#8 Yoon Jeonghan biến thành mèo rồi

540 73 11
                                    

"Meow meow meow" Yoon Jeonghan vươn tay mèo ra vuốt vuốt mũi mình, sau đó còn thè lưỡi ra liếm chân, hai cái lỗ tai mèo nho nhỏ ngứa quá, muốn đưa chân lên gãi nhưng khổ nỗi chân ngắn quá với không tới. Thế là Yoon Jeonghan phải đành vùi đầu vào nệm cọ tới cọ lui, lỗ tai mèo nhỏ xíu bị cọ đến ửng đỏ nhưng vẫn không hết ngứa,meow meow meow đau quá đi, hai mắt Yoon Jeonghan rưng rưng, tại sao làm mèo lại khổ như thế, còn nữa, mấy cái chân tại sao lại vừa tròn lại vừa ngắn cũn như này , còn còn nữa, cái bụng to tròn này là thế nào? Yoon Jeonghan ủy khuất ủy khuất a,lăn tới lăn lui trên giường mà gào khóc.

Cạch

Có ai đó mở cửa phòng đi vào, nhìn thấy cục bông tròn béo ú Yoon Jeonghan đang không ngừng như trái banh mà lăn a lăn thì bật cười. Bàn tay to lớn thon dài vươn ra, ngay chính xác tóm lấy cái tai mèo của Yoon Jeonghan mà xoa xoa. Thích quá đi, dễ chịu quá đi, Yoon Jeonghan nhắm hai mắt mà hưởng thụ cảm giác được mát xa hai lỗ tai nhỏ.Thậm chí còn không kìm được mà kêu meow meow mấy tiếng.

Người nọ bế bổng mèo nhỏ Yoon Jeonghan lên rồi ôm vào ngực, tựa đầu vào bờ ngực to lớn vững chãi khiến mèo nhỏ Yoon Jeonghan cảm thấy mình thật bé bỏng biết bao, mà thật ra thì cậu cũng có tí xíu à.Người nọ mang mèo nhỏ Yoon Jeonghan vào bếp,một tay ôm mèo nhỏ, một tay thuần thục pha sữa. Mùi sữa tươi thơm ngọt bay vào lỗ mũi mèo nhỏ thành công khơi dậy cái bụng đang đói đến phát ra một chuỗi âm thanh ùng ục ùng ục. Mèo nhỏ vươn hai cái tay tròn tròn ra chụp lấy cái thìa sữa đang được đưa tới trước mặt, một phát liếm sạch. Như cảm thấy ăn thế này thật mất thời gian, mèo nhỏ trực tiếp li khai vòng tay của người nọ mà phóng xuống bàn bếp, chưa đến ba nốt nhạc gỉai quyết thật nhanh gọn tô sữa, nếu người nọ không đem cái tô bỏ vào bồn chén thì chắc mèo nhỏ Yoon Jeonghan còn ở ì đó mà liếm cái tô đến bóng loáng luôn quá.

Ăn no nê rồi liền cảm thấy buồn ngủ. Mèo nhỏ Yoon Jeonghan hai mắt bắt đầu rơi vào trạng thái mơ mơ màng màng được người nọ bế trở về phòng.

" Jeonghanie ăn no xong mà ngủ sẽ bị béo lên đó." Giọng người nọ thật dễ nghe ah.

"Meow meow meow" Mèo nhỏ Yoon Jeonghan kêu vài tiếng tỏ ý không quan tâm là ăn no mà ngủ thì có bị béo lên hay không. Béo thì làm sao? Béo khỏe đẹp nhé.

" Không được, Jeonghanie không được ngủ." Người nọ dùng ngón tay cọ cọ vào mũi mèo của Yoon Jeonghan không cho ngủ.

"Meow meow meow" Dám phá ông đây ngủ, cào chết ngươi.

Nhưng mà...móng mèo đã mọc đâu, chỉ là một cục thịt mềm mềm đang không ngừng cọ cọ vào mặt người nọ thôi.

"Jeonghanie ngoan không được ngủ." Người nọ tóm lấy cái đuôi mèo lắc lắc.

"Méoooooooo" Phát điên rồi, mèo nhỏ Yoon Jeonghan bị phá không cho ngủ nên phát điên rồi. Cắn chết ngươi cắn chết ngươi.

Nhưng mà...còn chưa cắn được miếng nào đã bị người nọ hôn cho một cái ngay mỏ. Mèo nhỏ Yoon Jeonghan mở to hai mắt, trân trân nhìn người nọ.

HONG.JI.SOO

"AAAAAAAAAAAAAAAAAAA" Yoon Jeonghan hét lớn rồi bật dậy,dọa mèo nhỏ Shua Shua đang nằm bên cạnh giật mình đến lăn xuống khỏi giường.

"Là ác mộng, ác mộng." Yoon Jeonghan vừa tự nói vừa vỗ vỗ mặt mình. Thế nhưng tại sao lại mơ thấy bị biến thành mèo, lại còn bị tên hàng xóm đáng ghét Hong Jisoo hôn? Có phải hay chăng cậu ở chung với mèo nhỏ Shua Shua lâu ngày nên đâm ra đầu óc không được bình thường. Yoon Jeonghan bị chính những suy nghĩ linh tinh của mình dọa cho sợ vội lắc mạnh đầu. Rồi tự nhủ tất cả là do tên hàng xóm đối diện Hong Jisoo gây ra thì mới yên lòng ôm mèo nhỏ Shua Shua từ dưới sàn nhà lên ngủ tiếp.

Cơ mà...Hong Jisoo đã làm gì?

~~~

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 01, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[SERIES SĐV-JIHAN] GẢ MÈO NHỎ NHÀ CẬU CHO RÙA NHỎ NHÀ TỚ CÓ ĐƯỢC KHÔNG?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ