghĩa ích lợi thayđổi cùng một chút quan hệ một lần nữa tẩy bài.


ĐươngTạ Thiên Lan chạy đi bán nguyệt sau trở lại Tạ giakhi, trước tiên được đến tin tức Tạ gia đã chuẩnbị đại hình gia yến, Tạ Thiên Lan các cái hệ trưởngbối, còn có nguyên bản trong nhà tầm thường không dễdàng lộ diện tiên thiên trưởng lão tề tụ một đường,đây là từng cái thế gia chúc mừng trong nhà đệ tửtấn chức tiên thiên tất có nghi thức.


TạThiên Lan mang theo ôn hòa cười nhạt dung, đem các trưởngbối từng cái tạ quá, thẳng đến đến phiên hắn phụthân.


TạVân nhai trên mặt mang theo chua sót cùng vui mừng phức tạpvẻ mặt, giơ lên rượu chén: "Ngươi cuối cùng bướcra bước này, chúc mừng."

Bệnh Kiều Ẩn Ở BênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ