Phần 2

280 6 0
                                    


Chương 63: Đoạt thuyền

Màn đêm rất nhanh liền giáng lâm , thế nhưng là tàu chở khách bên trên Ninja bảo toàn, như cũ không có nghỉ ngơi ý tứ chính âm thầm đối cho nên hành khách tiến hành kiểm tra, bọn hắn phỏng đoán giết chết gió thu hung thủ rất có khả năng lại vẫn tại tàu chở khách bên trên. Sự thật cũng đúng là như thế, Kakashi cùng Sasuke như cũ còn trên thuyền, mà lại, giờ phút này Kakashi cùng Sasuke cũng đã đi bắt đầu chuyển động.

"Sasuke, ngươi nếu như gặp phải Thượng nhẫn, liền đừng xuất thủ, lấy thực lực ngươi bây giờ, muốn tại địch nhân phản kháng tình huống dưới, kích choáng một Thượng nhẫn vẫn là tương đối phiền phức." Kakashi nhìn xem rục rịch Sasuke nói ra.

Sasuke gật đầu cười, nói: "Yên tâm đi, ta tự có phân tấc, ta sẽ không đem động tĩnh làm cho quá lớn ."

Kakashi nhìn xem Sasuke dáng vẻ có chút bất đắc dĩ, thở dài nói: "Được rồi, chính ngươi nhìn xem xử lý đi, coi như là lần này thí luyện tốt."

"Hiểu rõ" "Sưu sưu" Sasuke gặp Kakashi không quan tâm mình, liền mấy cái lắc mình, tìm kiếm những cái kia đang âm thầm điều tra hành khách các Ninja.

Kakashi mang lên mũ Kabuto, thử cảm giác phụ cận Ninja, nói: "Còn tốt, cảm giác của ta lực cũng không phải yếu như vậy. Hướng ba giờ, bốn người, bảy giờ đồng hồ phương hướng ba người, mười giờ phương hướng, bảy người. Không sai biệt lắm, những người khác liền giao cho Sasuke tốt !"

"Sưu sưu" "Binh binh" "Cạch!" Trong lúc nhất thời giữa bầu trời đêm đen kịt đối như vậy vài tia ánh sáng, đại khái qua nửa giờ đầu, Kakashi đem chỉnh chỉnh mười bốn người Ninja, dùng dây thừng trói ở cùng nhau ném ở trên boong thuyền.

Kakashi nghĩ nghĩ, thầm nghĩ: "Liền để Sasuke, mình giải quyết đi, không thể hạ nặng tay, chỉ có thể đánh ngất xỉu, mà lại là đơn phương , cái này ngược lại là một lần không sai thí luyện "

"Ầm ầm" Kakashi vừa nghĩ tới đây, tàu chở khách tầng lầu bên trên liền phát ra mấy tiếng nổ, Kakashi bỗng nhiên đánh cái rùng mình, thầm nghĩ: "Sasuke tiểu tử này, làm động tĩnh lớn như vậy, vạn nhất đánh thức du khách liền phiền toái."

Bất quá sự tình cũng không có hướng lớn phát triển, mấy tiếng nổ về sau, liền không có tại xuất hiện cái gì cự đại vang động. Sau một lát, một danh Thâm Lam sắc tóc dài, hai mắt huyết hồng, màu nâu đậm làn da, mọc ra một đôi cự đại bàn tay hình cánh thiếu niên, hất lên một kiện rách rưới áo choàng , tay mang theo tám cái té xỉu đồng thời bị buộc chung một chỗ Ninja, triều Kakashi bên này bay tới. Không cần hỏi, gã thiếu niên này chính là bạo phát chú ấn cuối cùng hình thái Uchiha Sasuke.

Sasuke rơi xuống đất, trực tiếp một tay đem cái kia tám tên té xỉu Ninja, ném tại địa thượng, Sasuke có chút thở hổn hển tiếp xúc chú ấn trạng thái, nói: "Ngươi tại chỗ này đợi bao lâu?"

Kakashi nhìn xem có chút chật vật Sasuke, nói ra: "Cũng không bao lâu, bất quá ngươi quả thật làm cho ta rất kinh ngạc, tám tên Ninja, có ba tên đều là Thượng nhẫn, ngươi có thể tại đối phương liều mạng công kích điều kiện tiên quyết, đã không nặng tay lại không hạ sát thủ kích choáng bọn hắn, thật sự là rất không thể tưởng tượng nổi "

Kakashi thời đại - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ