HAPPY BIRTHDAY MOSHI ỘP PA~ (Chibi)
Quà nhỏ mừng sinh nhật anh Moshi ah~ <3 Cảm ơn anh vẫn luôn ủng hộ cho fic em và động viên em những khi mệt mỏi <3 Saranghaeyo
~~
Chuyện là hôm đấy Hong Jisoo đi ăn mì nhưng không hiểu tại sao đi một hồi lại đến chợ hải sản. Nhìn mấy con cá nhỏ xíu bơi qua bơi lại trong tủ kính, Hong Jisoo tự dưng nhớ đến con mèo màu bưởi Yoon Jeonghan mới nuôi cách đây không lâu. Màu bưởi, cứ cho là tình cờ trùng hợp với màu tóc của cậu đi. Yoon Jeonghan thật là có ý tứ ,một dòng kí ức cũ lóe lên trong đầu khiến Hong Jisoo bật cười, khuôn mặt người kia lúc tức giận thật là vô cùng khả ái nha.
Hong Jisoo đi loanh hoanh chợ hải sản một hồi, ý đồ ban đầu đã tan thành mây khói, hiện tại cậu đang đứng trước quầy hải sản tươi sống cùng suy nghĩ nên ăn cua hay ăn tôm đây. Cô bán hàng thấy Hong Jisoo gương mặt sáng sủa, càng nhìn càng thấy đích xác là trẻ ngoan nên rất vui vẻ mời chào ' Ăn thử loại cua này đi cháu, rất ngon đó' Hong Jisoo liếc nhìn con cua đang giơ cao cái càng to đùng về phía cậu thì nuốc ực một cái, sau đó dời tầm nhìn qua rổ tôm bên cạnh, nhìn có vẻ thật ngon.
'Cháu mua tôm nhé, cô giảm giá cho' Cô bán hàng thân thiện tươi cười.
'Rùa' Bỗng nhiên có một con rùa nhỏ ngoi lên giữa đống tôm thu hút sự chú ý của Hong Jisoo.
'Hả ? Rùa nào hả cháu ?' Cô bán hàng ngạc nhiên hỏi Hong Jisoo.
'Ở đó đó ạ !' Hong Jisoo chỉ tay về phía rổ tôm.
'À, cái con rùa này, làm sao mà nó bò ra được đây nhỉ ?' Cô bán hàng vừa nói vừa bắt con rùa nhỏ bỏ lại vào tủ kính phía sau.
Rùa con ở trong tủ kính đưa hai mắt tròn xoe lóng lánh nhìn Hong Jisoo. Chả hiểu sao ngay giây phút ấy, gương mặt Yoon Jeonghan như ẩn như hiện trên con rùa nhỏ ấy. Hong Jisoo lắc nhẹ đầu một cái, nhưng con rùa nhỏ vẫn chưa từ bỏ ý định, vẫn tiếp tục đưa ánh mắt đáng thương về phía Hong Jisoo.
' Con rùa này bao nhiêu tiền ạ ?' Hong Jiooo nhỏ giọng hỏi cô bán hàng.
'À con rùa này cô định mang thả về biển, hôm kia đánh cá nó bị mắc vào lưới' Cô bán hàng vui vẻ kể lại cho Hong Jisoo nghe chuyện về rùa nhỏ.
'Vậy cháu có thể mua lại nó có được không ạ ?' Hong Jisoo vẫn không thể dời sự chú ý khỏi con rùa nhỏ đó được. Giống như có một sợi dây định mệnh vô hình trói chặt ánh mắt của cả hai lại vậy.
' À nếu cháu muốn con rùa... mua ủng hộ cô ít tôm đi, cô tặng cháu con rùa này nhé !' Cô bán hàng đưa ra điều kiện.
'Vâng được ạ, cho cháu nửa cân tôm đi ạ !' Hong Jisoo nghe thấy thế liền vui vẻ lấy ví ra thanh toán tiền tôm.
Sau đó một người một rùa cùng nhau về nhà ăn tôm luộc.
.........
Trong thang máy.
Yoon Jeonghan khinh bỉ nhìn con rùa nhỏ trên tay Hong Jisoo.
'Nó tên là Hanie đấy !' Hong Jisoo thấy Yoon Jeonghan nhìn chằm chằm vào rùa nhỏ thì nhẹ giọng nói.
'Gì cơ ?' Yoon Jeonghan vừa nghe đến hai chữ 'Hanie' thì không hiểu sao lại nổi giận. Tên đáng ghét kia cư nhiên dám lấy tên cậu đặt cho con rùa, là ý gì, ý gì đây ? Chẳng khác nào ví cậu như con rùa nhỏ xíu đó sao ?
'Tớ nói con rùa này tên là Hanie , rất hợp với con mèo Shua Shua của cậu, không phải sao ?' Hong Jisoo vừa nói vừa đưa rùa nhỏ đến trước mặt mèo nhỏ Yoon Jeonghan đang bế trên tay.
Yoon Jeonghan cho rằng mèo nhỏ Shua Shua sẽ cho con rùa đó một chưởng như nó hay làm với cậu nhưng nào ngờ, mèo nhỏ Shua Shua vừa nhìn thấy rùa nhỏ Hanie thì liền dang hai tay ra ôm chặt rùa nhỏ Hanie vào lòng. NHƯ. NÀY. THẬT. KHÔNG. CHẤP. NHẬN ĐƯỢC.
SHUA. SHUA. CON. LÀ. ĐỒ. HÁO .SẮC
Yoon Jeonghan và Hong Jisoo đồng thời hóa đá. Đây là chuyện gì nha ?
~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
[SERIES SĐV-JIHAN] GẢ MÈO NHỎ NHÀ CẬU CHO RÙA NHỎ NHÀ TỚ CÓ ĐƯỢC KHÔNG?
FanfictionHoa Đình Công Tử Nhân vật: Hong Jisoo x Yoon Jeonghan, mèo nhỏ Shua Shua x rùa nhỏ Hanie Thể loại: hiện đại, ghét trước yêu sau, chủ nào pet nấy Quà mừng SEVENTEEN comebackkkkk <3 <3 <3