Pretend 1: The Bitch.

25 3 0
                                    

Hi readers :)

Before I start my story.
Gusto ko lang sabihin na, halos ata lahat ng chapters dito ay with matching BAD WORDS. I'll try naman na idaan sa way ng funny or cheap  word yung dapat na bad word. Ayoko kasi ma-offened kayo kay author, at dahil mahal na mahal ko kayo :)
Hindi lang basta action, ang kwento, may Romance, Corny Lines, Banat Effects at Wierd Thrills  ang mababasa nyo kaya...

Enjoy reading and Feel Free to Leave a Vote and Comments in any chapters :) You can be a fan! Let's talk about what you want ^^

-Mj♥

**
CL's Pov.

"What the hell you did  AGAIN AND AGAIN AND AGAIN! Kailan ka ba titino ha, bata ka! Pag may napatay kana?! You're really INSANE CHURRIE! UGGGH!" Napa hampas nalang siya mismo sa ulo nya.

O-kay. Kasalanan ko daw. I agree naman! Pagbigyan si FatherEarth. =____=

Umirap nalang ako at nag cross arms. As if naman madadala ko ng pahampas-hampas ng ulo niya.


Duh. Mas pag-iisipan ko pa siya'ng baliw kaysa ng mga nasa mental.


"Urgggh!" Ungol naman ng isang mukhang aso sa kabilang gilid.
Kita mo nga naman! Buhay pa pala to'ng hayop na to! Psh. Dapat tinuluyan ko na eh. Panira lang talaga kung sino yung nag report dito na may away nanaman sa Field =_____=


"Ano ba Churrie! How many times ko ba sasabihin sayo na pang One Hundred Ninety Eight  mo ng biktima yang si Mr. Ramirez! Aba naman bata ka! Lahat ng biktima mo critical! Aba't pasalamat ka hindi natulad yang si Cielo sa iba!" Dagdag pa niya habang nang gagalaiti na sa galit.


Kung hindi lang to kapatid ni Daddy matagal ko ng binali leeg nito! Nakaka asar na kasi lagi nalang sermon. Yan ba ang pinapasok ko sa school na to? Hindi pa sila nasanay sakin laging may biktima? Kulang nalang lahat ng estudyante dito sa Celeste at sa De Carpio High nabiktima ko na eh.


That Man...
He's my Father's Younger Brother, Whim Roxas. Wag kayo mag taka. Kung bakit ganyan mag sermon yan. Sabagay, wala pa kasing asawa kaya kainit ng dugo sa magaganda.


My point is Myself.


"Chur----" Pinutol ko muna sya sa sasabihin nya.

"And as I said, Its CL and not even those meanings, O-kay?" May pagka mataray kong pagkasabi sakanya.


Napa buntong-hininga nalang siya sabay non ang pag hawak niya magkabilaan ng kamay sa ulo niya.

"Grabe ka talagang bata ka. Hindi ko na alam ang gagawin ko pa sa pagdidisiplina pa sayo! Wala na!" Ayan nanaman siya sa pagiging monster niya.
As if naman matatakot ako?


I just ignore him and his 'Pagpapari'ng Sermon' sakin.

"Oh. Com'on dear! Ano pa bang magagawa ko pa sa tigas ng ulo mo! Mr. Cielo, what do you want?" I feel his madness! Owright!


Naaasar nanaman sakin to'ng dearest Uncle ko. Hahaha *evil smile*


Bitch PretenderTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon