Characters:
Jane Shean Gu ( as Momo- twice )
Liander Shin Song ( as Jae Yhun- SF9 )
Venice Kang ( as Nahyeon- twice)
Eric Josh Lei ( as Kim Taehyung- bts )
Benjamin Zayne Chua ( as Jungkook- bts )
Ethan Joshua Xai ( as Yonyeong- Ikon )
Tiffany Evelyn Song ( as Sana- twice )
_______________________
Chapter 1: BullyPaggising ko naligo na ako at nagbihis ng school uniform at sinuot ang nerdy glass ko... Pagkatapos ko bumaba na ako sa hagdan at pumunta sa dining area para kumain...
(Nagsasalita sila ng Korean niyan tinagalog ko lang...)
"Oh... Gising na pala ang alaga ko... Kumain kana..." Sabi ni Mamaya ( Mamaya tawag niya sa nag alaga sa kanya simula nung 4 y/o palang siya...)
"Opo... Mamaya sila mommy po?" Tanong ko habang sumusubo ng pagkain
"Maaga silang umalis ehh... May business meeting saw sila ng daddy mo sa mga Song" sabi niya
"Okay po..." Sabi ko at binilisan na ang pagkain at nung natapos na akong kumain nagpaalam na ako kina Mamaya at umalis...
Nagbike lang ako... Ayoko kasing hinahatid sundo ako ng driver namin... Alam niyo na maraming chismosa...
Pagdating ko sa school linagay ko na ang bike ko sa gilid ng pader sa may malapit sa garden ng school namin... At pag tingin ko sa phone ko 6:30 palang at 7;30 pa ang klase ko... Kaya namasiyal nalang muna ako... Habang naglalakad ako nakita ko lang bigla ang grupo ni Jett... At napansin Kong wala si Liander at sila Eric, Benj at Ethan lang ang nandun... At lalampasan ko sana sila kaso...
"Nandito na pala si Nerd!" Sabi ni Eric
"Oo nga... Ang saya nito..." Sabat naman ni Josh...
At hindi ko nalang sila pinanain kasi mabu bully nanaman ako ng mga unggoy nato.... Oo binu bully nila ako kasi daw I'm a nerd and a poor... Hindi kasi nila alam na mayaman kami kasi hindi ako nagsasabi ng kahit ano tungkol dunn kasi mas gusto ko ng simple lang at ayokong magmayabang lalo na samin tong school nato... Gu's University...
"Aba bastos..." Sabi ni Benj sabay hablot ng bag ko at hinampas ni Eric ang mga requirements na dala dala ko and that cause to fall at the ground...
"Akin na nga yang bag ko!!" Sigaw ko sa kaniya
"Pano kung ayaw ko?! Hahaha!!" Sabi niya
"Ano ba!!" Sigaw ko ulit
"Ang cute naman ng bag mo..." Sabi ni Benj at akmang epapabaliktad na niya yung bag ko para ma hulog lahat ng gamit ko kaso may kamay na pumigil sa kanya...
"Ako na bro!.." Sabi nung lalaking pumigil... Sino pa nga ba ede si unggoy ay este Liander... At akala ko ibibigay niya sakin pero Hindi pala kasi siya pala ang gagawa napaka bad boy talaga... Wala talaga siyang pinagkaiba sa mga barkada niya...
At nung nakuha na niya yung bag ko at siya na ang nagpatuloy ng gagawin dapat ni Benj at nalaglag lahat ng mga gamit ko at akmang itatapon niya yung bag ko sa may fountain pero pinigilan ko siya...
"Please wag!!..." Pagmamakaawa ko kaso bigo ako tinapun niya na yung bag ko sa may fountain at nabasa na at sa ngayon parang namumula na ako sa galit at pinagsisipa na nila ang mga gamit ko at tinignan ko si Lian at nag smirk lang siya... Yan yang bwiset na smirk na yan!! Nakakainis...
"Hmm... I told you!! Your messing up with a wrong person!!" Sabi ni Lian with a smirk appeared on his face... At may dinikit siyang yellow paper sa noo ko at kinuha ko yun tsaka tinignan... At naka lagay dun ay 3rd Warning... Langya talaga!! At aalis na sana sila pero dahil sa galit ko I crumbled the yellow paper at binato ko sa kanya at tumama sa ulo niya... BOOM SAPOL.... At humarap siya at lumapit sakin... At tinaasan ko nalang siya ng kilay...
"Did you just hit me in my head?!!" Galit na sabi niya
"Ay hindi... Hindi kita binato kasi tinapon ko lang sayo!!" Pang aasar Kong sabi...
"Let's see!! Humanda kang nerd ka!!" Sabi niya sabay alis...
~~End of this chapter~~
YOU ARE READING
Love Warning
Fanfiction"Jin!" Sigaw ni Lian "Stop calling my name!" sabi ko "My princess!" Sabi niya "Che! Lubayan mo na ako pwede?!!" Sigaw ko "Ayaw... A-Y-A-W!!!" Sabi niya "Bahala ka dyan..." Sabi ko