Tôi đếm từng phút trôi qua khi mà mình quay mòng ở ghế ngồi (quá là hưng phấn hoặc là lo lắng, tôi cũng không chắc nữa).
Quán cafe mở vào 7 giờ sáng và đóng lúc 6 giờ chiều nên tôi có khá là nhiều thời gian để thay đồ, đi tắm và ngủ nghỉ tẹo (vốn dĩ tôi chẳng có bao giờ ngủ nhiều đâu cơ mà bởi mỹ nam tóc vàng lấp đầy những hình ảnh trong tâm trí toàn bộ khoảng thời gian đó chứ).
Kéo lại phần đuôi áo sao cho ngay ngắn, tôi chợt cắn môi mình. Đó là vài vệt cắt rời rạc trên phần vải trắng này và lộ ra phần da thịt của tôi dù chỉ tí teo, tôi thoáng đỏ mặt, vì không còn đường nào khác nên đành phải hy sinh làm vậy thôi.
Đôi mắt tôi bỗng chập chờn, liếc qua phía cửa khi mà kim phút của đồng hồ chạy phải gọi max chậm và tôi gần như là hét lên vì rằng tại sao cậu ấy vẫn chưa xuất hiện nơi đây? Chẳng lẽ cậu ấy không muốn đến sao?
Ngó xuống chiếc điện thoại, dòng tin nhắn hiện ngay trước mắt mình.
"Đến quán cafe lúc 8 giờ và chúng ta có thể nói qua với nhau về một số loại đồ uống nhé."
Đã gửi lúc 6:12
Đã đọc lúc 6:26
Vừa lúc có ý định đứng dậy và rời quán, đôi mắt chợt cay nhèm, thì tôi nghe thấy tiếng chuông cửa vang lên và nhìn lên.
Là Suga đang đứng nơi đó với bộ tóc vàng rối xù quen thuộc, chiếc áo phông trắng rộng ôm trọn lấy bờ vai cậu ấy và tôi chẳng thể giúp được gì nhưng chỉ đăm mắt nhìn vào phần da mảnh ở cổ thôi.
Cậu mặc quần jeans rách gối và diện đôi converse đỏ trông kiểu như phản nghịch sự chói sáng nhưng kết hợp với làn da trắng nhợt của cậu ấy như này không đến nỗi kinh khủng, phải nói trông cậu ấy thật là rực cmn rỡ luôn.
Tôi cúi xuống nhìn điện thoại check giờ và nó rung lên bởi đã điểm đúng 8:00
Cậu ấy thực sự là đã đến đúng giờ.
Tôi cười tươi và nhìn cậu trai tóc vàng đang tiến lại gần, đôi mắt trông vẻ lờ đờ ngái ngủ và di chuyển có phần chậm chạp.
"Chuyện gì xảy ra với cậu sao?"
Suga ngồi xuống ghế đối diện tôi, mắt chăm nhìn vào cốc cocoa nóng mà tôi vừa để lên bàn với cặp mắt hiếu kỳ và điều đó làm tôi xúc động (Tôi đã làm cốc đó sớm hơn nhưng mà thiên thần tóc vàng vẫn chưa đến, vậy nên tôi đã pha nóng lại trong năm phút.)
Cậu trai nhún vai và cầm lấy cốc, nhấm nháp từng ngụm, rồi đặt nó xuống và thở dài thườn thượt. "Xin lỗi nha, tôi còn chút ngái ngủ."
"Sao vậy?"
Suga rên rỉ vài tiếng và lắc lắc cái đầu. "Tôi là đang làm project và cũng không thể hoàn thành ngay được nên vậy."
Tôi gật gù trong khi cậu ấy chỉ bảo cho tôi từng chi tiết một, thỉnh thoảng ngưng lại một chút để nhấm nháp vài ngụm cocoa nóng và tôi cảm thấy tự hào vì tất cả những điều vừa rồi bất thình lình xảy ra quá.
"Tứ tư từ tứ từ từ- gượm đã. Vậy ra là cậu viết nhạc? Và cả rap nữa sao?"
Suga nhìn nơi tôi và cười khúc khích, "Đúng vậy, điều đó ngạc nhiên quá sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
sweet as suga'r' I yoontae
Fanfiction"tôi hiện làm việc ở Starbucks và thiệt bất ngờ, bởi cậu có cái tên độc và chất nhất mà tôi từng nghe đó, nhưng mà do không biết đánh vần tên cậu như nào nên tôi gọi cậu là 'Bae'." /vietnamese/ ©MinYoongiKat ©v-trans - be kokonut go kok...