33, thoát đi...
“Đô” Cùng với trước vang dội ô tô loa thanh, nguyên bản hôn ám ánh sáng lập tức bị đèn xe đánh sáng sủa lên. Sáng sớm thủ phản xạ có điều kiện bàn rụt trở về, trong lòng có chút không tha. Nhưng nàng vẫn là minh hiểu nặng nhẹ nhân, biết hẳn là lấy cái gì làm trọng.
Nàng cho lâm lạc một cái an tâm tươi cười sau, hướng tới ngọn đèn đánh tới bên kia đi đến. Lâm lạc y hi có thể nghe thấy bọn họ đối thoại.
“Sáng sớm, nhà của ta lý có việc phải nhanh chút trở về, xe mặt sau hóa, ngươi giúp ta đưa đến thanh tâm đi. Ta nhớ rõ nhà ngươi không phải là ở thanh tâm bên cạnh sao?” Đây là một cái trung niên nam tử, lâm lạc phán đoán, nghe này thanh âm hùng hậu thâm trầm, nói vậy dáng người hẳn là cũng là tương đương khôi ngô .
“Ân, vương sư phó, ngươi đi trước đi. Này đó hóa ta giúp ngươi đưa đi tốt lắm.” Sáng sớm ngọt thanh âm vang lên, như là trong suốt cam tuyền giống nhau, vô thanh vô tức dễ chịu lòng người.
Lâm lạc tựa hồ là có chút hiểu được sáng sớm nói có thể cứu của nàng phương pháp . Lực lượng của chính mình không được, kia tự nhiên có thể dựa vào ngoại giới lực lượng. Cái kia vương sư phó hẳn là cấp Vương gia đưa cái gì hóa , nếu xen lẫn trong trong xe nói...... Nhưng là hiện tại Vương gia khẳng định là tăng mạnh đề phòng, xuất nhập khẳng định yếu kiểm tra, chính mình bị nắm trụ nhưng thật ra đừng lo, làm phiền hà sáng sớm làm sao bây giờ?
“Tưởng cái gì đâu?” Sáng sớm không biết khi nào thì đã muốn đã trở lại, thấy lâm lạc vô thần ánh mắt, biết nàng lại xuất thần .
“Ngươi cái gọi là cứu ta phương pháp, có phải hay không muốn ta giấu ở trong xe, đem ta mang đi ra ngoài?” Lâm lạc phục hồi tinh thần lại sau, một đôi ánh mắt lợi hại có thể. Của nàng mệnh kỳ thật cũng không quan trọng hơn, nhưng là nàng không nghĩ hại đối chính mình người tốt, tỷ như nói, sáng sớm.
“Đúng vậy. Vương sư phó có chuyện ly khai, này thật sự là cầu còn không được sự tình, khoái thượng xe, ta đem ngươi mang đi ra ngoài.” Nói xong sáng sớm sẽ tiến lên đem lâm lạc nâng dậy.
Nương sáng sớm lực lượng, lâm lạc miễn cưỡng khởi động thân thể của chính mình, nhưng nàng không có nghe sáng sớm trong lời nói, hướng xe đi đến.
“Sáng sớm, hiện tại Vương gia khẳng định là mưu chừng kính nhi muốn tìm ta, cửa cũng nhất định là thủ vệ thật mạnh, ta chết không đủ tích, nhưng là không thể hại ngươi. Vương gia thế lực không phải ngươi có thể thừa nhận .” Lâm lạc một hơi nói nhiều như vậy nói thật là có chút miễn cưỡng , nhưng nàng vẫn là chống đỡ xuống dưới. Bao nhiêu thứ ở Sinh Tử Gian bồi hồi, nàng đều không có nhận thua quá, lần này cũng giống nhau! Nàng chuẩn bị chiếu nguyên lai kế hoạch, trèo tường đi ra ngoài! Phiên không ra đi cũng muốn phiên! Ngồi chờ chết, mới có thể là tuyệt cảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] Cổ Ngọc Duyên
RomansaTác giả: Đồn Bảo Thể loại: Bách hợp, bất luân chi luyến, huyền huyễn, hào môn thế gia, HE Tình trạng: Hoàn