Hello Readers/Hally lovers.
Importante at mahalaga ang bagay na ito. Sit back and focus on reading.
First, nagpapasalamat po ako sainyong lahat sa pagsuporta at patuloy na pagbabasa sa mga libro ko. Marami ng nawala na readers ko dahil sa tagal ng pananahimik ko. Hindi niyo ako masisisi, estudyante lang din po ako na may mataas na kinalalagyan.
Kahit hindi ako kasing galing ng mga idol niyo at ng mga sikat na author sa wattpad world, pinagtyagaan niyo pa din ang mga sinusulat ko.
Second, ang dahilan kaya may Hally's Note ako, though its not usually for me to do so, gusto ko i-clarify sainyo na ire-revise or ie-edit ko lahat ng old books ko. LAHAT. Except sa one shot stories and Diary draft ko.
May chance na hindi ko ie-edit, REVISE talaga ang tamang term para sa gusto ko. Meaning, uulitin ko siya sa panibagong draft and another publishing.
Madadagdagan o mababago ang ibang flow or scene. May tatanggalin, may papalitan, may idadagdag.
Let me do that. Kahit hindi pa tapos halos lahat ng books ko, actually, isa palang ang tapos at madaming naging hiatus. Gusto ko irevise ang mga ito dahil maraming nagkukwestyon sa bawat story ko. Either, kinopya ko o idea ng iba raw ang mga ito. Another thing is, napaka bata ko pa ng isulat lahat ng iyon. Gusto ko malinawan kayo kaya gusto ko mag revise. Para magkaintindihan na tayo.
Just to clarify things up, gusto ko mabigyan naman ng pangalan ang bawat libro ko. Marami pa kong drafts ng books pero hindi ko magawang ipublish kahit prolouge lang ng mga ito dahil hindi ko pa tapos lahat ng on going stories ko.
Isa pa pala, may chance na baguhin ko ang mga title. It depends. Depende sa takbo ng isip ko.
Saka ko lang buburahin ang bawat book ko kapag napublish ko na ang newly revised stories nito. Sana talaga suportahan niyo, please?
Katulad ng pagmamahal niyo sa mga una kong published parts, sana ganoon pa din sa mga susunod na pag publish ko ng mga ito. Kung paano kayo naging inlove sa characters noong una, sana hanggang sa dulo suportahan niyo ang journey namin. I will make it better and awesome 'til the end.
Mahal na mahal ko kayong lahat, Hally lovers! :*
Hanggang sa susunod nating pag uusap, pwede niyo akong imessage or mag comment kayo sa kahit anong book ko, mababasa ko yon. Swear to God! Lovelots :*
Love,
HallyMj ❤
BINABASA MO ANG
Bitch Pretender
Teen FictionSometimes... pretending too much is enough. Pretending that your okay, your not weak, you can fight ever you want! But... You can't see your own way? Prefering like killing yourself as off no where? This me.. This is the way I lied, to hide, to p...