H.S Barkada Chapter 14

13 0 0
                                    

Chapter 14

Aly PoV

yeah! Media No che  Later busog na naman ako for sure !

nagluluto na kami for  kainan later haha! di naman karamihan e , sakto lang.

Tapos sila mama at daddy maya pang gabi uuwi -.- pero ayos nayun kasi at least  kasama ko silang sasalubungin ang Bagong Taon!

conversation with ate (pinsan ko)

Aly: Ate sabi ni lola bili daw tayo Royal Yung 1.5

Ate: sige, tara may bibilin din ako

bihis lang ako

aly: sige ako din

At yun nga after naming magbihis umalis na kami tumingin kaming dress at bumili kaming tig isa , tapos pumunta na kaming Save More(parang mini SM) bumili ng soft drinks then, Graham tapods ingredient nun, tapos bumili nadin kami ng Ground Pork tapos , yung gardenia ,  tapos yung Wine na MAY pa bumili din kami ni ate . Sa takaw namin ni ate nayun kya kami magkasundo eh haha!

tpos nakarating na kami sa bahay. Natabunan nadaw kami ng Soft Drinks sa tagal namin soft drinks lang daw kasi pinabili e dami pang binili, nag kadoble doble pa haha! tpos yun niluto hanggang sa nag gabi na!

tapos binuksan nadin agad yung Video-oke saka dancing lights  kasi 7pm  na daw kasi kantahan lang ng kantahan tapos sayawan nang Tumunog yung phone ko inalarm konga pala ng 8.30pm kasi mag i start nayung Got To Believe, umalis muna ko sandali dun para manuod ng TV diko kaya kayang palampasin yung isang Episode neto haha!

after 1 hour

natapos nayung Got To Believe , bumlik nako dun , sayawan padin andun nanga din pala sila daddy maaga uwi nila we, tapos yun inuman ung mga mtatanda ng Alfonso , tapos kami wine yung MAY haha sarap nga e! naka 2 bottles na kami pero di naman nakakalasing No Alcoholic yun e! then after nun sayawan na kami ng sayawan ang saya nga e sobra nagpapaagaw pa ng coins , tapos nung 11.59 na sabay sabay kaming count down 60-1 tapos hawak hawak kamay kami tapos sabay sabay tumalon sumigaw ng HAPPY NEW YEAR para TUMANGKAD ahaha! tpos Group Hug sabay sigaw ULIT ng HAPPY NEW YEAR!

tapos nagkainan muna , after nun balik uli sa sayawan nagkaiyakan panga eh, then picture picture tapos mga 3 am na kami natulog lahat (family manuel) .

ang saya every year ganyan kmi mag celebrate haha! saya no?

Authors NOTE:

readers! next next week pako maga update ha? please understand nalang po, thank you! promise pag update konun two chapters update ko pambawi hhaha! bye-bye.!  Ingat!

HighSchool Barkada(Good Influence Barkada)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon