di gioi tieu dao cuong than 23

28 0 0
                                    

.Chương 23: thanh tâm tịnh linh đan

Giải trừ đi vô thượng ma biến, Trịnh Nam khôi phục lại trạng thái bình thường.

Trở về chỗ trước đó vô thượng ma biến thì cảm giác, Trịnh Nam trong lòng thổn thức không ngớt: "Này vô thượng ma biến thì uy lực là lớn, bất quá loại cảm giác đó cũng đủ kỳ lạ! Loại kia nhìn thấy người đã nghĩ giết, không gặp máu tươi không quay đầu lại cảm giác, nhưng là đã lâu chưa từng có ..."

Trịnh Nam vừa nghĩ tới, không khỏi tim đập nhanh hơn, có chút không tên hưng phấn!

"Đây chính là ma sao? Lẽ nào ta Phệ Thiên quyết, cũng là mười phần công pháp ma đạo?" Trịnh Nam nghĩ tới gần nhất mới tiếp xúc được một chuyện vật, Trung Châu hai đại trận doanh —— chính đạo cùng ma đạo.

Trước đó Trịnh Nam thấy quá ma đạo tu giả, đó là cái kia lấy sở bá thiên cầm đầu một đám người. Bọn họ đến từ chính ma đạo thế lực lớn số một —— Ma Liễu Sơn, tu luyện đặc sắc đó là ma khí!

Trước đó Trịnh Nam công pháp cùng chiêu thức tuy rằng tà dị, bất quá nhưng đều là lấy mặt trái sức mạnh làm chủ, cũng chưa từng xuất hiện có chứa ma khí chiêu thức. Bất quá ở mở ra vô thượng ma biến sau khi, Trịnh Nam nhưng là quanh thân lượn lờ ma khí, như Ma thần!

Đây là không phải mang ý nghĩa, Phệ Thiên quyết vốn là là công pháp ma đạo?

Trịnh Nam suy tư những vấn đề này, không khỏi âm thầm lắc đầu: "Cái gì chính đạo ma đạo, bất quá là một ít người mạnh mẽ hoa cái địa bàn, phân cái thế lực mà thôi, công pháp không có chính tà phân chia, chỉ bất quá có ưu có liệt thôi."

Đối với Trung Châu chính đạo, ma đạo đối lập, Trịnh Nam từ vừa mới bắt đầu liền nắm giữ loại thái độ này. Hắn Phệ Thiên quyết công pháp có chút tà ác, bất quá Trịnh Nam cũng không cảm thấy này có cái gì không tốt —— nắm giữ tà ác công pháp người, chưa chắc sẽ lạm sát kẻ vô tội nắm giữ chính đạo công pháp người , tương tự có thể phạm vào ngập trời tội lớn!

Đối với thế tục phân tranh, Trịnh Nam căn bản cũng không quan tâm, trái tim của hắn cũng không trên đời tục quyền lực trên, hắn chỉ cầu tiêu dao, chỉ cầu leo lên đỉnh cao, thích làm gì thì làm!

"Coong coong coong..." Một trận tiếng gõ cửa dồn dập truyền đến.

Trịnh Nam tiện tay vung lên, cách không mở cửa ra, thấy Chu Mộc Lang vội vã đi vào.

"Trịnh Nam tiểu hữu, ngươi vừa có thể phát hiện có tình huống thế nào? Ta vừa vặn từ phụ cận trải qua, kết quả cảm giác được nơi này có rất mạnh ma khí! Chuyện này rốt cuộc là như thế nào?"

Nghe được Chu Mộc Lang , Trịnh Nam nhẹ nhàng nở nụ cười: kẻ này chỉ sợ là đem chính mình phóng thích ma khí, hiểu lầm thành ma đạo đệ tử xâm lấn .

"Yên tâm đi Chu tiền bối, vừa ma khí là ta làm ra đến."

"Ngươi?" Chu Mộc Lang nghe vậy trợn to hai mắt, đồng thời lộ ra một tia đề phòng vẻ mặt, tựa như lúc nào cũng có đối với Trịnh Nam bán ra chuẩn bị.

Trịnh Nam lông mày nhíu lại, giọng nói nhẹ nhàng nói: "Há, kỳ thực cũng không cái gì, chỉ bất quá ta nghe xong lời của ngươi, đem cái kia ma đạo pháp khí cho hủy diệt rồi, cho nên mới phải thả ra ma khí."

di gioi tieu dao cuong than 23Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ