Chap 1 : Nam thần yêu vịt con ?

46 2 1
                                    

Trong quá trình viết truyện không tránh khỏi sai sót, mong mọi người bỏ qua.

- "Trang à! Làm người yêu anh nhé ! Anh yêu em!"

- "Vâng."

Rạng sáng ngày hôm nay, sự việc nam thần tỏ tình và hẹn hò với vịt con xấu xí dưới sân trường khiến toàn bộ học sinh từ nam đến nữ đến bê đê, từ khối 10 đến khối 11 đến khối 12 của trường THPT CBN chấn động nặng.

Có người đau lòng đến phát khóc, có người ghen tị đến phát khóc, lại có người sốc đến phát khóc...nói chung ai cũng phát khóc.

Vậy nam thần là ai ? Vịt con xấu xí là ai? Sao lại có thể khiến mọi người xôn xao hết lên vậy ?

Vũ Hoàng Phong , học sinh lớp 11 Toán. Sở hữu gương mặt như nam thần trong những bộ phim co re ần, bố trước đây từng là ca sĩ rất nổi tiếng, sở hữu gia tài "kếch xù", mẹ là con gái cưng của chủ tịch tập đoàn Mộc thị lớn nhất cả nước, nói chung là không thể chỉ dùng từ "con nhà giàu" để miêu tả được, thể thao giỏi, học giỏi, chơi bời cũng giỏi. Được không biết bao nữ sinh trong trường thầm thương trộm mến, Mai Trang cũng là một trong số đó.

Phạm Mai Trang, học sinh lớp 10 Anh, bố mẹ là bác sĩ.

"Lí do có cái biệt danh là "vịt con xấu xí " bởi vì nó xấu." - mọi người cho hay.

Thật ra cô rất xinh gái nha! Bố mẹ cô xinh đẹp lung linh nên cô cũng được thừa hưởng không ít. Sống mũi cao, môi đỏ, mắt to. Nhưng Mai Trang suốt ngày phơi nắng nên da cứ thế mà đen dần theo năm tháng, cộng với cái mái dài qua mắt, quả kính dầy cộp che hết cả khuôn mặt và gu thời trang "dị dạng có một không hai" thì cô đã vinh dự mang trên người cái biệt danh không mấy hay ho đấy suốt gần 1 năm học qua.

Mai Trang thầm thương trộm nhớ Vũ Phong từ ngày bước vào cấp 3, đã nhiều lần lén lút viết thư tình rồi để vào tủ đồ của cậu, mà hình như cậu chẳng bao giờ đọc cả, nhớ đợt giáng sinh vừa rồi cô còn tặng cậu một con gấu bông to ơi là to ngay trước cửa lớp học của cậu, mà cậu còn không nhìn mặt cô, lướt qua luôn, thế mới đắng!!! Nói chung là việc vịt con xấu xí yêu thầm nam thần Vũ Hoàng Phong và nam thần chả thèm để ý đến cô thì cả trường đều biết. Lũ bạn nói với cô phải tự biết lượng sức mình, nhan sắc cô thì chỉ nên hợp với anh Minh 11 sinh hay bạn Vũ 10 lí thôi, mà hai cái người đấy...da đen, răng vẩu, mắt híp...ôi giời ơi nhìn đã phát ngán rồi yêu đương gì !!!

Thôi thì tự lượng sức mình, cô từ bỏ công cuộc tán nam thần, sống cuộc sống FA.

Vậy mà...thế beep nào...bỏ cụôc chưa được bao lâu thì mấy hôm nay nam thần rắc thính. Ối dồi ôi đi qua cô còn cười cười nhá , rồi còn cố tình ngồi gần bắt chuỵên với cô dưới căng tin làm cô tưởng mình đang sống trong giấc mơ. Và đến sáng hôm nay anh đây máu lên chơi hẳn quả tỏ tình ngay dưới sân trường trước cặp mắt của gần 1000 học sinh. Nhiều thính quá, nhiều đến phát nghẹn!!! Thế cô có đồng ý không ? Tất nhiên là CÓ, đồng ý ngay ấy chứ. Mỡ treo đến miệng rồi còn không húp thì là con mèo thiểu năng cơm mẹ nấu rồi.

Vậy là Phạm Mai Trang chính thức trở thành bạn gái của Vũ Hoàng Phong. Diễn biến nó là như vậy đấy!
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

30 ngày yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ