di gioi tieu dao cuong than 93

12 0 0
                                    

Chương 93: khiếp sợ toàn trường

?"Các vị, bây giờ bát cường đã sinh ra, thi đấu cũng đã xu hướng với gay cấn tột độ tương tư hậu di chứng toàn văn đọc miễn phí. < đẹp đẽ tiểu thuyết www. . > phẩm ( ) người, đó là lần này thi đấu bát cường, cũng là tám tên nguyên cấp luyện sư! Đội hình như vậy, là kỳ trước luyện sư giải thi đấu bên trong cường hãn nhất một lần, tám vị nguyên cấp luyện sư đồng thời thăng cấp, có thể nói ngàn Gucci đàm!" Tóc bạc đằng Thanh Sơn ngữ khí leng keng, nhưng khiến người ta nghe tới, lại có một loại đầu đường thầy bà, đang gọi bán đại lực hoàn cảm giác Nam Man cẩm lang.

"Không sai! Này tám tên nguyên cấp luyện sư, cũng đã quang vinh trở thành Tiểu Luyện tháp, đại luyện tháp danh dự trưởng lão, chúc mừng bọn họ!" Tóc đen Dương Hải thông cũng mở miệng bổ sung.

Đằng Thanh Sơn: "Phía dưới, bát cường tiến vào tứ cường trận đấu bắt đầu!"

Dương Hải thông: "Trận đấu bắt đầu!"

...

Ở Hắc Bạch Nhị lão hỗn loạn lung tung lời dạo đầu bên trong, tân một ngày trận đấu bắt đầu .

Bát cường tiến vào tứ cường, ở tám tên nguyên cảnh cường giả trong lúc đó tiến hành đấu võ, có thể nói vô cùng kịch liệt.

Để bảo đảm thăng cấp, tám người bên trong ngoại trừ Trịnh Nam ở ngoài, cũng đã lấy ra từng người bản lãnh thật sự, cũng không còn ẩn giấu thực lực nói chuyện. Ở tình huống như vậy, tám người ai cao ai thấp, trên căn bản đã lần đầu gặp gỡ rõ ràng.

Tám người bên trong, biểu hiện nhất chói mắt, thuộc về không lo. Khi hắn ngón tay nhẹ chút cái trán, triệu ra hỏa diễm thời gian, nhất thời gây nên toàn trường ồn ào!

"A... Dĩ nhiên là thiên địa kỳ hỏa!"

"Đâu chỉ, đây chính là thiên địa kỳ hỏa bên trong xếp hạng thứ mười tồn tại, âm dương chân hỏa!"

"Thiên tài a, quả thực là nghịch thiên... Bằng chừng ấy tuổi nhẹ nhàng, không chỉ đạt đến nguyên cảnh, càng có một loại thiên địa kỳ hỏa. Như vậy thiên phú, e sợ bây giờ Trung Châu mạnh nhất người trẻ tuổi, thuộc về không lo ..."

Tứ phương đỉnh chu vi, người vây xem mấy đã vượt qua hai vạn người, tự nhiên có biết hàng cao thủ cái khác thư hữu đang xem: ngoại tinh Darling toàn văn đọc miễn phí. Bọn họ một chút liền nhìn ra không lo thiên địa kỳ hỏa, chính là kỳ hỏa bảng trên xếp hạng thứ bảy tồn tại —— âm dương chân hỏa! Cái hạng này, tuy rằng so với Trịnh Nam Linh Lung Chân hỏa, còn kém ba vị, bất quá cũng đã cực kỳ ghê gớm .

Phải biết kỳ hỏa bảng vị trí thứ ba, đều là chỉ nghe tên không gặp tung tích tồn tại, căn bản là là truyền thuyết. Mà Trịnh Nam xếp hạng đệ tứ Linh Lung Chân hỏa, đã là vì người biết mạnh nhất hỏa diễm!

Nhưng thấy không lo hờ hững tự nhiên, mắt trái mắt phải không phải đừng bắn nhanh ra một tia hỏa diễm. Mắt trái mấy dương, thả ra hỏa diễm chính là dương hỏa, là rực rỡ màu đỏ mắt phải mấy âm, thả ra hỏa diễm nhưng là âm hỏa, là lạnh lẽo màu xanh lam.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 04, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

di gioi tieu dao cuong than 23Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ