Chapter 2

27 0 0
                                    

hi hello ito na po ako nagbabalik..heheeh

..

wag nyo pala kalimutan mag vote at comment

----------------------------------------------------------------------------------------

Kathryn's POV

haaaaayyyyy tapos na namn ang araw na

punong puno nang realidad..

yawwwnnn napahiga na ako sa kama ko at naririnig ko na naman umiiyak ang mama ko..

lagi namn eh kada gabi.. nasanay na siguro ako dahil gabi gabi na yan eh..

dahil na naman  yan kay papa ayun

nambabae na namn daw ...

ang hindi ko lamg alam kung totoo ba lahat yun..

pero hindi nalang ako nag abala pang tanungin si mama masasaktan lang yunn..

simula nung pumunta na nang dubhai yang si papa hindi ko na sya nakausap.. siguro yung 12 years ago na nangyare mapapalagpas ko pa yun ..

dahil lahat namn ng tao nagkakamali pero inulit ulit lang nya yung mga ginawa nyang mali...

Suuuss ano ka ba Kath matulog ka na lang kaya may klase ka pa bukass..  kakatapos lang ng sembreak.!!!! kaya

hulaan ko bukas magiingay lahat ng studyante sa PU as in Padilla University.. abala sa kwentuhan sa mga nangyari sa kanila nung sembreak.....!!!! haayyy

Makatulog na nga! ZzzzzZzzZzzzzx........

KINABuKASAn!!

hala 6:30 na pal malelate ako nito.. susss ano ka ba Kath First day balik sa school pa naman ngayon..

for sure hinihintay ka na nila Julia at Dindi ngayon... hayyy naku naman

bangon

ligo

bihis

kain

at ayunn...

"cge ma kuya bye na ..malelate na ako" kiniss ko na si mama sa cheeks at hinug ko si kuya..

habang tumatakbo ako papuntang sakayan ng Jeep..

*bioooooogggsshhh*

aray ha ang sakit parang bato lang nabangga ko ...

"arayy!!"

galit kong sinabi sa lalking yun.

"ah miss ikaw rin kaya tong tumatakbong parang kabayo hindi ka ein naman tumitingin sa dinadaanan mo ah!!" pang aangal nung lalaki..

hindi ko parin makita pagmumukha nitong lalking ito sa pagkalakas ng pagkakabangga..

abay sya patong may ganang magalit..

"huyy FYI ikaw kaya tong parang bato lang, na hindi man lang ako tinulungan tumayo.. ikaw rin naman ah.."

"oh sige na sige na eto 1000 bayad ko na yan pambili mo nang cold compress hahaha at biogesic hahaah" at tumawa lang yung lalki sabay abot ng pera..

nang dinilat ko na mata ko para tinignan kung sino yung lalaking parang bato.. nagulat ako at halatang nagulat din siya..0_____0?????

"Ikaw??!!!!"

sabay pa kaming nagsalita .. naku naman  sa dinami daming lalaki sa mundo si Daniel John Ford Padilla pa nakabangga ko....

"D..Da Daniel???"

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 03, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Destiny (Kathniel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon