Võng Du chi Nộ Diễm kỵ sĩ 3

111 0 0
                                    

Tên ăn mày dùng sức lắc đầu: "Vừa rồi ta nghe thấy tiên sinh đang hỏi có quan hệ Paladin kỵ sĩ sự tình, tuy nhiên ta không biết Paladin là cái gì, bất quá ta nhớ rõ ta trước kia cùng cái kia du lịch thương nhân cùng một chỗ ăn cơm xong..."

Không đợi Trương Dương hỏi thăm, tên ăn mày tựu giải thích nói: "Cái kia vi tiên sinh cũng là một người tốt, bất quá giống như có cái gì khó nói tâm sự, có một lần ta đi mua tiện nghi đồ ăn, hắn đã kêu ta cùng với hắn cùng đi ăn tối, chúng ta uống chút rượu, ha ha, rượu thứ này còn coi như không tệ, ách... Nói xa, lần kia hắn uống chút rượu về sau, ta nhớ được hắn từng từng nói qua, hắn trước kia có một vị phi thường tốt bằng hữu, đã kêu Lada ngươi!"

...

Đêm đã khuya, nếu như tại nguyên lai thế giới kia, đoán chừng cái lúc này đã mười giờ rưỡi a, Trương Dương theo tên ăn mày đi vào Emain Macha thành bên ngoài, ở phía xa, có một cái lều vải cô độc dựng thẳng tại đâu đó, phía ngoài lều đốt một đống đống lửa, một người cô độc ngồi dưới đất, ngửa đầu nhìn lên trời, nhìn lên trời không cái kia cực lớn ánh trăng.

"Ngươi tốt tiên sinh!"

Đi đến phụ cận, tên ăn mày đối với người nọ hành lễ, đây là một cái ăn mặc vải thô quần áo, dưới miệng giữ lại một ít râu ria  40 nhiều tuổi nam nhân, nghe được thanh âm, hắn xoay đầu lại nhìn về phía người tới: "Ah, nguyên lai là ngươi ah, đã trễ thế như vậy còn tới mua đồ sao? Ồ? Còn dẫn theo bằng hữu tới chiếu cố việc buôn bán của ta?"

"Ha ha!"

Tên ăn mày tao liễu tao đầu, có chút không có ý tứ hướng về hắn nói ra: "Ta là chuẩn bị đến tiến một ít hàng cũng may Emain Macha trường kỳ buôn bán, chuẩn bị về sau không hề đem làm tên ăn mày rồi, cũng không biết... Ách, có hay không ảnh hưởng tiên sinh sinh ý."

"Ha ha ha!"

Người này cười lớn một tiếng, vỗ vỗ bên người: "Đến, tọa hạ : ngồi xuống nói!"

Đợi đến lúc Trương Dương cùng tên ăn mày sau khi ngồi xuống, hắn mới nhìn lấy tên ăn mày cười ha hả nói: "Nói chi vậy, ta một cái lang thang thương nhân, đem các địa phương thứ đồ vật thu thập bắt đầu bán, một chỗ cũng ngốc không được bao lâu, cơ bản không có gì sinh ý, ngươi nếu ở chỗ này trường kỳ buôn bán, còn ở chỗ này của ta cầm hàng, ta cao hứng còn không kịp đây này."

"Vậy thì thật là rất cảm tạ tiên sinh, cái kia... Cái này, ta có thể hay không hiện tại tựu nhìn xem hàng à?"

Tên ăn mày xoa xoa đôi bàn tay, có chút nóng vội nhìn xem người nọ, người nọ ha ha cười cười, đối với lều vải một mời tay: "Chính ngươi đi vào tuyển a, đến lúc đó nói với ta một tiếng là được."

Trương Dương lúc này cũng lộ ra khuôn mặt tươi cười, vỗ vỗ tên ăn mày bả vai: "Muốn cái gì tùy tiện tuyển a, đến lúc đó không đủ tiền, ta giúp ngươi giao."

"Cảm ơn... Cám ơn hai vị tiên sinh, các ngươi là người tốt!"

Tên ăn mày đứng dậy, đối với hai người liên tục xoay người, nói xong thò tay lau hạ nước mắt, sau đó lần nữa cho hai người nói một tiếng, chính mình vội vàng chạy đi vào.

Võng Du chi Nộ Diễm kỵ sĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ