Thế nhưng thật là một người.
Thật là...... Nằm cái đại tào a.
"Hệ thống, ngươi liền không thể thiếu hố ta vài lần?"
Hệ thống:......
Này không phải nó sai đi, nó cũng không nghĩ tới sẽ xuất hiện như vậy một cái tinh thần phân liệt...... A phi, như vậy một cái hai nhân cách, không đúng, nó cũng không thể tưởng được sẽ có nhất thể song hồn xuất hiện a!
"Không có việc gì, ký chủ. Đều ở một cái xác tử, hai cái cùng nhau công lược, rất đơn giản." Hệ thống an ủi nói.
"Ngươi hành ngươi thượng."
"Ta không được, ký chủ ngươi thượng."
...... Sát.
"Ngươi ngây người." Một thanh âm vang lên, đem la tinh châu từ cùng hệ thống lại một lần miệng trượng trung kéo lại.
La tinh châu lấy lại tinh thần, ngốc ngốc nhìn minh quân Ma quân, chỉ phát ra một cái âm tiết: "A?"
Minh quân:......
Như vậy xuẩn đầu óc, cấp ca ca dùng không thành vấn đề sao?
Không, xuẩn điểm càng tốt. Càng xuẩn người, càng tốt đối phó. Hắn nhưng thật ra rất chờ mong ca ca giương miệng vẻ mặt xuẩn dạng, kia nhất định thực buồn cười.
"Suy nghĩ cái gì?" Minh quân không chút để ý hỏi
Hoàn toàn không biết chính mình chỉ số thông minh bị xem thường la tinh châu thấp giọng nói: "Chỉ là cảm thấy, Ma quân cùng ngày hôm qua thực không giống nhau." Hoàn toàn chính là hai người.
"Nơi nào không giống nhau?"
"Cảm giác, Ma quân biểu tình cùng ngữ khí so hôm qua càng lãnh đạm." La tinh châu nói, "Hôm qua Ma quân vẫn luôn là cười, hôm nay nhưng vẫn xụ mặt."
"Hôm nay tâm tình không tốt."
"Hôm qua Ma quân tâm tình cũng không tốt." La tinh châu đột nhiên nói.
Đã phao tiến trong ao minh quân một đốn, quay đầu nhìn về phía la tinh châu: "Ngươi là hy vọng ta hiện tại đối với ngươi cười?"
"Nếu Ma quân vui vẻ thời điểm, ta là hy vọng ngài đối ta cười. Hôm qua khuôn mặt tươi cười, quá giả."
Hai người kia cách cho nhau biết đối phương tồn tại, la tinh châu lúc này nói lời này, chính là ở thử hai nhân cách chi gian quan hệ, hảo vẫn là không tốt.
Hắn bản nhân là hy vọng hai người kia cách quan hệ không cần quá tốt, mà Ma quân phản ứng cũng không có làm hắn thất vọng.
Minh quân chỉ là hơi hơi gợi lên khóe miệng, cũng không có tức giận bộ dáng.
Hai người kia cách chi gian quan hệ liền tính không ác liệt, ít nhất cũng không hảo đến sẽ cho nhau giữ gìn nông nỗi.
"Ta khuynh mộ với ngài, Ma quân." La tinh châu thấp giọng nói.
Minh quân quay đầu nhìn la tinh châu liếc mắt một cái, sau đó xoay người nói: "Chà lưng."