Phần thi nâng cấp

27 8 10
                                    

Tôi Kai Koriyona được sinh ra với một thân phận mà bao người mơ ước, khát khao. Sinh ra là nhị hoàng tử của vương quốc nên rất được yêu thương trân trọng và yêu quý. Khi sinh ra tôi đã có người chị hơn mình 1 tuổi. Từ nhỏ chị ấy có tính cách khá lạnh lùng.

Tôi rất ít khi nói chuyện với chị ấy, dù muốn nói nhưng vẫn không được. Vì chị ấy sinh ra là đại công chúa nên tương lai đã quyết định chị ấy là nữ vương, chính vì lẽ đó tôi mới 1 tuổi đã thấy chị tôi năm ấy 2 tuổi phải học lễ nghi, ăn nói, ăn mặc, ăn uống,... Tương lai là nữ vương nên chị ấy không được vui chơi, ăn uống,... và làm những điều mình thích. Có lần tôi thấy chị ấy đã nhìn tôi vui vẻ chơi thoải mái không gò bó gì cả, được tự do vui chơi, không âu lo phiền muộn hay học bất cứ gì.

Khi tôi lên 2 thì mẫu hậu mang thai. Phụ vương rất vui nên đã mở tiệc mấy ngày liền, người dân trong vương quốc ai cũng được mời. Những sứ giả của các nước khác cũng đến chung vui cùng chúng tôi. Tiệc đến, tôi nhìn xung quanh vẫn không thấy chị thì chạy đi kiếm khắp nơi, vừa chạy tôi vừa hỏi xem mọi người có ai thấy chị tôi không. Chợt tôi nhìn ra ngoài thì thấy chị đang đứng ngắm trăng, gương mặt rất buồn. Tôi chạy ra nắm tay chị và nói chuyện với chị, tôi lúc đó cũng chỉ mới 2 tuổi nên khi xảy ra xong thì tôi chẳng còn nhớ gì về lúc ấy nữa. Mọi việc là do chị tôi kể lại, chị nở nụ cười vui và nói đó là kí ức khó quên của chị, nó cũng chính là kỉ niệm đẹp giữa chị và đứa em trai này. Kể từ lúc đó tôi và chị rất thân với nhau, tôi đã thành công trong việc hàn gắn tình chị em giữa mình và chị.

Khi tôi lên 4, trong bữa tiệc sinh nhật của chị tôi đã nhìn thấy một cậu nhóc khoảng 4 5 tuổi gì đó bỗng chạy ra vườn nên tôi chạy theo xem sao. Đến gần cậu ta, tôi núp sau cái bụi cây gần đấy và thấy cậu ta nhìn chị tôi đang hát tới say mê, ngây ngốc chẳng còn biết gì. Phải đợi chị tôi kêu tới khàn cổ thì cậu mới nghe. Cậu ta ngồi nói huyên thuyên với chị tôi gì đấy thì có người tới và dẫn hai người đi theo 2 hướng khác nhau. Trong bụi tôi nhìn thấy cậu ta nhìn chị tôi luyến tiếc, tiếc nuối và chị tôi cũng vậy, phải nói trong lúc cậu ta huyên thuyên trời trăng mây gió thì chị tôi bất giát nở nụ cười. Nó chính là điềm báo trong tương lai mà tôi linh cảm được. Quay về bữa tiệc, tôi nhìn xung quanh thì chẳng thấy cậu ta đâu. Hỏi ra thì cậu ta đã xin về trước. Thì ra cậu con trai đó chính là con của đại công tước Hayashi, thân phận thật không nhỏ.

Khi tôi được 5 tuổi cũng là lúc tôi bắt đầu phải học những thứ mà quý tộc cần biết. Đặc biệt là con của quốc vương. Tôi vốn thông minh và siêng năng nên học được rất nhanh và tiếp thu rất tốt. Khi tôi đang bắt đầu học tới võ thuật và đánh kiếm thì lại nhận tin là mẫu hậu tiếp tục mang thai. Đứa bé mà mẫu hậu mang thai cách đây 3 năm là con trai, tên em ấy là Hotei, tên này là do chị tôi đặt. Phụ vương khi biết tin mẫu hậu sinh là con trai liền tổ chức tiệc nhiều ngày nữa. Lần này mẫu hậu mang thai phụ vương cũng rất vui và lại tiếp tục tổ chức tiệc. Lần này phụ vương kể cả mẫu hậu đều mong là con gái. Qủa là cầu được ước thấy, khi đứa bé trong bụng mẫu hậu ra đời thì phụ vương cùng mẫu hậu và người dân trong vương quốc đều rất vui mà mở tiệc. Đó là một đứa bé gái và tôi đặt cho em ấy là Akina.

Nhiệm vụWhere stories live. Discover now