'Yoon Jeonghan, cậu có thể đem mèo nhỏ Shua Shua nhà cậu gả cho rùa nhỏ Hanie nhà tớ có được không' Hong Jisoo cầm cái nơ nhỏ xinh xinh màu hồng trên tay, dịu dàng mỉm cười. Chỉ cần Yoon Jeonghan gật đầu đồng ý liền đem nơ hồng đeo cho mèo nhỏ.
'Hong Jisoo, ông đây không gả con cho cậu, có giỏi thì cậu và rùa nhỏ Hanie nhà cậu gả sang đây đi' Yoon Jeonghan vừa chống nạnh vừa mắng. Nơ hồng gì chứ, nhìn thật là ngứa mắt.
Vài ngày sau...
'Hong Jisoo, mau mở cửa, trả con lại cho tôi' Yoon Jeonghan dùng hết sức bình sinh dập cửa, dám bắt cóc con của cậu, thật quá đáng, ông đây dập nát cái cửa nhà ngươi xem có chịu mở không.
'Yoon Jeonghan, cậu không được độc tài như vậy, tại sao lại nỡ chia cách đôi trẻ như thế?' Hong Jisoo phía bên trong cũng vừa hết sức bảo vệ cái cửa vừa gào lên.
Một mèo một rùa ôm nhau cuộn thành một đống trên sopha không ngừng đưa ánh mắt cầu xin về phía Hong Jisoo đang vật vã với cánh cửa bị ai đó hết sức chà đạp. Hong Jisoo dù mệt sắp chết đến nơi rồi nhưng khi nhìn lại hai cặp mắt rưng rưng của sấp nhỏ thì như được tiếp thêm sức mạnh, hai tay dang rộng ôm lấy cánh cửa chặt hơn, chả hiểu sao người kia lại khỏe đến như vậy,nếu không thương tiếc cái cửa thì cũng phải thương tiếc cho tấm thân hao gầy của cậu với chứ. Phát xít, độc tài. Yoon Jeonghan chính là đồ phát xít, đồ độc tài, đồ nhẫn tâm chia ương rẽ thúy.
Vài giờ sau...
'Hong Jisoo mau mở cửa, cậu không mở...tôi chết cho cậu và con mèo háo sắc đó vừa lòng' Yoon Jeonghan cuối cùng cũng đầu hàng trước sự kiên cường của Hong Jisoo mà buông tha cho cái cửa, nhưng dù vậy Yoon Jeonghan vẫn chưa bỏ quyết tâm đoạt con về, vì vậy mà chuyển sang thủ đoạn ăn vạ, dọa sống dọa chết tới nơi.
'Yoon Jeonghan, đừng đừng đừng' Hong Jisoo vừa nghe ai kia đòi sống đòi chết thì mặt mày nhanh chóng chuyển từ trắng sang xanh, vội vàng mở cửa.
Cửa vừa mở Yoon Jeonghan đã lao vào với tốc độ chóng mặt, chụp lấy con mèo màu bưởi đang run cầm cập ôm chặt lấy con rùa nhỏ trên sopha với tốc độ cũng chóng mặt không kém rồi mất dạng.
Hong Jisoo nhìn một người một mèo mất hút ngay sau cánh cửa căn hộ đối diện thì thở dài. Sau đó chỉ còn biết quay vào sopha mà an ủi con mình.
'Hanie ngoan,yên tâm, baba nhất định sẽ cho hai đứa được ở bên nhau' Hong Jisoo nhẹ nhàng xoa đầu rùa nhỏ an ủi.
Rùanhỏ Hanie tròn xoe hai mắt nhìn baba của mình, cái đầu nhỏ cọ cọ vào mu bàn taycậu như muốn nói ' con không sao, baba đã vất vả rồi.' Hành động nhỏ ấy khiếncho Hong Jisoo bật cười, cậu nhấc bỏng rùa nhỏ Hanie lên để trên ngực mình rồingã lưng ra sopha. Sau đó một người một rùa ôm nhau bắt đầu chìm vào giấc ngủ.Trước khi đi vào mộng đẹp, trong đầu Hong Jisoo xét qua một cậu ' người nhìn gầymà khỏe phết nhỉ?' rồi ngủ say luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SERIES SĐV-JIHAN] GẢ MÈO NHỎ NHÀ CẬU CHO RÙA NHỎ NHÀ TỚ CÓ ĐƯỢC KHÔNG?
FanfictionHoa Đình Công Tử Nhân vật: Hong Jisoo x Yoon Jeonghan, mèo nhỏ Shua Shua x rùa nhỏ Hanie Thể loại: hiện đại, ghét trước yêu sau, chủ nào pet nấy Quà mừng SEVENTEEN comebackkkkk <3 <3 <3