CHAPTER 3

4 0 0
                                    


Katherine's POV

A/N: Tungkol po ito dun sa kapatid ni Kyle na si Kyla

Si Kyla Audrey po ang kambal ni Kyle Ivan kaso ang ugali po ni Kyla ay mabait, matulungin, Eh si Kyle Ivan naman po ay ,demonyo ang ugali at di mo pa magugustuhan ang trato sa babae.

Kyla: Katherine may naiisip akong plano since campus princess ako ipapatawag ko lahat ng tao except si Kyle. Ang plano ko ay sasabihin natin sa lahat ng tao na wag syang pansinin hangga't hindi nagbabagi ang ugali nya at sa pag trato nya sa babae. Ewan ko ba pero pag saamin nila ate at mama di sya ganyan pero sa school iba ugali nya at hindi naman talaga bastos yang si Kyle sa babae. Ewan ko lang talaga kung bakit.
Ako: Ah ok .........😎🙊👀💜💜💜

Ganyan reaksyon ko para sa plano namin.

Sa classroom

Nakaupo na ko sa upuan ko ats syempre naghihintay ng teacher.

Nagulat ako ng bigla na lamang akong sinabunatan nung MSEP kong ex bff na si Kathleen Mei Estrado.

At ex din kasi yan ni Kyle.

Kathleen: Ang landi mo talaga Katherine
Ako: Ang sakit bitiwan mo buhok MSEP

Nagulat sya sa sinabi ko kaya bigla nya kong tinulak sa teachers desk. Tapos bigla na alng nawalan ng malay

Jenny's POV

Ako: Katherineeeeee
Thea: Katherine gumising ka Katherine

Tinayo nanamin si Katherineat dinala namin sya sa clinic.

Umiiyak kami ngayon sa pabas ng clinic tapos biglang lumapit si Kathleen at di napigilan ni Thea na sampalin si Kathleen.

Thea: Layuan mo na kami o kami gagawa ng ginawa mo kay Katherine.

Nagulat na lang ako ng bigpa silang umalis.

Ako: Thea saan kayo pupunta.
Thea: Tuturuan ko lang tovng leksyon.

Ayun after 30 minutes. Pagdating ni Thea lumabas na yung doctor.

Doctor: sorry but i have to say that she is in critical condition so we are going to transfer her to a ospital.
Ako at Thea: ok doc.







TO BE CONTINUED..........................






A/N: THANK U PO SA MGA NAGBABASA NITONG STORY KO THANK U VERY MUCH FOR ADDING THIS STORY TO YOUR READING LIST😘😘😘😘😘😘😘😘💋💋💋💋💋💋💋💋💋💋💋💋💋💋💋💋💋💋💋💋💋💋💋💋💋🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹👊👊👊👊👊👊👊👊✋✋✋✋✋✌✌✌✌✌👍👍👍👍👋👋👋👏👏👏👏👏

ANG PAG-IBIG NI MS.NOBODYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon