First day of high school
LS 404 pa classroom ko ang layo naman.....hayy! May magagawa pa ba ako...maaga pa punta kaya muna ako sa labas...yai na nga!
Pagdating sa LS 404
Wow ha kaunti pa ang tao ha! Yern ang tahimik may makakausap pa kaya ako dito? Sabi ko sa sarili ko. "Hi! Ako si Glorie Ezra Naomi Rosales a.k.a Glen old student ikaw ano ang pangalan mo?" Sinabi ko sa katabi kong lalaki na nakatulala sa isang babae....ewan ko ba kung sasagutin niya yung tanong ko?
Lumipat ako ng upuan doon ako umupo sa likod ng lalaki na kausap ko para malaman ko kung saan nga ba siya naka tulala...ay nako! Nakatingin pala siya kay Rie!P.S. SI RIE PO AY NEXT NEXT CHAPTER PO SIYA MAPAPALABAS ETO PONG NASA CHAPTER ETO PO AY IBANG BABAE NA KAIBIGAN NI GLEN...SI RIE PO YUNG UNA KONG PINAKILALA AY IBANG STORY PERO SANA PO MAGEENJOY PO MUNA KAYO SA STORYA NI GLEN KAYA MAY KAPANGALAN SI RIE...
👍🏻the author
This is Florie Hancieda Hamster a.k.a. Rie..... Siya ang famous dito sa school namin ewan ko kung bakit famous siya? Friends kami since nursery palagi kami magkaklase kaya hanggang high school or pagtapos na ng high school at nakapag graduate ay magkasama pa rin kami kaya wala kami iwanan actually si Rie at ako are always magkasama kaya walang iwanan peron magkapitbahay din kami kaya palagi kami magkasabay pag pasok sa klase...Hanggang dito lamang ang story sana nagenjoy kayo!