end

1.6K 9 2
                                    

67, hoàng ngọc...

“Cầm, lam di là cái gì thời điểm đến Lương gia đến?” Lâm lạc thuận miệng hỏi.

Hummer không nhanh không chậm ở đường xe chạy thượng hành sử trước, đưa tới không ít người tiện diễm ánh mắt.

“Ở ta sinh ra tiền ngay tại , cụ thể khi nào thì, ta cũng không từng hỏi qua.” Lương cầm nếu chính tập trung tinh thần ngoạn trước lâm lạc bút ký bản, bởi vậy trả lời cũng có chút không yên lòng.

“Nga.” Lâm lạc gặp lương cầm nếu bộ dáng, cũng là không hề hỏi nhiều.

“Di, này không phải vương kì Phong gia sao?” Lương cầm nếu mở ra một bức tam duy đồ, theo thử bia đùa nghịch, tam duy đồ trung kiến trúc càng ngày càng rõ ràng.

“Ân, là hắn gia.” Lâm lạc liếc liếc mắt một cái màn hình, gật gật đầu nói.

“Ngươi......” Lương cầm nếu quay đầu nhìn về phía lâm lạc, muốn nói lại thôi.

“Nhà bọn họ lão Tam muốn bắt hắn, ta tiếp ra. Bất quá, vương kì thú còn không có trả thù lao, cho nên này bút ra, không tính toán gì hết .” Lâm lạc thản nhiên nói, đối với lương cầm nếu nàng không có gì giấu diếm.

“Trảo vương kì phong, cũng không phải là kiện dễ dàng sự.” Lương cầm nếu cười nói.

“Ân, người này cùng Nê Thu giống nhau hoạt thủ. Hắn gia kia phòng ở ai cấp thiết kế biết sao?” Lâm lạc đột nhiên nhớ tới nhìn đến vương kì Phong gia khi, trong lòng dâng lên quen thuộc cảm giác, liền hỏi lương cầm nếu.

“Không biết, người này có chút thần bí.” Lương cầm nếu thử tiêu khẽ dời, vương kì Phong gia phức tạp trình độ quả thực vượt quá tưởng tượng, bất quá càng vượt qua nàng tưởng tượng là lâm lạc viết này phá giải , còn có lâm lạc thiết kế đường lui.

“Nga.” Lâm lạc hơi hơi gật gật đầu nói.

“Tốt lắm, chuyên tâm lái xe, nhìn ngươi một bộ không yên lòng bộ dáng.” Lương cầm nếu thoáng nghiêm mặt nói, từ nàng nhận thức lâm lạc tới nay, lâm lạc lái xe khi sẽ không như thế nào chuyên tâm quá, tựa hồ lái xe đối với nàng chính là nhất kiện lông gà vỏ tỏi việc nhỏ.

Dứt lời, nàng cũng bắt đầu nghiên cứu khởi lâm lạc bút ký bản trung tra được một ít tư liệu.

Lâm lạc bĩu môi, nhanh hơn tốc độ hướng mục đích chạy tới. Mới vừa rồi nàng xem gặp thời gian còn sớm, cho nên vẫn mang theo lương cầm nếu tại đây trong thành vòng quanh.

[BH] Cổ Ngọc DuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ