Kim ngọc lương duyên - CĐ,Nữ tôn,XK - Bán Tụ Yêu Yêu (meoconlunar cv)

1K 4 0
                                    

Kim ngọc lương duyên - 金玉良缘

Tác giả : Bán Tụ Yêu Yêu

Nàng quyền khuynh hướng dã, buông rèm chấp chính,

Hắn nam phẫn nữ trang, vì nước vì khiêm tốn gần,

Thả xem nhất miếng ngọc bội gợi ra kỳ duyên,

Chấp chính thượng, nhị nhân giằng co tướng hướng, hắn không sợ cường quyền.

Hồi phủ để, nhị nhân trên giường ước chiến, hắn phụng bồi đến cùng!

Nội dung nhãn: Xuyên việt thời không 

Tìm tòi yếu hại tự: Nhân vật chính: Cơ Vu Nạp Lan,┃ phối hợp diễn:┃ cái khác:1 đối 1, nữ sinh tử...

☆, đế cơ Nạp Lan 

Nhàn nhã nằm ở mộc đằng xích đu trung, một tay phù ở trên lưng ghế dựa, đan chỉ thỉnh thoảng còn đánh vợt, Nạp Lan trong lòng dư vị buổi sáng nghe khúc, nhắm mắt lại hưởng thụ này khó được thanh nhàn.

Đúng vậy, thanh nhàn, nàng thật lâu không như vậy thanh nhàn qua, này một đời nàng danh gọi Nạp Lan, họ kép cơ cho, là Đại Chu quốc ấu linh nữ đế ân...... Hoàng tỷ, thế giới này nữ tôn nam ti, nữ nhân cầm quyền, nam tử phụ thuộc, đảo điên tình hình trong nước làm cho nàng cho dù đầu thai, cũng không thể thoát khỏi số khổ lục đục với nhau.

Kiếp trước nàng là lục cung đứng đầu, một khi hoàng hậu, vì cái gọi là tranh thủ tình cảm bận việc tâm kế, trước khi chết nghĩ rằng lại đầu thai muốn tìm một cái sạch sẽ nam nhân, quá vô cùng đơn giản ngày, kết quả, vận mệnh làm cho nàng mang theo dần dần quên trí nhớ xuyên việt đan xen thời không một lần nữa đầu thai, tân tên tân nhân sinh thế giới mới.

Nàng nếu là sinh ra ở trong nhà người khác, ngày còn có thể đơn giản chút, cố tình giáng sinh ở tại đế vương gia, Nạp Lan bất đắc dĩ phát hiện, chính mình chỉ có thể kiên trì đi xuống.

Nạp Lan mẫu thân, Cơ Vu Phi Phượng là trước một vị nữ hoàng, của nàng cả đời có rất nhiều cái nam nhân, lại chỉ có hai cái hài tử, trưởng hoàng nữ Nạp Lan là cùng nguyên phối Đông cung lan chính quân sở sinh, về sau lan chính quân nhân chết bệnh đi, quân vị không trí nhiều năm, khi cách mười lăm năm lại sản ấu nữ, là vì tân sủng tô quý quân sở ra, tô quý quân phụ bằng nữ quý, bị phong làm sau, luôn luôn chưa lập trữ nữ hoàng thế nhưng liên tiếp phong ấu nữ Như Ý vì đương triều thái nữ.

Không thể nghi ngờ, lần này hành động bị lấy Lan gia cầm đầu phản đối, trên triều đình lập tức chia làm hai phái, nữ hoàng không để ý chúng thần tử gián, khư khư cố chấp, cố mệnh đại thần đều vì kinh hãi, Tô gia đột ngột từ mặt đất mọc lên, đúng là giằng co là lúc, mười lăm tuổi Cơ Vu Nạp Lan ra mặt, lúc đó nàng chính trực thanh xuân, đứng ở trên triều đình, giống như u lan, chính là trấn an cựu thần, duy trì mẫu hoàng khác lập, chuyện này đó là liền như vậy định rồi xuống dưới.

Không ra một năm, nữ hoàng sớm bị vét sạch thân mình bắt đầu liên tiếp sinh bệnh, dây dưa kéo dài sống ba năm sau rốt cục một mạng quy thiên, trước khi đi, nàng đem trưởng nữ gọi vào trước giường, đem tiểu nữ nhi giao cho nàng, chỉ nói, từ nay về sau, Đại Chu liền giao cho nàng.

Kim ngọc lương duyên - CĐ,Nữ tôn,XK - Bán Tụ Yêu Yêu (meoconlunar cv)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ