Không biết Ma ca nói rất đúng cái gì, mang theo nghi hoặc, Trương Dương trở lại nghê mỹ bên người, quay đầu nhìn lại, vừa vặn chứng kiến Ma ca bên người hào quang lóe lên, xuất hiện một đầu biến dị ma lang, đúng là sủng vật của hắn một trong.
"Trọng kích!"
Hô to một tiếng, Ma ca đối với nữ yêu lần nữa phóng đi, tại sắp đến nữ yêu bên người lúc, lại há miệng mãnh liệt quát lên: "Sủng vật trọng kích!"
"Tốt!"
Trương Dương con mắt sáng ngời, Ma ca chạy tới nữ yêu bên người một cái trọng kích đi qua, đem nữ yêu đánh bay, đón lấy lập tức vận hành xảy ra hoả hoạn mũi tên ma pháp, mà đang ở nàng vừa mới bò lên lúc, biến dị ma lang cũng chạy tới, đồng dạng một cái trọng kích dùng ra, nữ yêu bị lần nữa đánh bay đồng thời, Ma ca hỏa tiễn thuật cũng chuẩn bị xong, về sau hắn cùng với biến dị ma lang giúp nhau đổi lấy dùng hỏa tiễn thuật đem nữ yêu công kích được vách tường cũng đã không thể lui về phía sau lúc, Ma ca đi vào nữ yêu bên người trong miệng bắt đầu không ngừng hô to lấy...
"Trọng kích... Sủng vật trọng kích... Trọng kích... Sủng vật trọng kích."
Cứ như vậy, nữ yêu tại Ma ca cùng biến dị ma lang phối hợp xuống, chỉ cần vừa mới đứng người lên, cũng sẽ bị một người trong đó đánh bay ngã xuống đất, không ngừng ở một người một thú chà đạp ở bên trong, ném không trung, vừa nhanh nhanh chóng bò lên.
"Không muốn! Không muốn! Không muốn đánh ta! Không muốn ah!"
Nữ yêu không ngừng lắc đầu, cao giọng thét chói tai vang lên, phảng phất bị người xấu khi dễ nhu nhược nữ hài, mà Ma ca lại đúng là cái tên xấu xa kia, lần này hắn không hề mắc lừa, ra sức công kích bộ dạng, thấy thế nào, đều như thế nào như một cái mười phần biến thái lão đầu.
Trương Dương cùng nghê mỹ vốn cũng rất im lặng, thế nhưng mà càng thêm lại để cho bọn hắn im lặng chính là, nữ yêu y phục trên người theo một người một thú công kích còn sẽ không ngừng giảm bớt, cái này TM (con mụ nó) trò chơi gì ah!
"Ta hận ngươi!"
Cuối cùng một thân khóc thảm tuyệt vọng thanh âm truyền ra, nữ yêu BOSS cứ như vậy bị Ma ca giải quyết hết.
Trương Dương cùng nghê mỹ cũng cuối cùng nhẹ nhàng thở ra.
Kỳ thật trừ ra cái kia lại để cho người xấu hổ một màn, Ma ca cuối cùng biểu hiện lại là giỏi phi thường, bởi vì Ma ca là nhân loại, trọng kích vừa muốn đem người đánh bay, ngay từ đầu triệu hồi ra sủng vật, sử dụng trọng kích về sau, hắn căn bản không kịp đuổi theo, hắn lại cùng sủng vật thay phiên chỉ sử dụng một lần trọng kích về sau, đón lấy một người thoáng một phát giúp nhau sử dụng hỏa tiễn, mà bởi vì là nhân vật mới, lượng MP không nhiều lắm, sử dụng hỏa tiễn tiêu hao ma lực lại so sánh nhanh, tựu khi bọn hắn sắp tiêu hao hết lúc, nữ yêu cũng bị hỏa tiễn công kích được vách tường, lúc này Ma ca đi vào bên người nàng, hơi chút khống chế tốt điểm, có thể thay phiên lấy sử dụng trọng kích đem nữ yêu giải quyết hết.