CHAPTER 2: DATE WITH HIM?

150 6 1
                                    



MAX POV


-

Nasa cafetiria kami habang nag memerienda. hindi ko rin maiwasang hindi mapairap sa dalawa kong kaibigan? habang may tinitingnan sa kanilang loptop.


at oo 6 months palang bago ko nakilala tung dalawang tu, transferee ako galing korea. hanggang sa nkilala ko tung dalawang tu at naging close kmi.



"max look! grabe ang hot ni kurt dito oh." biglang sabi ni lore na kina inis ko. palagi ko nlang tung nakikinig sa kanila. si rose din ay naaadik narin sa pitton boys nayun.




nabigla ako nang maybinasa si rose galing sa kanilang loptop na kina gulat ko. curiosity kills




"the pitton boy name kurt are the owner of the emperial high university naiisang anak ng emperial at varsity player ng pitton all boys university. leader of pitton rain gang." patuloy na bsa ni rose. hindi ko maiwasang hindi makarinig sa huling sinabi ni rose.



"i like them. as our friends? do you think lore?" biglang sabi ni rose na kiniiling ko. tss



"no. there not!" biglang sabi ko na kinagulat nilang dalawa. akala siguro nila na hindi ako nakikikinig. but lore replied,



"yes they are. They can protect us if were in there hands or friends with them-" i cut her off,


"hindi mo pa sila kilala lore. at- there not suppose to be here." ako


"but you heard it right? That pitton boys member was the owner of this school and yes there suppose to be here cause-" i cut rose again. ayaw na ayaw kung hindi sila nakikinig sakin.



ngayun lng nangyari tu na hindi sila nkikinig at parang gusto panila ang mga uguk nyun.



"If you exist, then go with them." i said at tumayo na. hindi ko nalang sila nilingun at diretso sa paglalakad ng biglang-



bogsssh **


everything was so slow, slow motion sa pag kaupo ko at pag ka tapon ng chocolate shake sakin at sa damit ni-- KURT?


"FUCK!" biglang inis na sigaw nya at ngayun ko lang napansin na nakaupo naako at nasa likod ko na ang mga kaibigan ko upang tulongang tumayu.




"Ano ba! bulag ka ba! hindi ka kasi tumitigin sa daan eh. stupid"




biglang sabi nya na kina inis ko. what??? ako pa talaga? ee ako nga tung natumba eh!!! Shit.



mag sasalita pa sana ako nang biglang nagsalit si rose,






"Im sorry kurt perk di sinasadya ni max!" rose



"WHAT! (Pasigaw na sabi ko) ako patalaga ang mag sosorry? ee sa tanga din sya no!!!! ako nanga tung na tumba eeeh!!!!" biglang sabi ko at kina gulat ni kurt, ngayun ko lang napansin na nasalikod nya pala ang apat na uguk. *



agad pasanang mag sasalita si lore but, i was froze when he grab my hand. naka tulala lang ang mga kaibigan ko pero- hindi nila ako tinulungan! fuck.


"hey! put my hands off jerk." biglang sabi ko, pero hindi parin niya ako iniimik. at inirapan ako?

"Hey! jerk san moko dadalhin?" Paulit kong sigaw. ngayun ko lang napansin na nasa labas na kami na kina gulat ko. the heck!



"ano ba bitawan mo nga ako! gago ka ba!"




at binitawan nya narin ako. pero aakma sa na akong lalakad but-






"You suppose to pay this, but i want you to DATE WITH ME."






"DATE WITH ME."




"DATE WITH ME."





whaaaaat? nanaginip ba ako??? ha?????




"ano ka? loko-loko? ayaw ko. at isa pa wala akong time para sa ganyan. kaya bitawan mo na ako." Pasigaw na sab ko. pero di man lang natinag?



"no i wont. as long you won't say yes. di kita bibitawan."



"ano ka nanay ko? tss jerk get off my hands off." ako




"tss okay. but 6 pm sharp. i will wait you to ******** at saturday." at?





what?? di panga ako umo-oo eh. tss ano basa tingin niya gina gawa niya? whaaaaaaa!!!!!




at iniwan ba naman ako? tss gago! nka tayu lang ako habang naka nganga sa mga narinig ko sa kanya. the kurt emperial was asking me for date? nakooo!!!!





--




a/n : nice one. haha // update naako guysss.. ///

read and read.

to be continued -



Meet the 'new tranferee gangster' searching..Where stories live. Discover now