di gioi tieu dao cuong than 49

10 0 0
                                    

Chương 49: kiếm pháp lĩnh ngộ!

? Trong lòng không ngừng hồi tưởng vừa nhìn thấy ba chiêu kiếm pháp, Trịnh Nam rơi vào trầm tư cái khác thư hữu đang xem: hoàng kim pháp nhãn chương mới nhất danh sách. Phẩm ( ) www. . Một chiêu kiếm đoạn non sông, hai kiếm nghịch Càn Khôn, ba kiếm chuyển Luân Hồi!

Thần Thi kiếm chiêu, xem ra cũng không đẹp đẽ, thậm chí có thể nói là vô cùng đơn giản. Hơn nữa Thần Thi sử dụng cái kia ba thức kiếm chiêu thời điểm, ẩn chứa năng lượng cũng không có cường đại đến quá mức trình độ ngoại hạng, chỉ là cùng với trước Thần Thi từng phát huy ra năng lượng gần như.

Nhưng là cái kia ba chiêu kiếm chiêu phát sinh thời gian, kỳ uy lực nhưng vượt xa Thần Thi trước đó trình độ!

Trịnh Nam biết, trong này có trình độ nhất định là Nguyệt Dạ Sát kiếm tăng cường, bất quá càng nhiều, nhưng là kiếm kia pháp bên trong ẩn chứa huyền ảo, tăng lớn Thần Thi lực công kích!

Đối với kiếm chiêu, Trịnh Nam cũng không thích, chỉ là ẩn chứa trong đó ý cảnh như thế kia, để Trịnh Nam xúc động không ngớt.

"Ý cảnh như thế kia... Ách... Không đúng không đúng..." Một bên suy tư, Trịnh Nam trong miệng tựa hồ đang trầm ngâm cái gì, trong lúc nhất thời để sững sờ Tần Song cùng hai vị thú vương đều phản ứng lại, hiếu kỳ nhìn về phía Trịnh Nam.

"Lão công đây là làm sao ?"

Tần Song một đôi nước long lanh mắt to nhìn chằm chằm Trịnh Nam, vô cùng không rõ. Chỉ thấy Trịnh Nam nhắm hai mắt, trong miệng tự lẩm bẩm, nói một ít mơ hồ không rõ lời nói. Mà hai tay của hắn nhưng là lúc nào cũng bỉ hoa, một lúc bổ ngang một lúc thụ khảm, cũng như là ở khoa tay chiêu thức gì quan trường hành trình chương mới nhất danh sách. Bất quá thấy Trịnh Nam như vậy tập trung vào, Tần Song cũng không có mở miệng đánh gãy hắn, mà là liền như thế lẳng lặng nhìn.

Trịnh Nam liền như thế bỉ hoa, trong lòng không ngừng tự hỏi, cảm ngộ, nhiều lần tính toán "Chiến Thần tam tuyệt chém" bên trong ẩn chứa ý cảnh. Này ở giữa, hắn không chỉ một lần có hiểu ra, rồi lại lần lượt lắc đầu một cái, lật đổ ý nghĩ của mình.

Những kia "Hiểu ra", chỉ cần Trịnh Nam thâm nhập thăm dò xuống, mỗi một cái cũng có thể để Trịnh Nam ở Phong Lăng thất thức cơ sở trên, lại lĩnh ngộ một ít kiếm đạo, do đó sáng tạo ra tương tự huyết sát chiêu thức. Nếu là sáng tạo những chiêu thức này, tự nhiên có thể tăng cường Trịnh Nam đối địch thủ đoạn, do đó tăng lên nhất định thực lực. Bất quá hắn nhưng hoàn toàn không chấp nhận những chiêu thức này, kế tục tìm kiếm cấp độ càng sâu cảm ngộ.

Trịnh Nam biết, một khi tiếp nhận rồi những chiêu thức này, suy tư của hắn cũng chỉ tới đó mới thôi . Những kia chiêu thức tuy rằng mê người, bất quá uy lực nhưng không đạt tới Trịnh Nam muốn tiêu chuẩn. Tỷ như hắn hiện tại huyết sát, vẻn vẹn là ở một ít cũng không khẩn yếu bước ngoặt mới có thể sử dụng, thật đến sinh tử đối mặt thời khắc, trợ giúp Trịnh Nam vẫn là Phệ Thiên quyết thần thông, cùng với Đại Địa Chi Thần phụ thể loại hình kỹ xảo.

di gioi tieu dao cuong than 23Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ