CHAPTER 2:MEET THE GROUPS

9 0 0
                                    

EXO POV: Hi ako nga pala yung leader nang exo siguro naman kilala nyo na ako diba oh back to reality na tayo nandito nga pala ako ngayon sa dorm namin nag aayos kami  nang gamit para  makapasok na kami sa bagong school namin.

SUHO HYUNGGGGGGGGG....hala sino yun nagmadali akong bumaba sa sala at nadatnan ko silang lahat na nakatingin sakin bakit kaya.

Hyung kanina ka pa namin hinahanap san ka ba galing tanong ni sehun sakin.

Ahh don sa kwarto ko bakit.Hyung naman nakalimutan mo na ba may pasok pa tayo ngayon baka pwedeng  bilisan mo na baka malate pa tayo sa first day natin sabi ni sehun ulit sakin

Ay!oo nga pala may pasok nag madali naman ako na kunin ang bag ko sa kwarto at bumaba ulit at pinuntahan sila. Oh tara na sabi ko sa kanila nag si kuha naman sila nang mga bag nila at lumabas nakami sa bahay at nilock yung pinto at ngayon nandito nakami sa van oo may van kami  pero hindi ibig sabihin mayaman na kami may kaya lang kami nang mga kaibigan ko ay oo nga pala mag kababata kaming lahat at may mga kaibigan pa kaming mga lalaki din ang pangalan naman nang group nila ay BTS mga kaibigan namin sila magkababat kaming laht at pareho rin kami nang papasukan ngayong college kami. oh nandito nakami sa parking lot nang school at madami na ding mga estudyante.

DREAM HIGH ACADEMYWhere stories live. Discover now