Đệ tam mười chín chương thánh nhân! Nghe nói trở về sau
Đổi mới thời gian2009-10-9 19:00:39 số lượng từ:2961
Thái dương tinh thượng, Thái Nhất một hồi về nhà liền tóc bay rối tính tình. Không phải tạp cái bàn chính là chùy ghế dựa, hơi có không thuận liền đối ở đây hạ nhân thi lấy trừng phạt, biến thành toàn bộ thái dương tinh thượng lòng người hoảng sợ, mọi người đều rời xa Thái Nhất.
Đế tuấn về nhà khi cũng là đầy mình cơn tức, vẻ mặt âm trầm, bất quá hắn tâm tính tốt hơn, không có phát tiết đi ra.
Đang nhìn đến Thái Nhất như vậy đi xuống cũng sắp muốn đem thái dương tinh cấp hủy đi, đế tuấn không khỏi ngăn cản nói:" Đủ, Thái Nhất, ngươi là không phải muốn đem thái dương tinh cho ta hủy đi, làm cho ta chờ ăn ngủ dã ngoại."
Thái Nhất biết đế tuấn giờ phút này tâm tình cũng không phải tốt lắm, đã ở sinh khí, vì thế không hề phát giận. Chính là ngồi yên một bên, một mình sinh hờn dỗi.
Qua đã lâu trong chốc lát, Thái Nhất rốt cục đánh vỡ trầm mặc, hắn hướng đế tuấn dò hỏi:" Đại ca, rốt cuộc chúng ta nên làm cái gì bây giờ? Như vậy đi xuống, hồng quân đệ tử cũng sắp yếu kỵ đến chúng ta trên đầu đến đây."
Đế tuấn vẻ mặt không cam lòng, hung hăng nói:" Không dễ dàng như vậy, nghĩ tới chúng ta hai này một cửa bọn họ còn không có bổn sự này."
" Nhưng là thánh nhân dưới hết thảy giai vì con kiến, chúng ta cho dù ở như thế nào cố gắng, cũng để không được thánh nhân uy thế a!" Thái Nhất uể oải nói ra.
" Ta biết này đó, nhưng nếu chúng ta có thể giống đạo tổ hồng quân giống nhau tụ tập thiên hạ số mệnh, giống như này số mệnh trong người, thánh nhân cũng muốn đối với chúng ta đường vòng đi. Hơn nữa đạo tổ có thể tập số mệnh vừa người thiên đạo, chúng ta chẳng lẽ sẽ không có thể tập số mệnh làm cho chính mình tu vi càng thêm tiến bộ, làm cho thánh nhân không thể khinh thị?" Đế tuấn một chữ nhất từ nói.
Thái Nhất nghe nói đế tuấn còn có loại này biện pháp, trong lòng mừng rỡ, vội vàng hỏi:" Chúng ta đây nên làm cái gì bây giờ a?"
Đế tuấn khoát tay áo, hướng Thái Nhất nói:" Nay ta hai tu vi đã muốn lạc hậu cho nhân, vẫn là chạy nhanh bế quan tu hành, ngày sau tái làm tính."
Thái Nhất nghe xong cũng hiểu được đế tuấn nói có lý, cũng liền tán thành nói:" Nga, được rồi."
Vì thế, theo tử tiêu cung trở về sau, đế tuấn Thái Nhất cũng liền tuyên bố bế quan, không hề để ý tới này tha sự tình.
Đồng dạng sự tình cũng phát sinh ở rất nhiều địa phương.
Bắc Minh hải. Côn bằng ổ.
Côn bằng trở về sau cũng là vẻ mặt tức giận, bất quá hắn hướng đến âm hiểm, làm việc cũng không biểu lộ bên ngoài. Cho nên hắn một hồi đến liền trốn được phòng đi.
Người khác trước kia cũng gặp qua hắn loại này thói quen, thấy cũng liền tập mãi thành thói quen, không chút nào trách móc.