Võng Du chi Nộ Diễm kỵ sĩ

835 0 0
                                    

Tên sách: Võng Du chi Nộ Diễm kỵ sĩ

Quyển sách Zongheng tiểu thuyết xuất ra đầu tiên, hoan nghênh độc giả đăng nhập www. zongheng. com xem thêm ưu tú tác phẩm.

Tác phẩm tương quan

Tiểu phong đẩy cảm nghĩ

Lại nói, người khác đều ghi đề cử cảm nghĩ, vốn không muốn viết đấy, cuối cùng bởi vì có chút việc, vẫn là viết ra a.

Theo bắt đầu phát sách đến bây giờ, nhanh hai tháng, cũng đã nhanh 50W chữ rồi, đổi mới có chút nhanh ha.

Lúc mới bắt đầu thành tích còn có thể, bất quá càng đi về phía sau, thành tích lại càng kém, không biết là nguyên nhân gì.

Đêm hè một mực tại cố gắng, phong đẩy cảm nghĩ không viết ra được cái gì cảm động lời mà nói..., tựu nói đơn giản hạ a.

Một mực cảm giác mình có rất nhiều chưa đủ, một mực tại sửa lại, vẫn cứ viết xuống đi, một mực tại hoàn thiện mình.

Những thứ khác tựu là hi vọng mọi người nhiều hơn ủng hộ.

Khác, tại ngày hôm nay đêm hè lần thứ nhất trang đầu tiểu phong đẩy thời gian, lễ quốc khánh ngày thứ năm khoái hoạt thời gian, âm lịch chín tháng chín tôn kính lão nhân trùng cửu trong cuộc sống.

Đêm hè bằng hữu, bạn bè, trâu bò nam, đồng thời cũng là ngây thơ tiểu ' chỗ ' nam Tiểu Yên tro đồng chí rốt cục dâm đã đến hắn trong đời  20 tuổi sinh nhật.

Bình thường người này buổi chiều về sau đều online đấy, kết quả ngày hôm qua một ngày đều không tại tuyến, đêm hè tưởng tượng đã cảm thấy đáng sợ, nhất định là bị các bạn học của hắn kéo ra ngoài, từ xế chiều bắt đầu uống, uống đến tối.

Buổi sáng hôm nay gọi điện thoại đều không có người tiếp, hiện tại đoán chừng vẫn còn mê man bách niên a, tốt rồi, không nhiều lời, cái này vi tiểu ' chỗ ' nam cũng là tung hoành tác giả, bi thúc tác giả, mọi người tới chống đỡ thoáng một phát được không nào?

Nhìn thấy đã duyên phận, đã có duyên, mọi người đã giúp một bả a.

http://book. zongheng. com/book/112702. html

Ma nghịch:

Mệnh do ta khống, có liên quan gì tới ngươi! Tự do là một loại không ngừng truy cầu.

Tam thế làm người, nếm tận thế gian đắng chát, tu chân một đường, thuận theo Thiên Đạo, không biết làm sao Thiên Đạo như thế tra tấn Lưu mãng, dưới sự giận dữ, Lưu mãng vứt bỏ tiên vi ma, diễn dịch một đoạn ma nhân sinh. Theo thực lực tăng trưởng, dần dần phát hiện hết thảy cũng không phải là như thế đơn giản, trời cũng không còn là mọi người trong miệng thiên. Đi khắp người, ma, tiên, quỷ, nghịch, thần lục giới chỉ vì cởi bỏ một điều bí ẩn đoàn, chỉ vì trong nội tâm cái kia phần đối với tự do khát vọng.

Đây không phải một cái truyền thống tiên hiệp thế giới, bởi vì này nhi không có hiệp!

Có tình có nghĩa, có bi có tin mừng, có nộ có ma...

Phía dưới có trực tiếp liên tiếp : kết nối:

Quyển sách Zongheng tiểu thuyết xuất ra đầu tiên, hoan nghênh độc giả đăng nhập www. zongheng. com xem thêm ưu tú tác phẩm.

Võng Du chi Nộ Diễm kỵ sĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ