Di maka move on na mga hugot ni Bess! #ASAPAMORE

258 2 4
                                    


✅ Bess, nakita mo ba yung wallet ko? Hindi bess, bakit? Yun kasi yung wallet na lagi kong dala kapag nag di-date kami dati.

✅ Bess tara sa McBee. Sige bess gutom na rin ako eh. Ah bess ice cream lang o-orderin naten tapos isasaw-saw ko ung fries. Tapos ano bess?isusubo niya sayo?!!Please lang bess mahaba na buhok ko, pati kuko ko di ka pa din nakaka-move on?!

✅ Bess, alam mo ba kung anong araw ngayon?. Oo bess, Feb. 28., bakit?. 3 years na sana kami ngayon kung di lang niya ako binitawan. :(

✅ Bess, patugtugin mo nga yung ngayon at kailanman ni Sharon Cuneta. Bakit bess?sobrang makaluma mo talaga. Hindi ako bess, si Ex. Bess please lang, tigilan mo na. Iba na lang patugtugin naten or sasampalin na kita.

✅ Pano ko titigilan ang UMASA na magkakabalika pa kami bess, kung yun lang ang salitang kinakapitan ko ngayon.

✅ Okay na sana ako bess. Kaya lang nung nakita ko kayong magkasama sa lugar kung saan tayo laging magkasama. Ang sakit pa pala bess.

✅ Di bale ng hindi kami wag lang siyang mapunta sayo bess.!

✅ Bibitiw na sana ako bess. Pero chinat niya ako kanina sa messenger. Bess may pag-asa pa!

✅ Bess, nabalitaan ko na hindi pala siya sinagot ng babaeng pinagpalit niya saken. Baka pwede pa kami. Baka bumalik pa siya.

✅ Bess siya pa rin. Siya pa rin talaga. :(

MGA HUGOT NI BESSS!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon