Chapter 2

29 2 0
                                    

Shean's POV

~kinabukasan~

Pagkagising ko naligo na agad ako at nagbihis... Pagkatapos Kong gawin ang dapat gawin ay bumaba na ako at kumain...

"Baby... Bakit ba nagsusuot ka ng ganyang salamin... Hubarin no yan mas maganda ka kapag wala yan..." Sabi ni mama

"Ayoko po ma... Nasanay na ako ehh..." Sabi ko "sigi po alis na ako..." Sabi ko

"Okay... Bye ingat ka sa pagba bike mo...." Sabi ni mama

"Opo!" Sigaw ko mula sa labas ng bahay at nang makasakay na ako ay pumunta na ako sa school...

~sa school~

Pag dating ko sa school pinark ko na ang bike ko malapit sa parking lot at umalis na para pumunta sa room...

At sa wakas after 12345 years ay nakarating naako sa room at....

*SPLASSHHH*

"Hahahaha!! Hahaha!!" Sabay sabay nilang tawa... Pano kasi pag pihit ko sa pintuan ng room ay bigla nalang may bumuhos ng slime mula sa taas ng pintuan...

At kahit anong pigil ko sa mga luha ko na hindi dapat umiyak pero bigo ako... Nararanasan ko na naman ang mga kahihiyan...

"ANO BANG GINAWA KO SA INYO?!! BAKIT NIYO BA AKO PINAPAHIYA?!!" Sigaw ko sa kanila kaya tumigil sila sa pag tawa at ako? Ito humahagulgul sa pag iyak... Langyang buhay to... At may naramdaman akong nakatayong tao mula sa likod ko at...

"I told you your messing up with a wrong person" mahinahong sabi ng lalaki... Yang boses na yun... Sino pa nga ba?

"Napaka walang puso mo!! Wala kang kwentang best friend..." Sabi ko

"Among sinasabi mong best friend?!! Ha... Nahihibang kana!! Hmm!! Segi tapunan niyo na siya!!" Sigaw niya at naramdaman ko nalang ang pagtapon nila ng mga itlog, kamatis, flour at iba pang bagay na mahahawakan nila...

Dahil sa wala along magawa kinuha ko nalang yung bracelet sa bulsa ng bag ko at tinapon kay Lian... Yung bracelet na bigay niya sakin dati nung 6 years old palang kami...

*flashback 10 years ago*

"Shin... Totoo bang aalis na kayo?" Tanong ko

"Yes... But don't be sad princess I will be back for you... My princess... Here I have something for you..." Sabi niya sabay labas ng bracelet sa may maliit na box "I'm giving this bracelet to you because this is the symbol of my love for you my princess... Wag mong tanggalin at iwawala yan ha?" Sabi niya at tumango lang ako... At pero tinawag na siya ni tita Jasmine at tuluyan na silang umalis...

             ~end of flashback~

"Binabalik ko na yang bracelet na yan sayo!!" Sigaw ko at tsaka tinapon ang bracelet at tumakbo palayo... Pumunta nalang ako sa girls restroom...

At pag dating ko dun ni lock ko nalang ang pintu tsaka napaupo nalang at humahagulgul sa pag iyak...

At nagbihis nalang ako.... Buti nalang dala ko yung bag ko nandito kasi young extra uniform ko ehh... Pagkatapos Kong magbihis at lumabas na ako... At pag punta ko sa parking lot ay kinuha ko nalang yung bike ko... Late na din naman ako sa klase ko at last subject ko narin ngayon... Pag sakay ko sa bike ko ay nag maneho na ako para umuwi nalang...

Hanggang ngayon lutang parin ako dahil sa nangyari kanina... At hindi ko namalayang may kasa lubong na pala akong itim na kotse at...

-BEEEEEEEEEEEB-

at naramdaman ko nalang yung pagbunggo ng kotse sa bike ko at sakin... At ang huli Kong nakita't narinig ay ang nag sisigawang tao at lalaki sa harap ko and it all went black...

Liander's POV

"Jin!! Jin!! Please gumising ka!!!" Sigaw ko "please tumawag kayo ng ambulansiya!!" Sigaw ko

Kasalanan ko kung bakit siya naaksedente... I hate my self...

At pag dating ng ambulancia ay agad na siyang pinasakay at ako nalang ang sumama sa loob ng sasakyan na papuntang ospital...

"My princess I'm so sorry... If only you knew what my reason is...." Sabi ko habang umiiyak

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 08, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Love WarningWhere stories live. Discover now