Phần 1

1.3K 19 4
                                    


Kakashi thời đại

Tác giả: Đồng bên trong hắc ám

Giới thiệu vắn tắt:

Kakashi tại cùng Pain lúc đối chiến hao hết sau cùng Chakra, vốn cho rằng cứ như vậy vĩnh biệt cõi đời, nhưng là Kakashi lại ngoài ý muốn phát phát hiện mình lại về tới mới vừa cùng Obito tách rời thời điểm, Kakashi lời thề: Một lần nữa trở về, không riêng cải biến ta, càng cải biến thế giới này... .

--------------------------------------------------

Chương 1: Khởi đầu mới

"Mangekyou Sharingan mắt" Kakashi đem hết toàn lực, vi Konoha đoạt được Pain quý giá tin tức. Thế nhưng là nguyên nhân chính là như thế, Kakashi còn thừa không có mấy Chakra, cũng đã rất lâu. Mặc dù có chút không bỏ, nhưng là Kakashi vẫn là nhắm hai mắt lại cuối cùng rời đi.

Cũng không biết qua bao lâu, Kakashi chậm rãi mở hai mắt ra, Kakashi nhìn xem đầy trời sao trời, thì thầm nói: "Hả? Nơi này là đến Thiên đường sao?" Chính đương Kakashi, mê hoặc thời khắc, một đạo thanh âm đầy truyền cảm tại bên tai Kakashi vang lên: "A, Kakashi ngươi đã tỉnh đâu." Kakashi bỗng nhiên sững sờ, ngẩng đầu nhìn lên, một đầu tóc màu vàng, tràn ngập dương quang tiếu dung, người này không là người khác, chính là Kakashi lão sư, Kakashi kinh ngạc thốt ra: "Nước Minato lão sư tại sao là ngươi?" Namikaze Minato cũng không có đối Kakashi tra hỏi cảm thấy nghi hoặc, nói: "Có lỗi với Kakashi ta chưa kịp liền xuống Obito" Kakashi lại là giật mình thầm nghĩ: "Cái gì Obito, hắn không phải đã sớm" Kakashi sững sờ đến có chút nói không ra lời, lại nhìn một chút mình: "Thân thể của ta thế mà biến thành khi còn bé bộ dáng , ta không phải đã đã chết rồi sao? Chẳng lẽ."

"Thế nào Kakashi? Còn đang trách ta sao?" Namikaze Minato gặp Kakashi cúi đầu không nói lời nào không hiểu hỏi. Kakashi lấy lại tinh thần bỗng nhiên nghĩ tới điều gì, mở miệng nói: "A, không có, lão sư Rin đâu?" Namikaze Minato chỉ chỉ cách đó không xa. Kakashi thuận Namikaze Minato chỉ phương hướng, nhìn xem Rin bóng lưng nghĩ đến: "Rin đã từng ta, không hiểu được trân quý, cũng không thể tuân thủ cùng Obito ước định, nhưng là lần này "

Trở lại thôn Kakashi đưa Rin trở về nhà, mình cũng về đến nhà, đối tấm gương nhìn một chút mắt trái chỗ Sharigan, lập tức có chút sững sờ, bởi vì Kakashi phát phát hiện mình Sharigan lại còn là ba viên câu ngọc, thầm nghĩ: "Chẳng lẽ lực lượng của ta vẫn là cùng không có về tới đây khi giống nhau sao? Đây có lẽ là lão thiên cho ta một cơ hội. Đã ta trở lại quá khứ, như vậy thời đại này nên vì ta mà thay đổi, ta sẽ không lại mê mang, thế giới này bởi vì ta mà biến." Kakashi âm thầm quyết định, lập tức lộ ra nụ cười nhàn nhạt (mặc dù che mặt) thế nhưng là quang biết tương lai còn chưa đủ, Kakashi biết mình hiện tại càng cần chính là lực lượng. Nghĩ tới đây, Kakashi lại là một mảnh mờ mịt. Đến cùng nên làm thế nào chiếm được lực lượng đâu? Xem ra đầu tiên muốn lấy được càng nhiều Chakra.

Bất tri bất giác Kakashi đi tới hắn phòng của phụ thân, ngoài ý muốn một màn xuất hiện trong phòng không có cái gì chỉ thấy một cái bàn, trên mặt bàn có một quyển sách. Kakashi cầm lấy quyển sách kia xem xét càng làm cho hắn giật mình, 《 Hatake nhất tộc Huyết Giới hạn kế 》. Kakashi hảo kì mở sách, hả? Không có cái gì. Kakashi chính cảm thấy ảo não, đột nhiên phòng ốc một cái liền không có, đi vào một mảnh cỏ địa Kakashi cảnh giác nhìn xem bốn phía, một trận gió phiêu đi qua. Đột nhiên một người liền đứng tại Kakashi trước mặt. Kakashi không có có bất kỳ biểu lộ gì nhìn chằm chằm hắn: "Ngươi là ai." Đạo nhân ảnh kia thản nhiên nói: "Kakashi sao? Không nghĩ tới ngươi vậy mà cũng có thể lại tới đây. Bất quá đã ngươi tới, ta cũng không cần thiết giấu diếm ngươi. Hatake nhất tộc, đặc thù Huyết Giới hạn kế có thể hay không đạt được liền nhìn thực lực của ngươi ." Kakashi nhìn chằm chằm hắn không nói lời nào. Đạo hắc ảnh kia cười quái dị nói nói: "Có lẽ ngươi cũng không có thực lực kia "Kakashi nhíu nhíu mày, nói: "Nói cách khác chỉ có muốn giết ngươi liền có thể kế thừa nhất tộc Huyết Giới hạn kế sao?"

Kakashi thời đại - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ