Si Jarem lougene po ang nasa M. M
PLEASE VOTE MY STORY THANKS.
●A NERD CHANGED INTO A GANGSTER QUEEN○
「SKHAI's」(POV.)
Pagkatapos bumalik nila Scar sa room nila ay may lumapit saakin na isang lalaking medyo may itsura naman kaso mas gwapo yata ako! *WIDE SMILE*Mehehehe!
Ako pa.
Btw ....
"Hey dude,Can I talk to you"
Sabay na sambit niya."You are already talking to me and please who are you,your wasting my time yah know."
Walang ganang sabi ko totoo naman eh.Magkikita pa kami ni shierla my labs mamaya.Kaya kailangang presko ako.
"What the...?Gunggong kaba kapal ng mukha mong sabihan ako ng ganiyan makikipag-usap na nga ng maayos pinipilosopo pa psh stupid."Aba't!?
"Hey mali naman yata yang mga pinagsasabi mo ha tol?
Tsk Stupid?sino...?*Turo-sa-sarili*ako? Baka ikaw? *Turo-sakanya*.."Sabi ko sa pagmumukha niya."Aba't ugh! Okay, okay if you could stop arguing with me that would be great."Ako pa talaga ha!
Bw*sit na to.
"Andito ako para sana tanungin sa iyo kung kaano-ano mo si scarlly hindi para makipag-Sumbatan saiyo"Ay!kaya pala
*Smirked*May bf na si scar? Kailan pa ? Tss.That Kid.
Hindi naman ako ang unang naghanap ng pagtatalunan. Psh.
Masubukan nga.
Di ka makakapasa saakin. Tss mali ang taong kinausap mo ng ganito.
Tinignan ko siya.
"I'm his boyfriend and you?"Nangunot naman agad yung noo niya. Tiningnan ko siya ng nakakaloko.
And the game begins. *Smirked*
Bwahahahaha!
"Liar."He said while his hand start to fist.Tinitigan ko siya.
"Hindi totoo yan nag- sisinungaling ka lang diba?Nararamdaman ko
iyun."dugtong niya.Ang kulit Psh. Actually kanina pa siya tanong ng tanong mula nong Iwan ako nila scar dito at umalis at KANINA KO PANG ILANG ULIT NA SINABING BF NIYA AKO TAPOS ILANG ULIT NIYA RIN NA SINASABING HINDI !ANO BA TALAGA?!
"Alam mo naman pala eh !Oo na okay!Ayaw ko nang ulit-uliting 'I'm his boyfriend' Tss.Kulit ng lahi niyo. Im his twin!happy now huh?!"sigaw ko. NAKAKAIRITA NA! NASASAYANG LANG KASI ANG POGI KO NG DAHIL LANG SAKANIYA BAKA MAMAYA MAGKAPALIT NA KAMI NG MUKHA.
"Sinasabi ko na nga ba.."sabi niya "She is my friend ,Glad to meet you bro!"Naki pag fist to fist pa siya .
Ganito nalang gagawin niya matapos niya akong tinadtad ng paulit-ulit na mga tanong!Nalaman niya lang na kapatid niya ako eh!
Pero may naisip ako.
Meheheheh! *Smirked*
"Wait!She is your friend right?(Then he nod) I thought ayaw niyang maipag-kaibigan sa isang lalaki."
"Tss! ibang klase .."Iling-iling sabi ko.
"Woah.Seryoso?"tanong niya
Tapos maya-maya ngingiti-ngiti.
BINABASA MO ANG
A NERD that turns into a GANGSTER QUEEN
Aksi{ ANTTIAGQ|[ONGOING] } A NERD that EVERYONE CHANGED HER. 'Apologize for being heartless? Did anybody apologized for making me this way?' This is the story of a woman who has lived anything but a normal life.Instead, she got bullied by everyone,trust...