First Day of School

2 0 0
                                    

Yes!

First day of school na and I'm looking forward as valedictorian.

Gumising ako ng maaga as if excited talaga ako. 5:37 AM pa lang. Sobrang aga, pumunta namuna ako sa cr hndi pa ako naligo nag toothbrush lang ako. Tapos bumaba na ako para magluto. Tulog pa ksi sila manang Rin kaya ako na lang nagluto. And yes breakfast for today Blueberry Pancakes. Yummmmmmmmmm! Sarap

After eating ginamit ko muna yung macbook ko cause I was really bored. And after a while naligo nadin ako. Nagsuot ako ng uniform . AND......................
The least part of my morning routine putting my fake pimples and nerdy glasses. Yes sabi ko nga nagtatago ako. Gusto Kong nakikita ang sarili  ko na maganda wag lang sa iba.

Nagdrive na ako ng  papuntang school gamit ang aking Lamborghini. Naks! Ang pagkadating diba.

Pagdating na pagdating ko pa lang sa parking lot ay ipinagtitignan na ako ng mga studyante. Eh paano naman ba, ang ganda ganda ng sasakyan pero ang panget ng nagdridrive.
Ahahahahaha!

Well as I was passing by checking where at what my room is. J was in the A section and lahat nang naririnig ko ay " eto yung matalinong bat diba", " sayang matalino siya ngunit ang panget eh", ang hirap, sobranh hirap itago ang mga nararamdaman mo at kung sino ka talaga.

Ayoko ipakita
Ayoko

Nung nagstart na ang class. Hay kaklase ko yung dati Kong kaklase. Ngunit, teka hnu ba iyon si Stella ang queen bee sa school. Why the freak is she here! Oo alam Kong queen bee yan ng buong Makani School, boys always court her, pero walang nagtatagal diyan. Magaling yan magmodel, mayaman din ngunit of course bas mayaman ako. May pagkaganda din pero bas maganda ako ( chars!)

Pero ang alam ko lang ay hndi siya matalino. She's always in the section at I'll tell you siya lnag ang maganda sa buong b. Nakakgulat lang na knowing that she's not even smart and she would be part in the A section. May nararamdaman akong galit sa kanya, or let's say Sobra Na Talaga Galit Ko. Ang Arte Arte ksi sarap ohhh my gosh.

Okay Ira calm down!!

Nung naupo na siya aba nakita ko ang sobrang tuwa niya. Eh paano ba naman A na siya katabi at kaklase pa niya sina Liam.

Yes si Liam, siya ang pinakagwapong lalake sa buong Makani School. Or let's say known siya as lover boy.
Madami din iyang fans Parang ngang mamatay na sila sa kilig eh. Nagkacrush nadin akodyan DTI pero nung nalaman ko kungbsino talaga siya hay, Ayoko na.

(P.S.
          Guys so hndi ako kaagadagad nag uupdate. Kasi I have school pa, and sometimes marami talaga kaming kailangan pang gawin. So Sorry. My updation may take a while. So guys if you just have the courage to wait, I would be so thankful )
         
                               - Cacandice

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 07, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Can't Take ItWhere stories live. Discover now