Thứ nhất chương thân phản hỗn độn, tái thế trọng sinh
Đổi mới thời gian2009-9-13 20:42:26 số lượng từ:3029
Đây là một mảnh bụi mông mông hỗn độn, không có thiên, không có, càng không có gì vật chất, chỉ có làm cho người ta tràn ngập sợ hãi yên tĩnh cùng với nơi nơi loạn xuyến khủng bố dòng khí. Tại đây cái áp lực thế giới, chỉ thấy một tia tử màu đen dòng khí chung quanh kích động, giống nhau yếu phá hủy này phiến không gian, nhưng là rất kỳ quái là mỗi khi không gian thoát phá lại có một không gian khác bù lại sinh thành, sinh sôi diệt diệt tại đây phiến hỗn độn bên trong là như thế ảo diệu bất phàm.
Hỗn độn bên trong không có kế năm, một cái chớp mắt, có lẽ là nháy mắt thời gian, có lẽ là vĩnh hằng. Tại đây cái xa lạ thời không trung, không khí trầm lặng, tồn tại chính là hủy diệt, một cái chớp mắt đó là vĩnh hằng. Vô sinh vô tử, thời không không tồn, đại đạo không hiện. Hết thảy quy về nguyên thủy.
Đột nhiên, một đạo quang mang chói mắt chợt lóe mà qua, một đóa hai mươi tứ phẩm hỗn độn tử liên lặng yên không một tiếng động xuất hiện tại đây cái không gian, lẳng lặng theo hỗn độn dòng khí chung quanh phiêu đãng. Nó đóa hoa hé ra hợp lại, Liên Tâm chỗ phun ra nuốt vào một cỗ cổ sinh cơ, thân hình như là bám vào ở dòng khí trên người lưu động, hết thảy là như thế hài hòa, lại là như thế bất khả tư nghị. Nó đã đến cải biến toàn bộ hỗn độn không gian mỗ ta vận hành quỹ tích, nó vì cái này vô sinh cơ không gian rót vào một tia trước nay chưa có một chút biến hóa. Là chuyện xấu? Hay là dị sổ? Không người cũng biết, không người khả hiểu. Lại trong chốc lát, một đạo thuần màu tím dòng khí xé rách bầu trời đi tới này không gian, nó lại là như thế không giống người thường, cả người hào quang bắn ra bốn phía, che đậy trụ toàn bộ hỗn độn không gian, lay động rung động liền tản mát ra cường đại đại đạo hơi thở. Nó ở không gian trung dừng lại trong chốc lát, như là ở sưu tầm cái gì trọng yếu này nọ dường như. Một lát nó liền tìm được rồi mục tiêu của chính mình, nháy mắt liền chiếu vào tử liên bên trong tồn tại một cái nho nhỏ khối không khí, dần dần cùng với dung hợp, ở năm tháng dắt hạ này hai vật từ nay về sau liền chậm rãi kết hợp nhất thể, chẳng phân biệt được ngươi ta.
" Đây là ở nơi nào? Ta là ai? Ta vì cái gì sẽ xuất hiện ở trong này?" Hỗn độn trung rốt cục xuất hiện một tia dao động, hàng tỉ năm bình tĩnh thế giới nhất thời vốn nhờ vì cái này chuyện xấu mà ba đào phập phồng, mãnh liệt mênh mông.
Theo ý thức dần dần thức tỉnh lại đây, không thế nào thanh tỉnh nhân vật chính tiềm thức muốn dùng chính mình thủ hảo hảo mà đi gõ chính mình đầu, đột nhiên gian hắn choáng váng. Rõ ràng chính mình là một cái có ý thức lại có thân thể tồn tại sinh mệnh, vì cái gì hội giờ phút này không cảm giác chính mình thủ đâu? Lặp lại thử vài lần, hắn rốt cục phát hiện toàn thân cao thấp đều không cảm giác chân thật tồn tại, chạm đến không đến cái gì. Quá trong chốc lát, nhân vật chính rốt cục hiểu được, chính hắn không hề là một cái bình thường người. Hắn rốt cuộc là cái gì? Là nhân? Là quỷ? Vẫn là khác này hắn này nọ? Hắn cố gắng dùng chính mình cảm giác cảm giác thế giới này, đầu tiên là một đoàn kích động dòng khí, màu trắng bên trong chính dung hợp một đạo yêu dị tử khí, nơi này giống nhau đó là chính mình tư tưởng khởi nguyên. Tiếp theo đó là một mảnh phiến mơ hồ gì đó, sinh cơ bừng bừng, nhất khai hợp lại, đem bên ngoài hung mãnh dòng khí ngăn cản trụ, hộ vệ chính mình. Càng bên ngoài sẽ thấy cũng cái gì đều không cảm giác.